Đến lượt Sơn Tùng M-TP bị ném nón khi đang diễn tại Bắc Giang.

  • 14:41 03/07/2017

Trong lúc Sơn Tùng M-TP đang hăng say bước xuống sân khấu để giao lưu với người hâm mộ, một hành động vô ý thức của khán giả đã cắt ngang cuộc vui.

Hôm 1/7, Sơn Tùng M-TP đã xuất hiện trong đêm nhạc ngoài trời tổ chức tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bắc Giang. Sự có mặt của nam ca sĩ khiến hàng chục nghìn khán giả phấn khích khi trình bày những ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh như Lạc trôi, Em của ngày hôm qua...

Giọng ca “Lạc trôi” xuất hiện với trang phục khá giản dị trong chiếc áo thun trẻ trung đóng thùng với quần jeans và đi giày đen. Sau khi trình diễn ca khúc Lạc trôi, đến bản hit Em ngày của ngày hôm quaSơn Tùng M-TP đã bước xuống sân khấu di chuyển về phía khán đài để có thể tiếp cận hơn với khán giả và giao lưu với fan hâm mộ. 

Sơn Tùng xuất hiện trong phong cách giản dị với quần jeans và áo thun

Đám đông khán giả đã tỏ ra rất cuồng nhiệt và thích thú trước phần giao lưu này của anh. Đã có đến hơn 10 vệ sĩ phải theo sát từng bước chân của chàng ca sĩ này trong khi anh biểu diễn.Tuy nhiên, một sự cố không hay đã xảy ra. Trong đoạn video được lan truyền trên mạng, khi nam ca sĩ vừa hát vừa khuấy động khán giả thì bỗng một vật thể lạ từ phía đám đông được ném thẳng về phía Sơn Tùng đang đứng.

Nam ca sĩ bước xuống sân khấu để tiếp cận đươc hơn với khán giả

Ngay lập tức, dàn bảo vệ đã phải yêu cầu anh quay trở lại sân khấu để tránh xảy ra sự cố đáng tiếc khác. Bản thân nam ca sĩ cũng bất ngờ trước sự việc vừa xảy ra: "Ồ, thế này là không được" anh thốt lên và vội quay trở lại phía sân khấu.

Nhưng Sơn Tùng đành phải quay lại sân khẩu biểu diễn sau khi xảy ra sự cố

Đoạn video được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội và đã có rất nhiều ý kiến chỉ trích sự quá đà này của khán giả Bắc Giang. Vật thể lạ kia được xác định là một chiếc nón. Một người có mặt trong đêm nhạc đã giải thích rằng:  "Chỉ là sự hiểu nhầm thôi, fan muốn tặng mũ cho Sơn Tùng mà không được nên cố ném lên sân khấu".

Tuy nhiên, lời giải thích này không nhận được sự đồng tình của của dân mạng. Phần lớn ý kiến vẫn cho rằng dù với mục đích là gì thì việc ném đồ vật là điều không nên, và cũng khó xác định được rằng đây là hành động của fan hay anti-fan. "Thêm vào đó, hành động này có thể gây nguy hiểm cho nghệ sĩ. Mong các bạn rút kinh nghiệm" – một cư dân mạng nêu lên quan điểm. 

Vật thể lạ được xác định là một chiếc nón do người hâm mộ muốn gửi tặng đến Sơn Tùng

Đối với giới nghệ sĩ, việc gặp sự cố tương tự như vậy không phải là chuyện hiếm. Tuy nhiên, chỉ mới nửa đầu năm 2017, showbiz Việt đã liên tiếp xảy ra việc nghệ sĩ bị khán giả ném đồ khi đang biểu diễn. Only C từng tạm ngừng diễn do bị ném dưa hấu. Hồi tháng 2, Trường Giang gặp tình huống khán giả ném chai thẳng lên sân khấu. Lưu Chí Vỹ bị khán giả tạt nước. Và mới đây nhất là sự cố nghệ sĩ Hoài Linh bị "chọi đá" khi diễn tại Quảng Ngãi.

Riêng với Sơn Tùng M-TP, đây cũng không phải là lần đầu tiên anh bị khán giả ném đồ khi đang biểu diễn. Tháng 4 vừa rồi, nam ca sĩ cũng từng gặp phải tình huống tương tự. 

Bình luận
Không có dữ liệu