Những sao Việt từng trót vướng vào vòng lao lý

  • 11:52 06/03/2018

Nghệ sĩ cũng chỉ là những người bình thường, đôi khi cũng phạm phải sai lầm. Có những lỗi sai có thể được chấp nhận, tha thứ, nhưng cũng có những lỗi phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Dưới đây là những nghệ sĩ trót phạm phải những sai lầm để bị vướng vào vòng lao lý.

Minh Béo

Cách đây 2 năm, Minh Béo khiến khán giả bức xúc khi bị bắt tại Mỹ vì phạm tội ấu dâm. Không chỉ dư luận nước nhà, mà truyền thông quốc tế cũng hết sức phẫn nộ trước hành vi của Minh Béo. Từ MC nổi tiếng, được nhiều người yêu mến, Minh Béo trở thành tội đồ bị công chúng tẩy chay, ghét bỏ.

Minh Béo từng bị bắt trên đất Mỹ vì tội "ấu dâm"

Kể từ khi ra tù, Minh Béo tiếp tục diễn hài ở nhà hát của mình. Tuy nhiên, anh không còn được công chúng yêu quý, thậm chí những vở kịch của anh còn bị "ném đá" và tẩy chay không thương tiếc.

Sau một thời gian dài ế ẩm, gần đây, thông tin Minh Béo bắt đầu đi diễn hội chợ được chính chủ đăng tải lên facebook cá nhân. Tuy nhiên, được biết hội chợ nơi Minh Béo biểu diễn khá vắng vẻ, thưa thớt. Khán giả đi xem cũng tỏ ra không quá tập trung.

Sau khi ra từ, Minh Béo đã bắt đầu hoạt động lại nghệ thuật nhưng vẫn chưa được khán giả đón nhận 

Vĩnh Thụy

Tháng 4/2012, Vĩnh Thụy bị Tòa án nhân dân TP.HCM đã tuyên án 6 tháng tù nhưng được hưởng án treo về tội kinh doanh trái pháp luật. Vĩnh Thụy còn bị tuyên phạt 5 triệu đồng và phải chịu sự quản thúc trong vòng 1 năm kể từ ngày hết hạn tù. 

Trong khoảng thời gian đó, Vĩnh Thụy quyết định lên Đà Lạt sống, tạm xa lánh những ồn ào của showbiz. Một thời gian dài sau, công chúng mới tình cờ bắt gặp Vĩnh Thụy xuất hiện trong đám cưới của Cao Lâm Viên. Và dần dần nam người mẫu mới tĩnh tâm quyết định trở lại với nghệ thuật qua bộ phim Thần tượng của đạo diễn Quang Huy.

 

Trải qua cú sốc lớn của cuộc đời, bản thân Vĩnh Thụy thừa nhận bây giờ anh mới là con người của showbiz thực sự. Anh trải lòng: “Vĩnh Thụy của bây giờ mới thực sự là con người của showbiz, chứ Vĩnh Thụy ngày xưa đơn giản chỉ dạo bước trên con đường nghệ thuật. Tôi chưa bao giờ quyết tâm, cống hiến hết mình cho sự nghiệp như hiện tại…”.

Trương Hồ Phương Nga

Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 Trương Hồ Phương Nga từng bị bắt vì tội danh lừa gạt tài sản lên đến chục tỷ đồng. Theo đó, cô có quen doanh nhân Cao Toàn Mỹ và tự nhận có mối quan hệ, mua được nhà giá rẻ nên rủ ông này tham gia để kiếm lời. Sau khi nhận hơn 16 tỷ đồng từ doanh nhân này nhưng người đẹp không giao nhà mà liên tục lánh mặt. Cuối cùng, vị doanh nhân quyết định báo cảnh sát và bắt giữ Trương Hồ Phương Nga vì tội lừa đảo.

 

Hoa hậu Phương Nga trở thành tâm điểm của báo chí suốt 2 năm qua với vụ kiện tụng dai dẳng cùng đại gia Cao Toàn Mỹ. Nhiều tình tiết mới được tiết lộ, vụ án tưởng đơn giản hóa ra lại quá phức tạp. Dù phải đứng trước vành móng ngựa, nhưng Phương Nga vẫn thể hiện một thái độ bình tĩnh và lý luận sắc bén để tự biện hộ và giải phóng cho mình.

Với sự kiên quyết và thông minh của mình, Phương Nga cuối cùng cũng đã được tại ngoại sau gần 2 năm bị giam giữ. Rất mạnh mẽ và đôi lần xuất hiện nụ cười, nhưng nhiều người vẫn không khỏi xót thương và bày tỏ sự tiếc nuối cho một số phận tài sắc như Phương Nga.

Trang Trần

Đầu năm 2015, cựu người mẫu Trang Trần bị công an phường Hàng Buồm (Hà Nội) đưa về trụ sở để làm rõ thái độ chống người thi hành công vụ và có những hành động, lời lẽ lăng mạ công an. Khi đó, hàng loạt những clip ghi lại cảnh Trang Trần cãi nhau được cư dân mạng tung ra khiến cho hình ảnh của cô ảnh hưởng không nhỏ.

Hiểu được tầm nghiêm trọng của sự việc, Trang Trần đã ân hận và chủ động viết kiểm điểm xin lỗi lực lượng chức năng, cũng như người hâm mộ.

 

Sau hơn 4 ngày bị tạm giam, Trang Trần được tại ngoại. Trải qua hai lần khởi tố vụ án và hoàn tất kết luận điều tra, Trang Trần bị Tòa án nhân dân Quận Hoàn Kiếm xử 9 tháng tù giam nhưng được hưởng án treo vì đang có thai và có thái độ ăn năn hối cải.

Hiện nay, cựu người mẫu đang trải qua những ngày tháng bình yên bên cô con gái bé nhỏ Kiến Lửa cũng như tập trung công việc kinh doanh cửa hàng bún đậu ở TP HCM.

Hiệp “Gà”

Trong làng hài miền Bắc, Hiệp Gà là cái tên được nhiều người mến mộ bởi khả năng gây cười duyên dáng. Cho đến năm 2007, nam nghệ sĩ khiến khán giả một phen sửng sốt khi bị công an Hà Nội bắt vì tội tàng trữ ma túy trái phép.

 

Sau khi ra tù, Hiệp "Gà" tiếp tục mắc phải liên tiếp hàng loạt scandal. từ việc thay vợ "như thay áo", cặp kè nhiều người, cho đến việc say xỉn lái xe,... Tuy nhiên, sau nhiều năm lận đận, ngập ngụa trong tai tiếng, Hiệp Gà bắt đầu làm lại cuộc đời. Anh về quê lo cho cha mẹ và chăm con, thỉnh thoảng nhận lời diễn xuất. Nam diễn viên cũng đã tìm được chốn bình yên bên người vợ thứ ba.

 

 

Bình luận
Không có dữ liệu