Sao Việt đồng loạt chúc mừng khi nghe tin ca sĩ Lê Hiếu sắp cưới vợ 9x xinh đẹp

  • 14:44 27/12/2018

Cách đây không lâu, Lê Hiếu từng tuyên bố sẽ cưới vợ khi Đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Giữ đúng lời hứa này, Lê Hiếu đã công bố thông tin về lễ cưới cũng như người vợ của mình.

 

Giọng ca "Ngày Mai Em Đi" cho biết, cô dâu tên là Thu Trang, người Sài Gòn và không hoạt động trong showbiz. Cả hai đã tìm hiểu nhau hơn một năm mới quyết định sẽ cưới nhau.

 

lê hiếu cưới vợ

Lê Hiếu công khai hình ảnh tay trong tay cùng vợ tương lai trên trang cá nhân


Nam ca sĩ còn tiết lộ, anh chỉ tổ chức buổi tiệc đơn giản ra mắt người thân, bạn bè vào ngày 14/1/2019 tới đây. “Khi hai người cùng có một tình yêu lớn sẽ dễ chia sẻ, vị tha cho nhau. Hiện tôi hoàn toàn thoải mái với công việc, đi hát về tôi cùng bạn gái ăn một bữa ăn ngon, chia sẻ những gì đang diễn ra trong cuộc sống”, Lê Hiếu nói.

 

Ngay sau khi nam ca sĩ công khai ảnh đại diện của hai người lên trang cá nhân rất nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng đến Lê Hiếu như: Tuấn Hưng, Hương Tràm, Ưng Hoàng Phúc, Khắc Việt, Ưng Đại Vệ, Nhật Kim Anh, Bảo Anh, Tăng Thanh Hà,...

 

lê hiếu cưới vợ

lê hiếu cưới vợ

lê hiếu cưới vợ

lê hiếu cưới vợ

Rất nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng Lê Hiếu cưới vợ

 

Sau 1 năm tìm hiểu, yêu thương nhau, Lê Hiếu và Thu Trang quyết định về chung một nhà. Tuy nhiên thay vì đám cưới hoành tráng, cả hai chỉ dự định tổ chức hôn lễ ấm cúng với sự góp mặt của người thân, bạn bè.

 

Khác với những mối quan hệ tình cảm trước đây, trong suốt quãng thời gian hẹn hò Thu Trang, Lê Hiếu khá kín tiếng. Lần hiếm hoi cả hai thoải mái lộ diện và chụp ảnh chung là dịp đến nhà Đăng Khôi dùng tiệc.

 

lê hiếu cưới vợ

Lê Hiếu từng chia sẻ ảnh chụp chung với bạn gái nhưng chỉ là khoảnh khắc chụp từ sau lưng

Bình luận
Không có dữ liệu