Phạm Hương và những sao nữ khiến fan lo lắng vì để lộ thân hình gầy trơ xương

  • 15:12 21/03/2019

Cân nặng luôn là điều được phát nữ đặc biệt quan tâm và nhất là các sao nữ. Vì muốn duy trì một vóc dáng thon gọn, mảnh mai nên một số người đẹp phải duy trì chế độ ăn kiêng nghiêm khắc. Bên cạnh đó, vì phải chạy show vất vả nên đôi khi họ sẽ bỏ bữa hay chế độ ăn uống thất thường. Chính vì thế, không ít lần các mỹ nhân Việt khiến fan hốt hoảng vì để lộ thân hình gầy gò, chân tay khẳng khiu cùng gương mặt kém sức sống.

Phạm Hương

sao-nu-gay-go-1

Sau thời gian mất hút khỏi làng giải trí cùng tin đồn bí mật sinh con, vừa qua, Phạm Hương đã có sự trở lại ấn tượng. Dù không hoạt động trong thời gian dài nhưng Phạm Hương vẫn giữ được nét xinh đẹp cùng thần thái thu hút trong buổi chụp ảnh đầu tiên. Tuy nhiên, một điều khiến mọi người lo lắng cho Phạm Hương chính là cô quá gầy. Trong một vài bức ảnh, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 để lộ vẻ xuống sắc, cô khá tiều tụy và ốm hơn xưa rất nhiều. Các fan hâm mộ đã để lại lời nhắn rằng người đẹp hãy ăn uống đầy đủ, bồi dưỡng lại cơ thể và giữ gìn sức khỏe để làm việc.

Hương Giang

sao-nu-gay-go-2

Vốn sở hữu thân hình khá đầy đặn trước đó nhưng sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, Hương Giang bỗng sụt cân trông thấy khiến fan "đứng ngồi không yên". Hương Giang từng tiết lộ mình đã ép cân khi tham gia cuộc thi. Trong cuộc phỏng vấn, cô cho biết mình sụt khá nhiều cân từ 52kg còn khoảng 46-47kg. Trước hình ảnh Hương Giang ngày càng mỏng manh, người hâm mộ đã không khỏi xót xa cho người đẹp. Ở một vài khoảnh khắc có thể thấy thân hình gầy trơ xương của cô, bắp tay cũng không còn đầy đặn như trước. Thậm chí, gương mặt cô cũng trở nên nhợt nhạt và thiếu sức sống.

H'Hen Niê

sao-nu-gay-go-3

H'Hen Niê cũng từng để lộ thân hình gầy gò, thậm chí thấy cả phần xương ở ngực. Đồng thời, mái tóc ngắn đã khiến cho người đẹp đã ốm lại càng thêm ốm. Được biết, vào thời điểm đó, H'Hen Niê vừa mới khỏi bệnh, cô cũng cố gắng ăn uống tẩm bổ lấy lại sức khỏe để người hâm mộ không phải lo lắng cho mình.

Bích Phương

sao-nu-gay-go-4

Bích Phương là một trong những mỹ thăng hạng nhan sắc nhờ phương pháp giảm cân. Sau khi giảm cân, giọng ca Bùa Yêu sở hữu nhan sắc lung linh cùng thần thái vạn người mê. Đặc biệt là body và đôi chân cũng thuộc hàng cực phẩm của Vbiz. Tuy nhiên, có đôi lúc vì giảm cân quá đà, Bích Phương đã trở nên gầy guộc và dù cao 1,68m nhưng cô chỉ nặng 47kg.

Võ Hoàng Yến

sao-nu-gay-go-5

Là siêu mẫu đình đám với thể hình đáng mơ ước nhưng Võ Hoàng Yến cũng từng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với dáng vẻ “cò hương”, gương mặt hốc hác thiếu sức sống. Trước vẻ ngoài gầy nhom của Võ Hoàng Yến, có lẽ khán giả sẽ khó lòng nhận ra và cảm thấy xót xa cho cô nàng.

Hồ Ngọc Hà

sao-nu-gay-go-6

Hồ Ngọc Hà là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái khi sở hữu thể hình khỏe khoắn cùng đôi chân dài miên man. Tuy nhiên, không ít lần người đẹp khiến fan “lo sốt vó” khi xuất hiện với thân hình gầy gò cùng đôi chân khẳng khiu, bé tí như học sinh tiểu học.

Mỹ Tâm

sao-nu-gay-go-7

Giống với một vài mỹ nhân khác, "Chị Thư Ký" Mỹ Tâm cũng từng để lộ dáng vẻ gầy gò đáng báo động. Khi diện áo trễ vai, có thể dễ dàng thấy thân hình gầy trơ xương của Mỹ Tâm, thế nên các fan muốn không lo cũng không được.

Nhiều người cho rằng phụ nữ gầy trông sẽ đẹp, tuy nhiên đôi lúc vì giữ dáng quá đà nên các sao nữ đã trở nên hốc hác và thiếu sức sống. Mong rằng dù tuân thủ thực hiện các chế độ ăn và tập luyện nghiêm ngặt để giữ dáng nhưng họ vẫn chú trọng đến sức khỏe của mình để fan không còn lo lắng nữa.

Bảo Vy (Tổng hợp)

Bình luận
Không có dữ liệu