NTK tung bản vẽ gốc, Ngọc Trinh đáp trả khi bị chỉ trích "mặc như không mặc" tại thảm đỏ Cannes

  • 15:24 20/05/2019
Trước những ý kiến gay gắt của khán giả về phong cách thời trang “mặc như không mặc” của Ngọc Trinh tại thảm đỏ Cannes, “nữ hoàng nội y” và NTK Đỗ Long đã có động thái đáp trả.

Xuất hiện tại thảm đỏ liên hoan phim Cannes, Ngọc Trinh ngay lập tức chiếm trọn spotlight với bộ cánh đầy táo bạo giúp cô nàng phô diễn đường cong cơ thể. Tuy nhiên, thay vì những lời khen ngợi, “nữ hoàng nội y” lại bị báo chí xứ Trung dành những lời lẽ không mấy tốt đẹp khi bị cho là làm lố, “mặc như không mặc”, phản cảm.

 

Thậm chí, phong cách ăn mặc cùng lối trang điểm của cô nàng còn khiến báo chí xứ Trung ví von với phong cách “yêu nhền nhện” trong phim Tây Du Ký.  

 


Đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh xuất hiện tại thảm đỏ liên hoan phim Cannes

 


Thế nhưng chiếc đầm đầy táo bạo đã giúp cô nàng chiếm trọn spotlight

 

Bên cạnh đó, trên các trang mạng xã hội, bộ cánh của Ngọc Trinh cũng đang trở thành đề tài bàn tán và gây tranh cãi giữa các cư dân mạng. Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh diện bộ váy mỏng tang, hở bạo như vậy tại một sự kiện đình đám quốc tế là không phù hợp. Việc đó cũng sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

 

Trước những tranh cãi về vấn đề này, Ngọc Trinh đã chính thức có những dòng chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân của mình. Cô cho biết chiếc đầm này được thực hiện bởi nhà thiết kế Đỗ Long trong suốt hơn 1 tháng và phải trải qua quá trình chỉnh sửa nhiều lần để có thể phù hợp với vóc dáng của mình. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh chia sẻ: “Sẽ có người thích người không, Trinh tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người nhưng riêng Trinh thấy nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được.

 


Dù vóc dáng quyến rũ Ngọc Trinh là điều không ai có thể bàn cãi

 


Nhưng chiếc đầm được cho là không phù hợp khi diện tại sự kiện quốc tế lớn như vậy

 

Chia sẻ với báo chí, Ngọc Trinh bày tỏ: "Tất cả mọi thứ đều miễn nhiễm với tôi. Tôi là “nữ hoàng nội y” thì mặc như vậy là chuyện bình thường, quan trọng là tôi thấy đẹp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ theo đúng ý tôi muốn là được. Tôi không phải lường trước phản ứng của công chúng làm gì cả, sợ bị chửi đâu phải Ngọc Trinh. Phải có mặt ở đó mới biết, từ lúc tôi bước ra khách sạn đã được nhiều người chụp ảnh, họ khen đẹp và hỏi của NTK nào. Có chăng là bộ váy không hợp với mắt nhìn của người mình thôi. Mỗi người có một cách đánh giá riêng, tôi không hơi đâu đi đôi co hay tranh cãi làm gì".

 


Ngọc Trinh cho rằng chiếc đầm giúp mình tạo được hiệu ứng thảm đỏ

 

Trước đó, NTK Đỗ Long cũng đã tung ra bản vẽ gốc trong quá trình thực hiện chiếc váy. Điều bất ngờ là khi còn trên giấy, chiếc váy lại mang vẻ sang chảnh bất ngờ và không hề hở hang quá đà. Vẫn có những đường cắt xẻ táo bạo nhưng lại vô cùng hợp lý và giúp tôn lên đôi chân dài miên man và vóc dáng hoàn hảo của người mặc. Thế nhưng, đến khi thành phẩm và được Ngọc Trinh diện lên, không hiểu vì lý do gì mà chiếc váy lại gây ra hình ảnh vô cùng phản cảm như vậy.

 


Bản vẽ gốc của NTK được nhận xét là vô cùng sang chảnh, không quá hở hang như khi Ngọc Trinh diện lên

 

Hiện tại, Ngọc Trinh và chiếc váy theo phong cách "mặc như không mặc" của mình vẫn đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Dù biết rằng ai cũng mong muốn mình trở nên thật nổi bật khi xuất hiện tại thảm đỏ của một sự kiện lớn, nhưng có nhiều cách khác nhau để thu hút sự chú ý. Liệu rằng Ngọc Trinh bất chấp hình ảnh để tạo ra ồn ào như thế này có thực sư là đúng hay không?
 
 

Ngọc Trinh BẠN CÓ BIẾT

Ngọc Trinh

1,873 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu