Sau 19 năm, Thay Lời Muốn Nói số cuối cùng với sự kết hợp bất ngờ giữa Nguyễn Hồng Ân và Kyo York

  • 10:00 13/04/2019

Còn nhớ gần 20 năm trước, Thay lời muốn nói ra đời từ khát khao tìm kiếm một "công thức" nào đó, một dạng chương trình có thể vừa đáp ứng được tính âm nhạc dạt dào tình cảm, vừa là một kênh kết nối gần gũi để đông đảo khán giả truyền hình có thể chia sẻ nỗi niềm…

 

Chỉ với sáu lá thư gửi về cho số đầu tiên, sau này có những chương trình đã nhận được hàng trăm bức thư với những câu chuyện về những hạnh phúc và nỗi đau, mất mát mà mình không thể ngờ.

 

Nhưng sau gần 20 năm, cuối cùng chương trình cũng đã chính thức khép lại. Trở thành chương trình truyền hình được duy trì lâu nhất trong lịch sử. Thay Lời Muốn Nói số cuối cùng sẽ phát sóng lúc 21h ngày 14-4 trên HTV9.

 


MC Quỳnh Hương là người đã gắn bó với "Thay Lời Muốn Nói" suốt 19 năm qua. Ca sĩ Nguyễn Hồng Ân cũng là một trong những ca sĩ gắn bó rất lâu với chương trình này.

 

Trước đó, ngay buổi chạy chương trình, MC Quỳnh Hương cũng đã chia sẻ vài tấm hình trên trang cá nhân với đôi dòng tâm sự: "Ai cũng quyến luyến bịn rịn như không muốn rời xa, ai hát cũng chân tình và hoài niệm "thời thanh xuân" của mình".

 


Trong "Thay Lời Muốn Nói" số cuối cùng này,  Mc Quỳnh Hương với bao nhiêu ngậm ngùi cảm xúc đã không thể giấu được xúc động; Nguyễn Hồng Ân cũng không nén lại được những tâm tư.


Gắn bó với chương trình ngay từ những số đầu tiên, Nguyễn Hồng Ân cũng không khác gì MC Quỳnh Hương, không thể giấu đi những ngậm ngùi ở lúc chia tay. Đặc biệt, trong số cuối cùng này, Nguyễn Hồng Ân sẽ có một sự kết hợp đặc biệt với Kyo York với màn song ca “Bình Yên”, một sáng tác của nhạc sĩ Quốc Bảo.

 

 

 

Tại đây, khán giả sẽ được nghe Nguyễn Hồng Ân tiết lộ nhiều hơn về câu chuyện đến với điện ảnh "nhờ" chương trình này. Với anh, chính những chủ đề tình yêu nhẹ nhàng lãng mạng cùng Mc Quỳnh Hương với vai trò cùng dẫn chuyện đã giúp anh hoá thân mượt mà vào vai Michael Tiến trong Cô Gái Xấu Xí.

 

 


Nguyễn Hồng Ân vô cùng lịch lãm trong bộ vest xanh đồng điệu với Kyo York.

 

Thay Lời Muốn Nói số cuối cùng sẽ phát sóng lúc 21h ngày 14-4 trên HTV9.

 

Anh Minh

 

Bình luận
Không có dữ liệu