Nhiều sao Việt dự đoán Việt Nam sẽ thắng Malaysia trong trận đấu tối nay trên sân Mỹ Đình

  • 15:12 16/11/2018

Vào lúc 19h30 tối nay (16/11) đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đối thủ mạnh Malaysia ở AFF Cup. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo có lợi thế hơn đối phương khi xuất quân ngay tại sân vận động Mỹ Đình, có sự cố vũ cuồng nhiệt của hàng chục nghìn khán giả.

 

Vì vậy, dù Malaysia sở hữu các cầu thủ trẻ tài năng, được đánh giá là thế hệ vàng của quốc gia Đông Nam Á này thì người hâm mộ vẫn tin tưởng ở chiến thắng của đội tuyển nước nhà. 

 

Châu Khải Phong: 'Malaysia có thần đồng bóng đá, Việt Nam vẫn sẽ thắng 3-1'


Là tín đồ của bóng đá, tôi luôn theo dõi sát sao hành trình của đội tuyển việt Nam tại nhiều mùa giải quan trọng. Quang Hải, Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng... là thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam. Các em được đào tạo bài bản, lại có ý thức tốt, đó là điều đáng quý.

 

sao việt dự đoán kết quả trận đấu
Châu Khải Phong dự đoán tỉ số 3-1 cho đội Việt Nam.


Trận đấu với Malaysia sẽ rất khó khăn với thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo. Trong đó, tôi nghĩ chân sút 32 tuổi Idlan Talaha là người các cầu thủ Việt Nam phải canh chừng sát sao nhất. Thần đồng bóng đá Malaysia một thời có điểm mạnh là khả năng hoạt động rộng phía sau trung phong Zaquan Adha. Vì thế tôi nghĩ, các cầu thủ phải rất chú tâm kèm cặp.

 

Riêng tuyển Việt Nam, tôi tin tưởng vào khả năng của HLV Park. Tôi tin Việt Nam sẽ thắng Malaysia 3 - 1 trong trận đấu này.

 

Minh Luân: 'Công Phượng sẽ ghi bàn, Việt Nam thắng Malaysia 2-1'


Thời gian qua, tôi bắt đầu xem bóng đá Việt Nam nhiều hơn vì quá ấn tượng với lứa cầu thủ Công Phượng, Quang Hải, Duy Mạnh... Hơn nữa, đội tuyển lại có vị thuyền trưởng tài năng như huấn luyện viên Park nên niềm tin dành cho bóng đá tại mỗi giải đấu ngày càng nhiều hơn.

 

sao việt dự đoán kết quả trận đấu

Minh Luân cho biết sẽ ra ngoài xem bóng đá cùng bạn bè.


Tối nay, trận đấu với Malaysia, đội tuyển Việt Nam sẽ khó khăn hơn nhiều so với trân gặp Lào trước đó. Tuy vậy, với tài năng, sự phối hợp ăn ý của các cầu thủ và sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park, tôi nghĩ Việt Nam sẽ giành chiến thắng 2-1. 

 

Mặc dù tôi rất thích Quang Hải với kỹ thuật khéo léo, nhưng tôi nghĩ người ghi bàn trong trận này sẽ là Công Phượng và Duy Mạnh. Công Phượng là cây săn bàn hiệu quả, còn Duy Mạnh ít có cơ hội tấn công nhưng nếu có, cậu ấy sẽ tận dụng tối đa. 

 

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung: 'Tôi muốn thấy đẳng cấp mới của đội Việt Nam'


Đội tuyển Việt Nam có ưu thế hơn Malaysia khi đá trên sân nhà. Hơn nữa, với lực lượng và sức mạnh hiện có, tôi tin tưởng ở chiến thắng của đội tuyển nước nhà. Tôi mong Việt Nam sẽ thắng 2-0.

 

sao việt dự đoán kết quả trận đấu
Nguyễn Văn Chung mong đội tuyển Việt Nam bước lên đỉnh cao mới.


Trong trận đấu này cũng như các trận đấu sau, tôi không mong muốn một cầu thủ nào sẽ toả sáng, mà muốn thấy bản lĩnh và sự gắn kết của cả đội bóng. Tôi muốn thấy được đẳng cấp mới của đội tuyển Việt Nam dưới thời của huấn luyện viên Park.

 

Những giải đấu vừa qua, đội tuyển đa đạt được những thành tích tốt ngoài mong đợi. Tôi cho rằng đó là phép màu, sự kỳ diệu và ý chí.

 

Châu Khải Phong BẠN CÓ BIẾT

Châu Khải Phong

5,079 quan tâm

Châu Khải Phong tên thật là Lê Văn Thuận, sinh ngày 30/10/1986 tại Nghệ An. Anh là một trong những ca sĩ được rất đông khán giả trẻ biết đến và yêu mến, đặc biệt là các khán giả miền Tây.


Không chỉ sở hữu vẻ ngoài soái ca, lãng tử cùng giọng hát ngọt ngào. Châu Khải Phong còn “đốn tim” khán giả với khả năng sáng tác và chơi đàn ghita và organ của mình. 


Ngay từ nhỏ anh đã có niềm đam mê với âm nhạc nhưng vì cuộc sống gia đình khó khăn, không có điều kiện học nhạc nên anh đã quyết tâm theo đuổi nhiều cuộc thi âm nhạc. Thế nhưng có vẻ như may mắn vẫn chưa mỉm cười nên anh quyết định Bắc Tiến. Có lẽ đây cũng chính là quyết định mang đến những trải nghiệm khó khăn với anh trong sự nghiệp. 

Châu Khải Phong
Khác với hình ảnh trẻ trung, cá tính ban đầu, Châu Khải Phong đang xây dựng cho mình hình tượng soái ca, lịch lãm và trưởng thành. Phong cách này cũng giúp anh tự tin hơn mỗi khi bước lên sân khấu, góp phần tạo nên màu sắc riêng của Châu Khải Phong giữa thị trường Vpop.


Với tài năng sáng tác của mình, Châu Khải Phong liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc của riêng mình và nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả. Đặc biệt, ca khúc “Ngắm hoa lệ rơi” đã đạt được hơn 100 triệu view, đưa tên tuổi của anh đến gần hơn với khán giả.


Bắt đầu từ con số 0 với những điều không như ý muốn, để có thể giành cho mình một vị trí trên các bảng xếp hạng âm nhạc và được khán giả yêu mến như ngày hôm nay, Châu Khải Phong đã phải trải qua quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ. Tất cả đều xuất phát từ tâm huyết, niềm đam mê và sự yêu mến của khán giả chính là nguồn động lực giúp anh nỗ lực nhiều hơn nữa. 


 

Minh Luân BẠN CÓ BIẾT

Minh Luân

2,067 quan tâm

Minh Luân

Bình luận
Không có dữ liệu