Nhật Kim Anh bị trộm 5 tỷ đồng, chồng cũ có động thái bất ngờ

  • 16:45 18/07/2019

Vừa qua, Nhật Kim Anh chia sẻ với mọi người nhà cô bị trộm đột nhập và cuỗm đi số tài sản trị giá đến 5 tỷ đồng. Tên trộm này phá két sắt và trộm vàng, nhẫn, kim cương đặt trong đó. Đây cũng là số tài sản mà nữ ca sĩ tích góp trong suốt 10 năm qua. Sau khi phát hiện bị mất tài sản, Nhật Kim Anh đã báo trình báo với công an với hi vọng tìm ra được hung thủ.


Két sắt trong nhà của Nhật Kim Anh đã bị trộm phá nát. (Nguồn: Internet)

Sau khi bị mất trộm, Nhật Kim Anh vô cùng đau buồn và hoang mang. Cô rất sốc khi tài sản tích góp của mình bỗng nhiên không cánh mà bay. Thậm chí, cô còn hủy cả show diễn để phối hợp cùng công an nhanh chóng tìm ra tên trộm. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã công khai đoạn clip ghi lại toàn bộ quá trình tên trộm đột nhập vào nhà, phá két sắt để mong mọi người giúp đỡ tìm lại số tài sản bị mất.

Đoạn clip của Nhật Kim Anh nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của mọi người. Người hâm mộ đã cùng nhau chia sẻ giúp cô với hi vọng có thể giúp được nữ ca sĩ. Trong số đó có cả chồng cũ của cô - Bửu Lộc. Có thể thấy, dù đã ly hôn nhưng anh vẫn quan tâm đến Nhật Kim Anh và mong muốn được giúp đỡ cô lúc khó khăn như thế này.


Bửu Lộc chia sẻ bài viết của Nhật Kim Anh về việc cô bị trộm tài sản.

Nhật Kim Anh và Bửu Lộc kết hôn vào năm 2014 và có chung cậu con trai tên là Bửu Long (hay bé Tin). Tháng 6 vừa qua, nữ ca sĩ gây xôn xao khi thông báo ly hôn với chồng đại gia sau nhiều năm chung sống. Nhật Kim Anh cho biết, cô và chồng cũ chia tay nhau được 3 năm nhưng vì không vì muốn bảo vệ con cái nên Nhật Kim Anh đã không thông báo chuyện này từ sớm.

Sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh tố chồng cũ không cho gặp mặt con, chia cắt tình cảm mẹ con không cho cô dẫn bé đi chơi. Tuy nhiên, phía nhà chồng lại cho rằng cô là người mẹ không có trách nhiệm, mải mê lo cho sự nghiệp mà bỏ bê con gái. Đứng trước những lời điều tiếng về mình, Nhật Kim Anh đã mạnh mẽ đáp trả. 


Chồng cũ Nhật Kim Anh được quyền nuôi con sau khi cả hai ly hôn. (Nguồn: Internet)

Dù ở thời điểm đó, mỗi quan hệ giữa cô và chồng cũ khá căng thẳng nhưng hiện tại khi thấy Nhật Kim Anh bị trộm cuỗm đi khối tài sản, Bửu Lộc cũng đã giúp đỡ cô một tay. Điều này cho thấy có lẽ anh vẫn quan tâm đến mẹ của con trai mình dù cuộc hôn nhân của cả hai trải qua không ít sóng gió.

 

Web Drama Bệnh Viện Thần Ái Tập 9 - Thúy Ngân, Xuân Nghị

Nhật Kim Anh BẠN CÓ BIẾT

Nhật Kim Anh

1,990 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu