'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà và khối tài sản khủng ở tuổi 34

  • 16:43 23/05/2019

Hoạt động nghệ thuật đã gần 20 năm, Hồ Ngọc Hà được biết đến với vai trò là ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu. Xuất thân từ một người mẫu, lúc đầu khi mới lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Hồ Ngọc Hà đã vấp phải ý kiến trái chiều về chất giọng. Tuy nhiên, theo thời gian cô đã dần hoàn thiện bản thân và chinh phục được khán giả. 

tai-san-cua-ho-ngoc-ha-1

Không chỉ thành công trên con đường âm nhạc, với vẻ đẹp lai cùng chiều cao ấn tượng, giọng ca Destiny còn là gương mặt quen thuộc được các nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng chọn làm người mẫu, gương mặt đại diện. Sau nhiều năm lăn lộn trong nghề, Hồ Ngọc Hà giờ đã là một nữ ca sĩ đình đám sở hữu cát-xê khủng và nắm trong tay khối tài sản khổng lồ mà bao người mơ ước.

Căn biệt thự triệu đô tại quận 7 của Hồ Ngọc Hà chính là một phần nổi bật trong khối tài sản của cô. Với không gian rộng lớn cùng thiết kế hiện đại, vật dụng trong nhà rất sang trọng, tổ ấm của Hồ Ngọc Hà thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

tai-san-cua-ho-ngoc-ha-2

tai-san-cua-ho-ngoc-ha-3

Ngôi biệt thự có 3 tầng và 7 phòng ngủ có thiết kế màu trắng làm chủ đạo. Bên trong còn có cả hồ bơi rộng lớn cho gia đình, gara để ô tô và khu vườn xanh mát. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang sống tại đây cùng bố mẹ và con trai.

tai-san-cua-ho-ngoc-ha-4

tai-san-cua-ho-ngoc-ha-5

tai-san-cua-ho-ngoc-ha-6
Căn biệt thự triệu đô với không gian rộng lớn, thoáng mát. 

Không chỉ nhà triệu đô, Hồ Ngọc Hà còn nắm trong tay loạt xế hộp sang chảnh phục vụ cho việc di chuyển hay đi diễn của cô. Trước đó, Hồ Ngọc Hà được bắt gặp khi xuất hiện cùng chiếc xe Porsche Panamera Turbo có giá 10 tỷ đồng. Chưa hết, các siêu xe như Jaguar XJL (5 tỷ đồng), Range Rover Evoque (3 tỷ đồng), Rolls Royce Ghost (6 tỷ đồng)... đều thuộc quyền sở hữu của nữ ca sĩ.

tai-san-cua-ho-ngoc-ha-7

tai-san-cua-ho-ngoc-ha-8
Xế hộp của Hồ Ngọc Hà cũng có giá toàn tiền tỷ. 

Là một trong những người đẹp đi đầu về xu hướng thời trang, Hồ Ngọc Hà luôn đầu tư cho mình những bộ trang phục lộng lẫy và đắt tiền. Với những lần dát đồ hiệu sang chảnh lên người, nữ ca sĩ chính là gương mặt quen thuộc trong danh sách "những yêu nữ hàng hiệu của Vbiz". Từ quần áo đến giày dép, túi xách của mỹ nhân họ Hồ đều có xuất thân từ các thương hiệu trứ danh trên thế giới.

tai-san-cua-ho-ngoc-ha-9

tai-san-cua-ho-ngoc-ha-10
Nữ ca sĩ chính là một tay chơi hàng hiệu nổi bật trong showbiz Việt.

Thậm chí, vì mua quá nhiều đồ hiệu nên thỉnh thoảng Hồ Ngọc Hà đã phải thanh lí lại đồ cũ. Tuy nhiên, dù chỉ là thanh lý hàng hiệu nhưng Hồ Ngọc Hà cũng không tổ chức sơ sài, cô đã lên một kế hoạch cụ thể với không gian sang trọng khiến mọi người phải "mắt tròn, mắt dẹt" vì quá xịn.

tai-san-cua-ho-ngoc-ha-11

tai-san-cua-ho-ngoc-ha-12

Những món phụ kiện của Hồ Ngọc Hà cũng có giá lên đến hàng tỷ đồng và tiêu biểu là chiếc đồng hồ đính kim cương thường xuyên được cô lăng xê. Được biết, chiếc đồng hồ kim cương được bán với mức giá 1,5 tỷ đồng. Kể cả nhẫn kim cương của người tình Kim Lý cũng phải có giá bạc tỷ trở lên. Năm 2015, người đẹp nhiều lần đeo một chiếc nhẫn kim cương có giá trị ước tính lên đến 21 tỷ đồng để đi sự kiện trong nước và quốc tế. Năm 2018, khi khoe ảnh trong bữa tiệc bánh quy, Hồ Ngọc Hà để lộ 4 chiếc nhẫn kim cương xa xỉ khiến cư dân mạng "lóa cả mắt".

tai-san-cua-ho-ngoc-ha-13

tai-san-cua-ho-ngoc-ha-14

tai-san-cua-ho-ngoc-ha-15
Bộ sưu tập kim cương giá trị của Hồ Ngọc Hà.

Biệt thự rộng lớn, xế hộp đắt đỏ, hàng hiệu sang chảnh, khối tài sản khủng mà Hồ Ngọc Hà sở hữu khiến nhiều người thắc mắc về cát-xê của nữ ca sĩ. Được biết, Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sĩ có mức thù lao đứng đầu, dao động từ 7.000 USD đến 15.000 USD. Trước đó, người đẹp từng gây xôn xao khi nhận 200 triệu đồng/show cho vị trí giám khảo của một chương trình.

tai-san-cua-ho-ngoc-ha-16

Nắm trong tay sự nghiệp vững chắc, là một ngôi sao nổi tiếng trong Vbiz lại còn giàu có khó ai sánh bằng, Hồ Ngọc Hà còn được mọi người gọi là "bà mẹ đắt giá nhất showbiz". Bên cạnh ca hát, Hồ Ngọc Hà còn thử sức với công việc kinh doanh khi cho ra mắt dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam. Vừa hoạt động nghệ thuật, vừa bận rộn kinh doanh, nhiều người thắc mắc lý do tại sao Hồ Ngọc Hà không chọn cuộc sống an nhàn mà phải làm việc cật lực đến như thế.

tai-san-cua-ho-ngoc-ha-17

Chia sẻ về việc này, Hồ Ngọc Hà cho biết cô chuyển hướng kinh doanh là điều bình thường. Ai cũng có ước mơ và khi làm chủ được ước mơ thì sẽ có thêm những ước mơ khác. "Hát cũng cực, kinh doanh cũng cực. Mà không có tiền cực hơn hoặc sống như cây tầm gửi cực nữa. Nên mình chọn cái cực nào mà làm mình thấy an toàn nhất thì làm. Ai cũng có những lựa chọn và số phận của riêng mình, không nên so sánh hay chơi bẩn với ai hết.

Việc mình mình làm, ai khó khăn mình giúp đỡ, ai sung sướng lấy đó làm động lực. Sống cực một chút nhưng nếu làm được việc mình yêu thích thì nếu có kiếp sau cũng xin được cực thế này", giọng ca 34 tuổi chia sẻ.

Bảo Vy (Tổng hợp)

Hồ Ngọc Hà BẠN CÓ BIẾT

Hồ Ngọc Hà

1,961 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu