Bàng hoàng trước độ "vũ phu" Tài Smile trong MV "Ghen" phiên bản Bolero

  • 09:18 18/07/2017

Tối 17/7 thánh nhạc chế bolero Lưu Minh Tài Smile đã cho ra mắt MV "Ghen phiên bản Bolero" đúng chất "Tài Smile" như mọi lần. Không để người  hâm mộ đợi lâu, chỉ sau hơn một ngày tung teaser nhá hàng sản phẩm mới của mình. 

>>> Lưu Minh Tài Smile là ai - Cùng nghe Những bản cover hay nhất của Tài Smile

Sau loạt Soobin Hoàng Sơn và Sơn Tùng, nay đến lượt bản hit của Min và Erik bị thánh nhạc chế Lưu Minh Tài “sờ gáy”. Tài Smlile vừa cho ra lò MV cover ca khúc Ghen với phong cách hài hước thường thấy. Khác với các MV trước chỉ thực hiện một cách ngẫu hứng, sơ sài thì trong dự án lần này, anh cùng ekip đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng và đầu tư khá “mạnh tay” từ quần áo, diễn viên, kỹ thuật quay, dàn dựng…  Được biết, MV lần này được Tài Smile cùng các bạn thực hiện ở Đà Nẵng với bối cảnh tại Thuận Phước Field. 

MV Ghen phiên bản Bolero "sến súa" khiến người xem phải bật cười ngay từ những điệu nhạc đầu tiên

Ghen là một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng đã được thể hiện rất thành công bởi Min và Erik. Với chất nhạc thời thượng phong cách, ca khúc đã nhanh chóng càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc trong một thời gian dài.  

Phong cách thời trang "thời ông bà ta" quen thuộc của Tài Smile
Trong MV Ghen phiên bản Bolero này, chàng trai gốc miền Tây này sẽ hóa thân thành anh chàng người yêu hay ghen cùng các tình huống mâu thuẫn, xung đột cười ra nước mắt với cô bạn gái. Vẫn tóc vuốt keo dựng ngược với vài cọng loe hoe trước mặt, vẫn bộ đồ tây nhưng nay được phần hợp thời hơn, và đặc biệt vẫn là gương mặt “gây cười mà không cần diễn” của Tài Smile sẽ tái xuất trở lại trong MV Ghen.  

Biểu cảm hài hước của Tài Smile chính là điểm chọc cười khán giả

Mặc dù vẫn là hình ảnh cũ, nhưng người xem vẫn không nhịn được cười với biểu cảm hài hước cùng điệu nhảy “kinh điển” của các bé mẫu giáo được anh cover triệt để trong MV lần này.  Bên cạnh đó, nội dung kịch bản lần này được đầu tư hơn với các phân đoạn hài hước tinh tế cũng góp phần tăng thêm tính giải trí của MV. 

MV lần này của thánh nhạc chế Tài Smile được đầu tư hơn về bối cảnh, phục trang, kỹ thuật quay, dựng

Tuy nhiên, phần quan trọng nhất không thể không kể đến là âm nhạc trong MV. Khán giả sẽ được thưởng thức một phiên bản Ghen hoàn toàn mới lạ khi thoát khỏi dòng nhạc EDM mà được biến tấu sang thể loại trữ tình bình dân thời 2000. Nhịp điệu bắt tai có phần vui nhộn khi một bản EDM biến thể sang nhạc nhẹ “sến” chính là điểm thu hút khán giả. 

MV Ghen phiên bản gốc của Min và Erik

Tài Smile là một hiện tượng mạng xã hội nổi tiếng với các ca khúc nhạc chế từ nhạc thị trường sôi động sang nhạc Bolero, “sến súa”. Bản cover đầu tiên của anh - Phía Sau Một Cô Gái đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú bởi tính hài hước của MV. Chính sự hưởng ứng của khán giả đã tạo động lực cho anh thực hiện tiếp các bản cover tiếp theo để đem lại tiếng cười cho mọi người. Ngoài Ghen thì trước đây, Tài Smile đã từng chế các bản hit khác như Lạc Trôi và Nơi Này Có Anh cùng vui nhộn không kém. 

Bình luận
Không có dữ liệu