Sao Việt tuần qua: Châu Khải Phong lột xác thành soái ca, Saka Trương Tuyền tái xuất khác lạ

  • 11:23 09/08/2019

Châu Khải Phong

 

VOH-sao-viet-tuan-qua-1

 

VOH-sao-viet-tuan-qua-2

 

Mới đây, Châu Khải Phong khiến nhiều người ngỡ ngàng trước diện mạo mới của nam ca sĩ. Anh thay đổi từ kiểu tóc đến phong cách ăn mặc khác hẳn bình thường đến cả fan cứng cũng phải mất vài giây để nhận ra thần tượng. Trong trang phục vest lịch lãm cùng mái tóc bạch kimChâu Khải Phong được nhận xét là có thể gia nhập hội nam thần Vbiz ngay và luôn.

 

Lâm Chấn Khang

 

VOH-sao-viet-tuan-qua-3
 

Lâm Chấn Khang gửi lời cám ơn người hâm mộ: "Cảm ơn khỉ yêu nhiều lắm! Cảm ơn khỉ luôn đồng hành cùng út và những sản phẩm của út. Tự nguyện treo avatar suốt thời gian qua cùng út và fanclub để cùng nhau chào đón phim của út. Cảm động lắm, thế mới thấy sự đoàn kết và tình cảm của khỉ nhà ta dành cho út! Cảm ơn khỉ nhiều...nhiều lắm! Yêu lắm!".
 

Saka Trương Tuyền

 

VOH-sao-viet-tuan-qua-4
 

Chia sẻ một bài viết về việc chia tay với Khưu Hưu Vũ sau 1 năm đính hôn, Saka Trương Truyền trải lòng: "Trong chuyện tình cảm, hầu hết con người ta: "Ai cũng mong muốn Yêu và được Yêu, Thương và được Thương. Quan Tâm và được Quan Tâm, Sẻ Chia và được Chia Sẻ. Vì vậy chuyện Cưới Hỏi, Hôn Nhân tưởng chừng đơn giản. Nhưng lại ẩn chứa sự then chốt trong việc quyết định cuộc đời của 1 con người có được Hạnh Phúc hay không?".
 

Đồng thời, sau khi chia tay với Khưu Huy Vũ cô cũng trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới. Tuy nhiên, nhan sắc lạ lẫm Saka Trương Tuyền lại nhận được nhiều sự chú ý của mọi người.
 

Khưu Huy Vũ

 

VOH-sao-viet-tuan-qua-5
 

Khưu Huy Vũ chia sẻ ảnh hạnh phúc cùng mẹ: "Hôm nay Birthday. Mẹ nói con trai dậy thì cũng mém thành công nên rủ nhau đi nhậu ăn mừng".
 

Akira Phan

 

VOH-sao-viet-tuan-qua-6
 

Akira than thở: "Nghe đồn thất tịch ăn đậu đỏ là hết ế! Thằng nhỏ cũng mua thử 2 chén chè đậu đỏ ăn thử xem có đổi đời được không! Ăn chủ yếu ủng hộ cô bán chè chứ hông ham hố gì. Nói thiệt nha: Đẹp đẹp ăn 1 chén chè đậu đỏ thì mới có người yêu. Chứ xấu xí mắt hí như tui có ăn cả nồi cũng không hết ế".
 

Phan Ý Linh

 

VOH-sao-viet-tuan-qua-7
 

Phan Ý Linh tâm sự: "Kỳ thực...Cảnh giới đẹp nhất có lẽ là cảnh hoa chưa nở hết, trăng chưa tròn đầy, người chưa hiểu hết tình nhau”.
 

Quách Thành Danh

 

VOH-sao-viet-tuan-qua-8

VOH-sao-viet-tuan-qua-9

VOH-sao-viet-tuan-qua-10

 

Quách Thành Danh khoe khuôn viên nhà ở Mỹ và vườn rau xanh tự trồng: "Một chút bình yên buổi sớm mai. Ngoài chăm 5 đứa con em còn phải chăm thêm gia đình người bạn không mời mà đến, số vất vả mà he he. Trồng rau xong lại không nỡ ăn là sao".
 

Vĩnh Thuyên Kim

 

VOH-sao-viet-tuan-qua-10
 

Vĩnh Thuyên Kim trải lòng: "Với một người. Lời hứa không quan trọng. Thì ta không nên trân trọng. Bởi với họ... mọi thứ chỉ là thật sự quan trọng khi nó có giá trị tăng lợi ích cho họ".
 

Hồ Việt Trung

 

VOH-sao-viet-tuan-qua-11
 

Hồ Việt Trung chia sẻ ảnh chụp cùng nghệ sĩ hài Bảo Chung và hài hước hỏi mọi người cả hai có giống nhau không: "Ai gặp mình cũng hỏi phải con Bảo Chung hông, sao nhìn giống quá vậy. He he. Mọi người coi có giống hông nà".

Bảo Vy (Tổng hợp)
 

Châu Khải Phong BẠN CÓ BIẾT

Châu Khải Phong

5,149 quan tâm

Châu Khải Phong tên thật là Lê Văn Thuận, sinh ngày 30/10/1986 tại Nghệ An. Anh là một trong những ca sĩ được rất đông khán giả trẻ biết đến và yêu mến, đặc biệt là các khán giả miền Tây.


Không chỉ sở hữu vẻ ngoài soái ca, lãng tử cùng giọng hát ngọt ngào. Châu Khải Phong còn “đốn tim” khán giả với khả năng sáng tác và chơi đàn ghita và organ của mình. 


Ngay từ nhỏ anh đã có niềm đam mê với âm nhạc nhưng vì cuộc sống gia đình khó khăn, không có điều kiện học nhạc nên anh đã quyết tâm theo đuổi nhiều cuộc thi âm nhạc. Thế nhưng có vẻ như may mắn vẫn chưa mỉm cười nên anh quyết định Bắc Tiến. Có lẽ đây cũng chính là quyết định mang đến những trải nghiệm khó khăn với anh trong sự nghiệp. 

Châu Khải Phong
Khác với hình ảnh trẻ trung, cá tính ban đầu, Châu Khải Phong đang xây dựng cho mình hình tượng soái ca, lịch lãm và trưởng thành. Phong cách này cũng giúp anh tự tin hơn mỗi khi bước lên sân khấu, góp phần tạo nên màu sắc riêng của Châu Khải Phong giữa thị trường Vpop.


Với tài năng sáng tác của mình, Châu Khải Phong liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc của riêng mình và nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả. Đặc biệt, ca khúc “Ngắm hoa lệ rơi” đã đạt được hơn 100 triệu view, đưa tên tuổi của anh đến gần hơn với khán giả.


Bắt đầu từ con số 0 với những điều không như ý muốn, để có thể giành cho mình một vị trí trên các bảng xếp hạng âm nhạc và được khán giả yêu mến như ngày hôm nay, Châu Khải Phong đã phải trải qua quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ. Tất cả đều xuất phát từ tâm huyết, niềm đam mê và sự yêu mến của khán giả chính là nguồn động lực giúp anh nỗ lực nhiều hơn nữa. 


 

Bình luận
Không có dữ liệu