Ninh Dương Lan Ngọc lại lộ bằng chứng hẹn hò khi diện áo của Chi Dân đi quay Chạy Đi Chờ Chi?

  • 16:29 09/07/2019
Hình ảnh Lan Ngọc diện áo giống hệt của Chi Dân khi đi quay show Chạy đi chờ chi đã khiến khán giả không khỏi hoang mang vì không biết nên “đẩy thuyền” nào mới đúng.

Trong tập mới nhất của chương trình Chạy đi chờ chi, nhiều người hâm mộ đã tinh mắt phát hiện ra rằng chiếc áo mà Lan Ngọc mặc trong đoạn mở đầu chương trình khá giống với chiếc áo mà Chi Dân diện trước đó. Trùng hợp hơn nữa là chiếc áo này lại được Chi Dân diện khi bị bắt gặp đang nắm tay Lan Ngọc vô cùng thân thiết khi cả hai cùng đi du lịch Thái Lan.

 


Hình ảnh chiếc áo Lan Ngọc diện khi quay chương trình Chạy đi chờ chi

 


Có kiểu dáng và họa tiết khá giống với chiếc áo của Chi Dân trước đó

 

Không chỉ giống nhau về kiểu dáng, họa tiết mà việc Lan Ngọc mặc áo theo style giấu quần càng khiến công chúng thêm nghi ngờ về sự trùng hợp này. Bởi vì là dáng áo dành cho nam giới nên mới có kích thước và kiểu dáng to rộng so với Lan Ngọc như vậy. Ngay lập tức, cộng đồng mạng bắt đầu trổ tài suy luận khi cho rằng có thể là Lan Ngọc đã “mượn tạm” áo của Chi Dân để mặc hoặc cả hai đều có cùng một chiếc áo giống hệt nhau.

 


Việc Ninh Dương Lan Ngọc diện áo theo style giấu quần càng khiến công chúng tin rằng đây vốn dĩ là áo size nam

 

Sở dĩ cư dân mạng có thể mạnh dạn suy đoán như vậy là vì trước đó, Lan Ngọc và Chi Dân từng nhiều lần vướng phải nghi vấn hẹn hò khi thường bị bắt gặp đi du lịch, mua sắm cùng nhau. Chưa kể, cả hai còn thường xuyên có những cử chỉ vô cùng thân thiết mỗi khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Dù vậy nhưng cho đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa từng lên tiếng chia sẻ về vấn đề này nên càng khiến công chúng tò mò hơn nữa.

 


Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò

 


Cả hai thường xuyên bị phát hiện đi du lịch cùng nhau vô cùng thân thiết

 

Tuy nhiên, một điều khá thú vị là dù Lan Ngọc bị phát hiện diện áo đôi với Chi Dân nhưng người được nhắc tên nhiều nhất lại là Liên Bỉnh Phát. Bởi hiện tại, nữ diễn viên cũng đang được người hâm mộ nhiệt tình ghép đôi với “Bé Bỉnh” vì những cử chỉ “tình bể bình” của cả hai trong chương trình Running Man phiên bản Việt.

 

Thế nhưng Liên Bỉnh Phát lại là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi những hình ảnh này bị soi ra

 

Trước những tình cảm khán giả dành cho mình và Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát đã từng lên tiếng khẳng định rằng nữ diễn viên không phải mẫu bạn gái của mình: "Chắc khán giả thích chúng tôi nên 'đẩy thuyền' thế thôi chứ giữa chúng tôi không có gì cả. Với các thành viên trong Running Man, Ninh Dương Lan Ngọc là đàn ông. Cô ấy lăn xả không thua kém gã đàn ông trai tráng nào đâu".

 


Lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát bắt đầu được "đẩy thuyền" sau khi tham gia Running Man bản Việt cùng nhau

 


Cả hai thường xuyên có những cử chỉ thân thiết

 


Nhưng giờ Lan Ngọc mặc áo của Chi Dân thế này thì thuyền Phát - Ngọc biết phải làm sao? 

 

Dù hiện tại chưa biết rằng Lan Ngọc chỉ vô tình mặc áo giống với Chi Dân hay thực sự cả hai đang âm thầm hẹn hò thì có lẽ những ai đang "đẩy thuyền" Phát - Ngọc cũng sẽ thấy đau lòng không ít.

 
 

Chi Dân BẠN CÓ BIẾT

Chi Dân

3,013 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu