Sao Việt đến dự đám cưới tại Sài Gòn của Trương Nam Thành và đại gia hơn tuổi

  • 14:12 25/12/2018
Đến dự đám cưới của Trương Nam Thành có rất nhiều sao Việt từng tham gia cùng anh trong các bộ phim trước khi anh quyết định giải nghệ để chăm lo cho tổ ấm. Đám cưới của anh và đại gia hơn tuổi được tổ chức tại Sài Gòn vào đúng đêm Noel.

Đám cưới của Trương Nam Thành và vợ đại gia lần 2 đã được tổ chức vào đúng tối Giáng sinh 24/12 tại một khu biệt thự sang trọng ở Thảo Điền, Quận 2. Rút kinh nghiệm, để hình cưới không lọt ra ngoài như lần tổ chức ở Hà Nội, Trương Nam Thành đặc biệt thắt chặt bằng 2 vòng an ninh cùng đội bảo vệ của nhà hàng sang trọng nằm ven sông Sài Gòn này. Hai bên gia đình thuê rất đông vệ sĩ, kiểm soát khách mời có thiệp mới được vào bên trong tiệc cưới ở khách sạn.

 

Đến dự đám cưới của Trương Nam Thành có rất nhiều sao Việt từng tham gia cùng anh trong các bộ phim trước khi anh quyết định giải nghệ để chăm lo cho tổ ấm. Các nghệ sĩ tham gia tiệc cưới lần này đều được chú rể yêu cầu giữ kín địa điểm tổ chức cũng như không "khoe" thiệp cưới lên facebook cá nhân. Đồng thời, tất cả các khách mời dự đám cưới đều được yêu cầu không chụp ảnh, quay phim. Thậm chí, để an toàn tuyệt đối, Trương Nam Thành chỉ đồng ý cho bạn bè chụp ảnh với mình mà không cho chụp hình cô dâu hoặc với cả hai người.

 

Không những thế, các nghệ sĩ tham gia tiệc cưới của vợ chồng Trương Nam Thành khi "check in" trên Facebook cũng phải tế nhị ghi... cho một đêm Giáng sinh an lành chứ không dám tiết lộ là đi đám cưới anh.

 

đám cưới trương nam thành

đám cưới trương nam thành

Thúy Diễm cùng Lương Thế Thành đi đám cưới vợ chồng Trương Nam Thành. Lần này, cô lại không để Bảo Bảo ở nhà mà ôm đi theo cùng. 

 

đám cưới trương nam thành

Hồi cuối tháng 11 Trương Nam Thành tổ chức ở Hà Nội, vợ chồng Ngọc Lan đã đáp chuyến bay ra Hà Nội khá sớm để dự lễ cưới của đồng nghiệp. Và tối 24/12 tổ chức TP.HCM Ngọc Lan và Thanh Bình cũng đến.

 

Dàn nghệ sĩ cùng tụ họp, chúc mừng nam diễn viên đã tìm được bạn đời cho mình. Có khá đông các gương mặt quen thuộc ở lĩnh vực truyền hình như: vợ chồng Trịnh Kim Chi, diễn viên Hoàng Anh, Dương Cẩm Lynh, Ốc Thanh Vân, Mai Thu Huyền, Cao Thái Hà,...

 

đám cưới trương nam thành

Vợ chồng Lương Thế Thành và vợ chồng Thanh Bình trong tiệc cưới Trương Nam Thành

 

đám cưới trương nam thành

Nữ diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" Cao Thái Hà cũng đến dự tiệc chúc mừng đồng nghiệp

 

đám cưới trương nam thành

Diễn viên Hoàng Anh đến chung vui với vợ chồng Trương Nam Thành

 

đám cưới trương nam thành

Trịnh Kim Chi, Ốc Thanh Vân và Dương Cẩm Lynh cũng chụp ảnh trong tiệc cưới của đồng nghiệp

 

đám cưới trương nam thành

đám cưới trương nam thành

Trương Nam Thành và "đám bạn" nghệ sĩ đang quậy tưng bừng trên sân khấu

 

đám cưới trương nam thành

Trương Nam Thành từ chối chụp ảnh chung cô dâu chú rể với bạn bè để tránh hình cưới bị lộ ra ngoài

Bình luận
Không có dữ liệu