"Ông hoàng triệu view" Hồ Việt Trung lên tiếng trước tin đồn hẹn hò bạn diễn khi vừa chia tay vợ hot

  • 14:19 08/05/2019

Sau thành công của series MV ca nhạc hài “Giải cứu tiểu thư”, Hồ Việt Trung tiếp tục gửi đến khán giả phần 5 vào ngày 2/5 vừa rồi. Tuy nhiên, ngay trước khi sản phẩm được ra mắt, nhiều khán giả đã nhận ra những điểm bất thường qua các hình ảnh hậu trường trong quá trình thực hiện MV.

 

Cụ thể, Hồ Việt Trung và bạn diễn Mỹ Hòa có nhiều hành động khá ngọt ngào, tình cảm dù là trong các phân cảnh MV hay lúc chờ quay hình. Ngoài đời, cả hai cũng vô cùng thân thiết khi thường xuyên hẹn hò, đi ăn chung.

 


Hồ Việt Trung và Mỹ Hòa khá thân thiết trên phim trường

 

Đáng nói nhất phải kể đến một số bức ảnh có sự xuất hiện của bé Xí Muội - con gái Hồ Việt Trung và vợ cũ vừa mới chia tay cách đây hơn 1 tháng. Cô bé thường xuyên đùa giỡn hay thậm chí là hôn má nữ diễn viên vô cùng thân thiết mà không hề có sự xa cách nào.

 


Khoảnh khắc Mỹ Hòa chơi đùa cùng bé Xí Mụi và Hồ Việt Trung ngồi bên cạnh làm nhiều người nghĩ ngay đến hình ảnh gia đình hạnh phúc

 

Ngay sau đó, cộng đồng mạng liền dấy lên nghi án Hồ Việt Trung và bạn diễn Mỹ Hòa đã từ “phim giả” thành “tình thật” và đang bí mật hẹn hò với nhau. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ của khán giả thì cũng có không ít người lên tiếng phản đối, thậm chí là chỉ trích Hồ Việt Trung vì cho rằng anh vừa mới chia tay vợ cũ chưa được bao lâu thì không nên hẹn hò bạn diễn ngay như thế này.

 

Trước những ý kiến trái chiều từ phía khán giả, mới đây Hồ Việt Trung đã chính thức lên tiếng ngay tại buổi ra mắt MV ca nhạc “Giải cứu tiểu thư 5” của mình. Theo đó, “ông hoàng triệu view” phủ nhận chuyện phát sinh tình cảm và hẹn hò với bạn diễn: “Giữa tôi và Mỹ Hoà  chỉ là anh em đồng nghiệp chứ không có chuyện yêu đương gì đâu. Tôi đào hoa nhưng không có nghĩa mỗi lần tôi quay phim với ai là quen người đó, nói thế tội nghiệp tôi lắm.
Giờ tôi cũng chẳng còn hứng thú chuyện yêu đương. Tôi nghĩ mình cứ tập trung công việc, còn sắp tới nếu có duyên với ai thì cứ để mọi thứ tự nhiên.”

 


Hồ Việt Trung cho biết giữa mình và bạn diễn chỉ là đồng nghiệp

 

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng trải lòng về quyết định chia tay với vợ cũ là do cả hai đã không thể hòa hợp được nữa. Trước khi đi đến quyết định này, Hồ Việt Trung và vợ cũng đã cân nhắc rất kỹ lưỡng nên dù chia tay thì cả hai vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp để cùng nuôi dạy con gái.

 

“Sau tất cả, tôi chỉ tội cho vợ mình bởi hôn nhân không thành công, người thiệt thòi nhất là phụ nữ. Khi ly hôn tôi quyết định mình phải nuôi con. Thời điểm này, tôi cũng không muốn yêu ai vì đã chán nản cảm giác hy vọng rồi thất vọng trong mối quan hệ hai người.” – Hồ Việt Trung chia sẻ.

 


Hồ Việt Trung và hotgirl Mi Vân vưa chia tay được hơn một tháng

 

Được biết, Mỹ Hòa sinh năm 1990, hiện đang là diễn viên tự do tại TPHCM. Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn cùng khả năng diễn xuất, Mỹ Hòa thường xuất hiện trong các dự án phim truyền hình và điện ảnh như: Những Thiên Thần Nhanh Nhẹn, Định Mệnh, Ảo Ảnh, Gia Đình Tôi, Lật Mặt 1, Lô Tô,… Trong đó, Lật Mặt 1 do Lý Hải làm đạo diễn chính là cơ duyên để Hồ Việt Trung biết đến Mỹ Hòa.

 


Nhan sắc xinh đẹp của "bạn gái tin đồn" Hồ Việt Trung

 

Hồ Việt Trung BẠN CÓ BIẾT

Hồ Việt Trung

3,685 quan tâm

Hồ Việt Trung sinh ngày 7- 6 -1983 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Anh là một nam ca sĩ, nhạc sĩ của làng âm nhạc Việt Nam. Hồ Việt Trung được khán giả biết đến qua các ca khúc: "Anh nguyện chết vì em", "Chuyện tình trên Facebook", "Em là của Anh", "Nhốt em vào tim", "Nô lệ tình yêu", "Yêu anh em nhé"...

 

Với niềm đam mê văn nghệ từ lúc nhỏ cộng thêm sự ảnh hưởng từ mẹ và cậu – là những nghệ sĩ trên sân khấu cải lương, Hồ Việt Trung đã tự tin tham gia vào nhiều chương trình văn nghệ, các cuộc thi âm nhạc. 

 

Hồ Việt Trung đã cho phát hành ra khá nhiều sản phẩm âm nhạc như là Chắc chắn anh sẽ quên em, Chỉ là ảo giác… và sáng tác một số ca khúc cho những ca sĩ có tên tuổi như là Ngôi sao trắng, Âm dương cách biệt (Akira Phan trình bày), Hết rồi (Justin Nguyễn), Chỉ yêu một mình anh (Ngân Khánh)…Tuy nhiên chưa gây được hiệu ứng tốt đối với khán giả yêu âm nhạc ở thời điểm đó, Hồ Việt Trung đã chán nản và đã chuyển sang vai trò là nhạc sĩ.

 

Nhưng, điều khiến cho khán giả để tâm tới chàng ca sĩ này lại là theo một hướng hài hước và cũng có chút thảm họa thông qua các MV ca nhạc như là “Chơi”, “Đại Náo Võ Đường” hay mới nhất đó là MV “Sắc Đẹp”, Giải cứu giai nhân. Các sản phẩm này đều đạt được một lượng người xem lên tới hàng triệu chỉ trong có vài ngày phát hành và cái tên Hồ Việt Trung cũng đã trở thành một trong các từ khóa tìm kiếm trên cộng đồng mạng ở thời gian gần đây.

 

Các ca khúc của Hồ Việt Trung:
Không Ngừng Yêu Em
Gượng Cười
Nhốt Em Vào Tim (Remix)
Nô Lệ Tình Yêu (Remix)
Khi Chia Tay Đàn Ông Cũng Khóc
Đời Cá Độ
Chắc Chắn Anh Sẽ Quên Em
Em Là Của Anh
Đại Gia Thất Tình (Remix)
Chuyện Tình Trên Facebook (Remix)
Điều Ước Đôi Ta
Nghìn Trùng Xa Xách

 

Những ca khúc hay của Hồ Việt Trung 

Bình luận
Không có dữ liệu