“Thánh chế Bolero” Tài Smile tái xuất với siêu hit Despacito bựa hết chỗ đỡ

  • 09:31 06/09/2017

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, cuối cùng Lưu Minh Tài cũng đã “tái xuất giang hồ” với bản cover siêu hit Despacito theo phong cách Tài Smile bựa hết chỗ đỡ.

Vụt nổi tiếng sau MV cover hài hước ca khúc Phía Sau Một Cô Gái, Tài Smile (tên thật là Lưu Minh Tài) đã tiếp tục cho ra đời những bản cover các bài hit khác cũng theo phong cách Bolero “cười bể bụng bầu”.

Sau khi chế “chán chê” hàng loạt các bản hit Việt như Lạc Trôi, Nơi Này Có Anh, Ghen, Tài Smile bắt đầu tăm tia sang các bài hát ngoại. Mới đây, anh chàng đã khiến không ít người xem phải ngả ngửa khi trổ tài hát tiếng Latin khi chế nhịp điệu sôi động của “bom tấn” Despacito thành điệu nhạc chậm rãi, da diết đặc trưng của Bolero.

Despacito phiên bản Bolero

Điều đặc biệt hơn là trong MV lần này, Tài Smile đã quay lại với phong cách quay quen thuộc đã từng khiến khán giả “rụng hàm” trong bản cover đầu tay. Vẫn là bộ vest đen, thời trang của thập kỷ trước, quả đầu vuốt keo hất ngược ra sau. Vẫn là bối cảnh miền quê quen thuộc với những vườn cây, cánh đồng và đặc biệt có thêm một nhân vật tuy làm nền nhưng không kém phần hài hước đó là… con bò.

Tài Smile đã tái xuất với hình tượng quen thuộc: áo vest đen, tóc vuốt keo bóng lưỡng

Cùng sự trở lại đầy "duyên dáng" của "chú bò diễn sâu nhất thế giới"

Còn nhớ lần trở lại trước với Lạc Trôi, những “chú bò diễn sâu nhất thế giới” đã góp phần không nhỏ trong việc làm cho MV hài hước đúng chất Tài Smile. Nhiều người đã không nhịn được cười khi nhìn thấy sự xuất hiện “vô tình” của những chú bò lướt ngang qua khung hình.

Trong lần trở lại này, “thánh chế Bolero” đã “bê” nguyên nhân vật trong MV Phía Sau Một Cô Gái lần trước vào đây. Biểu cảm “đơ đơ” cùng bộ mặt “ngây ngô” với lối diễn “bám đuôi” nữ chính khiến cộng đồng mạng xem đi xem lại vẫn phải bật cười.

Vẻ mặt "ngây ngô vô số tội" của Tài  Smile đã trở lại và lợi hại hơn xưa

Phong cách "bám đuôi" vẫn được anh ưu ái cho MV lần này

Với MV Despacito phiên bản Bolero, "hotboy xứ Dừa" tiếp tục dẫn dắt người xem đến với câu chuyện tình yêu của một đôi trai gái, trong đó anh vào vai chàng trai âm thầm dành tình cảm, luôn đi theo cưa cẩm nữ chính. Tuy nhiên, lần này, anh có sự giúp sức của rất nhiều "đồng bọn". 

Thành công của MV còn phải kể đến phần “mua vui” của vũ đoàn những cô gái áo hồng với vũ điệu cùng chiếc nón. Đặc biệt là đồng đội kính đen "cool ngầu" với mái tóc xoăn thời thượng, khả năng diễn “cực sâu” cùng tài năng rap "điên đảo".

Không còn lẻ loi như MV Phía Sau Một Cô Gái, trong Despacito phiên bản Bolero, Tài Smile đã có thêm sự hỗ trợ của "đồng bọn", đặc biệt phải kể đến chàng Rapper "kính đen" 

Anh chàng có cả một "đội ngũ" đi theo hỗ trợ trong quá trình "bám đuôi" nữ chính

Cận cảnh dung nhan của "Rapper kính đen" 

Ngay sau khi được đăng tải, video đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và nhận được nhiều lời khen ngợi. Đa số bình luận cho rằng muốn Tài Smile tiếp tục phát triển theo phong cách này hơn là các MV đầu tư “nghiêm túc” như bản Ghen hay MV cổ trang Trọn Tình. Trước đó, các video này được người xem đánh giá là mất đi “chất bựa” của thánh chế Bolero.

Với Despacito phiên bản Bolero, Tài Smile lại một lần nữa “chọc cười” thành công cộng đồng mạng. Nhiều fan hâm mộ đang nóng lòng chờ đón không biết anh chàng sẽ lựa chọn siêu hit nào để “xào nấu” tiếp.

 

Bình luận
Không có dữ liệu