"Rung tim" trước những khoảnh khắc đáng yêu của công chúa nhỏ nhà diễn viên Lan Phương

  • 13:19 27/08/2019

Mới đây, diễn viên Lan Phương đã đưa con gái Lina theo cùng mình tham dự một sự kiện tại Hà Nội. Được biết, đây là lần hiếm hoi cô bé được mẹ cho xuất hiện trước công chúng như vậy. Ngay từ khi xuất hiện, cả hai mẹ con Lan Phương đã thu hút sự chú ý của công chúng với sự xinh đẹp của mình.

 


Lan Phương và con gái Lina thu hút sự chú ý của công chúng ngay từ khi xuất hiện

 

Tham dự sự kiện, diễn viên Lan Phương diện chiếc đầm hồng pastel nhẹ nhàng, phần chân váy ren xếp tầng bồng bềnh càng tôn lên nét dịu dàng, nữ tính cho nữ diễn viên. Có thể nói, dù ở tuổi 36 nhưng mỗi lần xuất hiện, Lan Phương luôn “đốn tim” người hâm mộ bởi nhan sắc xinh đẹp, nền nã của mình.

 


Nữ diễn viên xinh đẹp, dịu dàng trong bộ váy màu hồng pastel

 

Bên cạnh đó, cô bé Lina cũng xinh xắn không hề kém cạnh mẹ mình. Sở hữu làn da trắng lại được mẹ diện cho chiếc đầm xòe màu trắng cùng băng đô ren, Lina khiến mọi người xung quanh không khỏi xuýt xoa vì xinh không khác gì nàng công chúa Bạch Tuyết. Đặc biệt, dù chỉ mới hơn 1 tuổi nhưng Lina lại rất dạn dĩ trước đám đông. Cô bé liên tục chạy nhảy xung quanh, cười đùa thân thiện với mọi người vô cùng đáng yêu.

 


Lina xinh như công chúa khiến ai cũng phải xuýt xoa

 

Chia sẻ về tính cách hiếu động của cô công chúa nhỏ, Lan Phương cho biết rằng từ bé, cô và ông xã đã thường xuyên đưa Lina đi du lịch cả trong và ngoài nước. Chính vì vậy nên cô bé đã được hình thành tính cách dạn dĩ, hòa đồng, cởi mở với tất cả mọi người.

 


Cô bé rất hiếu động, chạy nhảy khắp nơi trong sự kiện

 

Lan Phương là cái tên khá quen thuộc với các khán giả thông qua các vai diễn trong phim truyền hình, phim điện ảnh và cả lĩnh vực sân khấu. Năm 2018, cô kết hôn cùng ông xã người Anh, hiện đang làm việc trong ngành khách sạn tại Hà Nội. Theo chia sẻ của Lan Phương, ông xã là người khá tâm lý và tình cảm, cả hai đến với nhau cũng là vì tình yêu thực sự.

 


Gia đình nhỏ của diễn viên Lan Phương

 

Hiện tại, cả hai có với nhau một cô con gái là bé Lina. Dù bận rộn với công việc nhưng cả hai vẫn cố gắng sắp xếp để dành ra một quỹ thời gian thật khoa học để chăm sóc và đồng hành trên chặng đường phát triển của bé.


 

Bình luận
Không có dữ liệu