Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân tiếp tục vướng tin đồn hẹn hò khi đi du lịch cùng nhau?

  • 13:36 02/05/2019

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc vừa khiến người hâm mộ của mình không khỏi xuýt xoa với bức ảnh diện bikini vô cùng nóng bỏng trong chuyến du lịch hè của mình. Tuy nhiên, không lâu sau đó nam ca sĩ Chi Dân cũng đăng tải một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc trong chuyến du lịch nghỉ ngơi của mình. Mọi chuyện sẽ không có gì đặc biệt cho đến khi nhiều dân mạng tinh ý đã nhanh chóng nhận ra điểm chung bất ngờ trong hai bức ảnh.

 


Hiếm lắm mới thấy Ninh Dương Lan Ngọc chịu khoe vóc dáng quyến rũ của mình thế này

 

Dù góc chụp của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân khác nhau nhưng vẫn không thể qua được đôi mắt tinh tường của cư dân mạng. Điều này càng làm dấy lên nghi vấn cả hai đang bí mật hẹn hò cùng nhau trong kì nghỉ lễ. Ngay sau đó, nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận vô cùng thích thú và ủng hộ cả hai nhanh chóng công khai chuyện tình cảm.

 


Thế nhưng chưa kịp trầm trồ, dân mạng đã phát hiện ra điểm chung bất ngờ trong hai bức ảnh

 

Trước đó không lâu, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc còn bị người hâm mộ bắt gặp khoảnh khắc mặc đồ đôi, nắm chặt tay nhau du lịch tại Thái Lan. Thậm chí, không ít lần người hâm mộ còn soi ra bằng chứng cho thấy cả hai cùng nhau khi cùng check in một địa điểm trong cùng một thời gian. Thậm chí, hình ảnh cả hai thân thiết trên máy bay ra Côn Đảo cũng được người hâm mộ chụp lại.

 


Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân bị bắt gặp nắm tay nhau khi đi du lịch

 


Hay thậm chí là mặc đồ đôi thế này

 

Cả hai bị người hâm mộ bắt gặp khi đang trên máy bay cùng nhau

Về phía Chi Dân, anh từng thừa nhận rằng Lan Ngọc có nhiều điểm giống với mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Nam ca sĩ cho rằng Lan Ngọc là một cô gái xinh đẹp, sống trong showbiz nhưng lại vô cùng giản dị, không dựa dẫm vào ai. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tình cảm thì Chi Dân luôn từ chối trả lời.

 

Lan Ngọc cũng từng gay gắt phủ nhận chuyện hẹn hò với công chúng: “Đã nói là tin đồn thì chắc chắn là không phải. Khi nào có câu chuyện chính xác thì tôi sẽ thông báo vì tôi chưa bao giờ ngại việc chia sẻ chuyện tình cảm của mình hết. Tôi thề là tôi chưa có người yêu. Tôi đang độc thân và muốn thử yêu phi công trẻ".

 


Người hâm mộ còn soi ra hình ảnh cho thấy cả hai đi Đà Lạt cùng nhau

 


Cả hai cũng thường xuyên sánh bước bên nhau tại các sự kiện

 

Mặc dù cả hai đều lên tiếng phủ nhận trước tin đồn nhưng nhiều lần trùng hợp đến khó tin như vật càng khiến người hâm mộ có thêm cơ sở để khẳng định chuyện cả hai đang bí mật hẹn hò là sự thật.


Ninh Dương Lan Ngọc là một trong số những nữ diễn viên trẻ được yêu thích nhất hiện nay. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng, cô được khán giả ưu ái gọi với danh hiệu “ngọc nữ” sau đàn chị Tăng Thanh Hà. Chi Dân là nam ca sĩ đình đám và sở hữu lượng fan đông đảo nhờ vào giọng hát ngọt ngào cùng vẻ ngoài điển trai của mình. Dù hiện tại, chuyện hẹn hò của cả hai chỉ dừng lại ở mức tin đồn nhưng rất nhiều người hâm mộ đều tỏ ra ủng hộ vì cho rằng đây sẽ là cặp đôi đẹp của showbiz nếu accông khai hẹn hò.

 


Nếu việc Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân hẹn hò là thật thì đây chắc hẳn sẽ là cặp đôi đẹp của showbiz 

 

Chi Dân BẠN CÓ BIẾT

Chi Dân

3,013 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu