Những sao nữ này lập tức bị 'bồ bỏ' vì diễn cảnh nóng quá xuất sắc

  • 16:11 24/04/2019
Thông thường, nhiều diễn viên nữ thường sử dụng đóng thế ở những phân đoạn cảnh nóng. Tuy nhiên, để giữ được cảm xúc cho người xem được trọn vẹn, các sao nữ này đã hi sinh không ít.

Phi Huyền Trang, Cao Thái Hà, Kim Tuyến, Thanh Bi... đều chia tay người yêu sau những lần lao động nghệ thuật quá tâm huyết.

 

Kim Tuyến

 

Sau khi tham gia phim Mộng Phù Hoa, bộ phim đem đến cho cô giải Cánh diều Vàng thứ 3trong 11 năm làm nghề ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Việc cô lăn xả với vai diễn, đóng nhiều cảnh nóng khiến bạn trai không thể thông cảm.

 

VOH-Sao-nu-dong-canh-nong-bi-bo-bo-1

 

VOH-Sao-nu-dong-canh-nong-bi-bo-bo-2
Kim Tuyến trong phim "Mộng phù hoa"

 

Kim Tuyến chia sẻ cô và bạn trai lâu năm chia tay ngay sau khi cô đóng Mộng phù hoa bởi anh không thể thông cảm với việc cô đóng nhiều cảnh nóng trong phim. Sau khi bạn trai chia tay, cô nhận hết lỗi về mình, cô chia sẻ: "Tôi nghĩ đó là lỗi của mình. Rất khó để cho một người ngoại đạo hiểu được những hy sinh của mình dành cho công việc. Dù anh ấy rất tin tôi nhưng vẫn không vượt qua được cảm giác khó chịu khi xem những cảnh đó".

 

VOH-Sao-nu-dong-canh-nong-bi-bo-bo-3
Cái kết đắng của Kim Tuyến khi trót đóng cảnh ân ái với bạn diễn nam quá đạt?

 

Kim Tuyến kết hôn và làm single mom từ khá sớm. Hiện tại nữ diễn viên vẫn giữ đam mê với nghiệp diễn và cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

 

Cao Thái Hà

 

Trong phim Đồng tiền quỷ ám nhân vật của Cao Thái Hà là "bà trùm" một công ty người mẫu trá hình cung cấp mại dâm cao cấp cho các đại gia... Không chỉ sắc sảo, nhan hiểm, nhân vật của cô còn có chuyện tình phức tạp với cả hai cha con lãnh đạo công an đã tha hóa, biến chất - ông Đồng (diễn viên Anh Đức Sơn đóng).

 

VOH-Sao-nu-dong-canh-nong-bi-bo-bo-4

 

Vì diễn cảnh nóng quá đạt trong phim Đồng tiền quỷ ám nên Cao Thái Hà và bạn trai đã đường ai nấy đi. Nữ diễn viên chia sẻ ban đầu không dám nhận vai này nhưng vì cả đoàn phim ra sức thuyết phục nên đã nhận lời.

 

VOH-Sao-nu-dong-canh-nong-bi-bo-bo-52
Cao Thái Hà và Hà Việt Dũng đã có nhiều cảnh nóng và hôn nhau cuồng nhiệt.

 

Cao Thái Hà từng chia sẻ: "Ngay thời điểm quay phim tôi lại có bạn trai, tôi sợ anh ấy sẽ đòi chia tay khi xem những cảnh này. Cuồi cùng, sau khi phim đóng máy, tôi và bạn trai chia tay nhau thật”

 

VOH-Sao-nu-dong-canh-nong-bi-bo-bo-96
Cao Thái Hà được nhiều người nhớ đến với vai nữ phụ trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời.

 

Phi Huyền Trang

 

Tham gia bộ phim Lời nguyền gia tộc, nữ diễn viên sinh năm 1988 cũng đóng khá nhiều cảnh quay nóng bỏng với bạn diễn nam Tuấn Trần. Chính Tuấn Trần từng chia sẻ rằng: "Mỗi lần diễn cảnh nóng với Phi Huyền Trang tôi đều phải nín thở".

 

VOH-Sao-nu-dong-canh-nong-bi-bo-bo-7

 

VOH-Sao-nu-dong-canh-nong-bi-bo-bo-8

 

Tuy không chia sẻ với bạn trai về những cảnh quay sexy này nhưng sau khi phim ra mắt, mối quan hệ giữa Huyền Trang và bạn trai đã không còn như trước. Tan vỡ một tình yêu vì cảnh nóng nhưng nữ diễn viên chưa bao giờ hối hận và vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật sôi nổi.

 

VOH-Sao-nu-dong-canh-nong-bi-bo-bo-9

 

Thanh Bi

 

Sau khi Người phán xử kết thúc, Thanh Bi và bạn trai Quang Lê cũng "đường ai nấy bước". Nam ca sĩ Quang Lê chia sẻ lý do là vì khoảng cách địa lý xa xôi và việc trong showbiz quá bận rộn khiến cả hai không có thời gian dành cho nhau. 

 

VOH-Sao-nu-dong-canh-nong-bi-bo-bo-10

 

Tuy nhiên, một số lượng lớn cư dân mạng lại cho rằng Quang Lê và Thanh Bi tan vỡ là do nam ca sĩ thấy cảnh nóng của bạn gái quá "nhức mắt". Bài trả lời phỏng vấn của Quang Lê sau đó lại càng khiến mọi người tin rằng suy đoán của mình là đúng. Anh tâm sự về cảnh nóng của bạn gái: "Lúc đầu khi nghe và xem qua mặt báo, tôi thấy bình thường, Nhưng khi tận mắt xem phim, tôi lại thấy băn khoăn một chút." 

 

11
Trong cả Người phán xử và Người phán xử tiền truyện, Thanh Bi và Việt Anh đều có những cảnh "ân ái" nồng cháy, mãnh liệt.

 

Vì không dùng đến diễn viên đóng thế để mang đến sự chân thực nhất cho những thước phim nên không ít diễn viên nhận về nhiều thiệt thòi sau khi đóng cảnh nóng. Phi Huyền Trang, Cao Thái Hà, Kim Tuyến, Thanh Bi đều chia tay người yêu khi tham gia đóng cảnh nóng trong những bộ phim của mình.

 

Anh Minh

Quang Lê BẠN CÓ BIẾT

Quang Lê

5,037 quan tâm

Quang Lê tên thật là Lê Hữu Nghị sinh 24 tháng 1 năm 1981 tại Huế, trong gia đình gồm 6 anh em và một người chị nuôi, Quang Lê là con thứ 3 trong gia đình.
 

Say mê ca hát từ nhỏ và niềm say mê đó đã cho Quang Lê những cơ hội để đi đến con đường ca hát ngày hôm nay. Có sẵn chất giọng Huế ngọt ngào, Quang Lê lại được cha mẹ cho theo học nhạc từ năm lớp 9 đến năm thứ 2 của đại học khi gia đình chuyển sang sống ở California. Anh từng đoạt huy chương bạc trong một cuộc thi tài năng trẻ tổ chức tại California.
 

Thời gian đầu, Quang Lê chỉ xuất hiện trong những sinh hoạt của cộng đồng địa phương, mãi đến năm 2000 mới chính thức theo nghiệp ca hát. Nhưng cũng phải gần 2 năm sau, Quang Lê mới tạo được chỗ đứng trên sân khấu ca nhạc của cộng đồng người Việt ở Mỹ. Và từ đó, Quang Lê liên tục nhận được những lời mời biểu diễn ở Mỹ, cũng như ở Canada, Úc.
 

Với những nỗ lực của mình, hiện nay nam ca sĩ Quang Lê là một trong những gương mặt vô cùng đắt giá cho những chương trình ca nhạc kể cả tại hải ngoại lẫn trong nước. Đặc biệt, gần đây Quang Lê còn trở về nước tham gia với vai trò là giám khảo trong chương trình “Ca sĩ giấu mặt” của đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Những ca khúc gắn liền với tên tuổi Quang Lê
Tâm sự người lính trẻ với Tâm Đoan (2007),
Giọt nước từ bi với nhiều ca sĩ (2009), Đôi mắt người xưa với Mai Thiên Vân (2009),
Trái tim bồ tát với nhiều ca sĩ (2010)
Phải lòng con gái Bến Tre với Mai Thiên Vân (2011),
Ai cho tôi tình yêu với Nguyên Lê (2012),
Sao anh nỡ đành quên với Lam Anh (2014)

 

Tổng hợp những ca khúc hay nhất của Quang Lê

Bình luận
Không có dữ liệu