Sốc với phát ngôn "ngông cuồng" của Hoa Vinh khi kêu gọi mọi người giúp đỡ cháu bé trong vụ tai nạn

  • 16:00 01/08/2018
Dù có ý tốt trong việc giúp đỡ người khác song Hoa Vinh vẫn bị vướng hàng loạt chỉ trích trong cách hành văn. Trước những chỉ trích của dân mạng, giọng ca “Đừng Quên Tên Anh” không ngại phản pháo cực “gắt”.

Vụ tai nạn thảm khốc vừa xảy ra tại Quảng Nam khiến nhiều người chứng kiến không khỏi đau lòng. Vụ tai nạn đó đã cướp đi mạng sống của 13 người trong cùng một gia đình, ngày vui vì sắp rước cô dâu mới biến thành ngày tang tóc của cả dòng họ.

Hoa Vinh bi chi trich vi dung tu ngu tho kech

 Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng tại Quảng Nam

 Trong số 4 người bị thương trong vụ tai nạn có cháu Dương Trúc Hân (6 tuổi) hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng vừa hồi tỉnh. Mẹ cháu là chị Nguyễn Thị Nhung đã tử nạn trên chuyến xe định mệnh đó.

Được biết gia đình chị Nhung thuộc diện khó khăn, giờ lại xảy ra chuyện đau thương thế này nên nhiều nhà hảo tâm đã chung tay giúp đỡ cháu Hân điều trị vết thương.

Trong số những nhà hảo tâm đó có ca sĩ Hoa Vinh. Nhân dịp có chuyến lưu diễn sắp tới ở Quảng Ngãi nên giọng ca “Đừng Quên Tên Anh” muốn kêu gọi mọi người ủng hộ để giúp đỡ gia đình cháu bé. Thế nhưng hành động của nam ca sĩ lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Cụ thể cách đây vài giờ Hoa Vinh có đăng trên facebook cá nhân dòng trạng thái như sau: "Vụ 13 người ở Quảng Nam còn sót lại mỗi cô bé này, mẹ cháu cũng mất rồi .Tôi muốn cứu cô bé này, nhà cháu khó khăn lắm. Anh em ai theo kèo không. Mùng 2 có lịch Quảng Ngãi tôi đến thẳng bệnh viện đa khoa Đà Nẵng luôn này."

Hoa Vinh bi chi trich vi dung tu ngu tho kech

 Hoa Vinh đứng ra kêu gọi mọi người giúp đỡ cháu bé

Chẳng có gì đặc biệt nếu như giọng ca “Đừng Quên Tên Anh” biết dùng những từ ngữ “tế nhị” hơn để kêu gọi tấm lòng hảo tâm của mọi người. Dù đã sửa lại dòng trạng thái nhưng không khó để người hâm mộ nhận ra Hoa Vinh dùng những từ ngữ “thô kệch”, thậm chí là thiếu tôn trọng người đã mất.

Hoa Vinh bi chi trich vi dung tu ngu tho kech

 Dòng trạng thái trước khi được Hoa Vinh chỉnh sửa lại

 Nam ca sĩ đã viết “mẹ cháu bé đã NGỦM”, và thay vì dùng “anh em có ai muốn giúp đỡ cháu bé cùng với tôi không” Hoa Vinh lại hỏi “anh em có ai theo kèo không?”. Đây rõ ràng không phải là một trận cá độ để anh đem ra bắt kèo. Vì vậy dòng trạng thái của anh dấy lên nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người ủng hộ tấm lòng của hiện tượng livestream nhưng cũng có không ít người tỏ ra khó chịu với việc dùng từ của Hoa Vinh.

Hoa Vinh bi chi trich vi dung tu ngu tho kech

 Nhiều người bất bình trước những từ ngữ thô thiển, thiếu lịch sự của nam ca sĩ

Phía dưới phần bình luận, một vài người cho rằng nick Facebook của Hoa Vinh đang bị hack nên mọi người đừng gửi tiền ủng hộ. Ngay lập tức, Hoa Vinh trả lời: “Hack thằng bố mày”. Cách hành văn bằng lời lẽ khá thô thiển của Hoa Vinh khiến nhiều người không hài lòng và góp ý cho anh ăn nói dễ nghe hơn vì bản thân là một ca sĩ. Thậm chí, có người còn để lại bình luận cho rằng Hoa Vinh là ca sĩ mà ăn nói mất dạy.

Hoa Vinh bi chi trich vi dung tu ngu tho kech

Cách nói chuyện của anh khá ngông cuồng

Hoa Vinh bi chi trich vi dung tu ngu tho kech

 Tiếp tục bị đụng chạm, Hoa Vinh một lần nữa đáp trả rất thẳng thắn: “Tao là lưu manh, không phải ca sĩ, OK”

 

Hoa Vinh bi chi trich vi dung tu ngu tho kech

Anh không ngần ngại chỉ trích những bình luận tỏ ra thương cảm em bé mà không quyên góp tiền

 Nổi tiếng nhờ có những livestream triệu view, Hoa Vinh bất ngờ trở thành hiện tượng và bước chân vào làng giải trí một cách khá nhẹ nhàng. Tuy nhiên, sự nổi tiếng quá nhanh cũng khiến Hoa Vinh dính không ít “phốt”. Anh chàng từng bị tố mắc bệnh ngôi sao, hát live quá tệ, hét cát-xê “cắt cổ” hay thuê fan “lấy le” với truyền thông. Dù cuộc đời bước sang trang mới song Hoa Vinh vẫn giữ phong cách sống khá thoải mái, không câu nệ cách ăn nói phải duyên dáng chuẩn nghệ sĩ. Đây cũng là lý do anh mất khá nhiều điểm trong mắt người hâm mộ.

Bình luận
Không có dữ liệu