Sao Việt trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng chỉ vì tham gia 'Nhanh Như Chớp'

  • 16:33 04/05/2019
Có thể nói, các nghệ sĩ đến với "Nhanh như chớp" để chơi vui nhưng lại thành ra căng thẳng. Chỉ vì những biểu cảm quá khích khiến cho khán giả hiểu lầm rồi bỗng dưng... bị ném đá, khiến họ bị cộng đồng mạng không tiếc lời chỉ trích.

Cứ tham gia là bị ném đá thế này thì ai mà dám chơi 'Nhanh như chớp' nữa?

 

Han Sara: Xin lỗi vì "quá nhiệt tình" và hồn nhiên

 

Han Sara tham gia vào số phát sóng ngày 13/4 của chương trình. Tại đây, nữ ca sĩ sinh năm 2000 thể hiện vốn tiếng Việt tương đối thông thạo, tuy nhiên thái độ của cô lại khiến nhiều khán giả thiếu thiện cảm.

 

Cụ thể, khi đặt câu hỏi ngược cho Trường Giang, Han Sara bị chỉ trích là luôn chỉ thẳng tay vào mặt nam diễn viên và thường giải thích lý do không trả lời được là "không hiểu câu hỏi". Ngoài ra, mỗi khi trả lời đúng, Han Sara bị cho quá lố khi vô tư hét lớn. Phản ứng này của nữ ca sĩ gốc Hàn đã khiến đông đảo khán giả cho rằng thiếu duyên, thậm chí là nhận xét cô có IQ thấp.

 

VOH - Nhanh-Nhu-Chop-1
Han Sara nhận ý kiến trái chiều tại "Nhanh như chớp"

 

Sau đó, Han Sara đã có những phản hồi chính thức về mọi bình luận trái chiều từ dư luận. Giọng ca "Tớ thích cậu" cho biết, cô đã đọc hết những bình luận của mọi người và cảm thấy bản thân quá vô dụng vì đã làm khán giả thất vọng.

 

VOH - Nhanh-Nhu-Chop-2

 

Vân Trang: Sự duyên dáng bị đánh mất chỉ sau "Nhanh Như Chớp"

 

Là khách mời tham gia trong tập mới nhất, Vân Trang cũng nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều. Cụ thể khi 2 thành viên của đội gồm Thu Thuỷ, Mai Tiến Dũng lên trả lời câu hỏi, Vân Trang liên tục nhắc bài đồng nghiệp một cách lộ liễu. Một số lần, nữ diễn viên vi phạm chương trình, khiến MC Trường Giang không thể chấp nhận kết quả.

 

VOH - Nhanh-Nhu-Chop-3

 

Bên cạnh đó, hình ảnh của Vân Trang được chiếu trên sóng truyền hình cũng có nhiều động tác được cho là khá kỳ quặc.

 

VOH - Nhanh-Nhu-Chop-4
Những hành động được cho là kỳ quặc của Vân Trang tại chương trình.

 

Vì bị "ném đá" quá nhiều nên nữ diễn viên đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng mình chỉ đang tham gia hết mình và được dặn "đừng quá nghiêm túc, phải phản ứng phản kháng lại mọi lúc, phải chặt chém đồng đội, im ắng quá là không biết dựng hình gì luôn đó" và cô cho rằng mình đã "ngây thơ" tin theo.

 

VOH - Nhanh-Nhu-Chop-5
Vân Trang bị chê bai khi tham gia "Nhanh như chớp"

 

Vân Trang còn nói thêm: "Khổ nỗi, có lẽ chương trình không có hình dựng thiệt nên toàn dựng hình bạn mà không dựng hình đủ của mọi người mới thành ra bạn vô duyên thế này. Chứ hôm thi ấy, công bằng và vui vẻ lắm cho cả người chơi và khán giả tại trường quay!

 

Cái sai của bạn khi bạn quyết định chơi là coi như bạn bán thân mình cho chương trình đó vì bạn phải ký vào cái hợp đồng ghi rõ "không nói xấu chương trình" với 1 khoản thù lao thỏa thuận ghi trong tờ giấy. Bạn không được trả thêm bất cứ khoản nào nếu bạn chiến thắng, nếu bạn hết mình và kể cả khi bạn có PR cho chương trình. Bất lợi hoàn toàn cho mình và thắng lợi hoàn toàn thuộc về họ".

 

Quỳnh Châu: Không quan tâm những lời bàn tán

 

Người mẫu Quỳnh Châu bỗng nhiên trở thành "trò cười" cho khán giả khi không kiểm soát được hành vi của mình trên chiếc ghế nóng của"Nhanh như chớp". Ngay khi vừa mới bắt đầu câu hỏi đầu tiên, cô nàng đã hét to thích thú. Sau đó, Quỳnh Châu liên tục la hét, trợn tròn mắt. Quỳnh Châu dường như quên mất chuyện phải giữ phép lịch sự tối thiểu khi xuất hiện trước đám đông.

 

VOH - Nhanh-Nhu-Chop-6
Quỳnh Châu cũng gây ra tranh cãi

 

Giữa tâm bão chỉ trích, Quỳnh Châu vẫn cứ giữ im lặng. Cô nàng dùng FaceBook cá nhân bày tỏ cảm xúc khi được tham gia chương trình chứ không thanh minh hay xin lỗi khán giả như Vân Trang - Han Sara. 

 

Phạm Quỳnh Anh: Dù đã cố giữ mình nhưng vẫn bị chỉ trích

 

"Nhẹ nhàng" hơn 3 đàn em là bà mẹ 2 con Phạm Quỳnh Anh. Cùng tham gia chung tập phát sóng với Vân Trang, Phạm Quỳnh Anh bị nhận xét rằng đi chơi gameshow mà "ẻo lả, không chịu nhắc đồng đội mà chỉ lo cười".

VOH - Nhanh-Nhu-Chop-7
Phạm Quỳnh Anh và đội của mình tại Nhanh Như Chớp.

 

Dường như Phạm Quỳnh Anh cũng đã biết về một số ý kiến trái chiều liên quan đến mình nên bà mẹ 2 con đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô tham gia gameshow là để vui nên rất vô tư, chứ nếu mà phán xét tính tình qua gameshow thì cô không dám tham gia thêm chương trình nào nữa.

 

VOH - Nhanh-Nhu-Chop-8
Phạm Quỳnh Anh cũng nhận được 1 số bình luận không tốt về mình khi cười quá nhiều.

 

Nghệ sĩ luôn cần phải giữ hình tượng trong mắt khán giả nên việc thể hiện có phần hơi quá khích trên sóng truyền hình như thế này cũng nên hạn chế để tránh bị ném đá. Tuy nhiên, vì để giúp cho chương trình thêm sinh động và vui tươi theo yêu cầu của nhà sản xuất mà bị ném đá thế này thì có lẽ sẽ có không ít nghệ sĩ chẳng dám mạnh dạn thả mình trong những chương trình truyền hình thực tế nữa.

 

Anh Minh (Tổng hợp)

Han Sara BẠN CÓ BIẾT

Han Sara

2,142 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu