Sao Việt tuần qua: Saka Trương Tuyền chia tay Khưu Huy Vũ, Nhật Kim Anh rạng rỡ hậu ly hôn

  • 14:07 21/06/2019
Trên trang cá nhân của mình, Saka Trương Tuyền tiết lộ mình đang độc thân, trong khi Khưu Huy Vũ đã lên tiếng thừa nhận họ đã chia tay. Hậu ly hôn, Nhật Kim Anh đã lấy lại tinh thần và vui vẻ du lịch nước ngoài.

Quách Thành Danh

 

sao-viet-tuan-qua-1

 

sao-viet-tuan-qua-2
 

Quách Thành Danh hạnh phúc chia sẻ món quà mà vợ và các con tặng cho mình. Anh viết: "Đi diễn về dù mệt mỏi đến đâu cũng tan biến với các tình yêu của mình! Hôm nay mẹ và các con cho ba một ngày Father's Day thật ý nghĩa, hạnh phúc lắm với sự hy sinh này. Yêu cả nhà!".
 

Châu Khải Phong

 

sao-viet-tuan-qua-3
 

Châu Khải Phong đăng ảnh cùng bà: "Nắng nóng thế này chỉ thích được về quê ngủ cùng bà! Ngày còn nhỏ thì toàn ở với ông bà quen với cái quạt mo cau của bà những lúc mất điện. Mới đó mà giờ bà đã 94 nồi bánh chưng rồi đấy. Mong bà ở mãi bên con cháu!".
 

Phạm Trưởng

 

sao-viet-tuan-qua-4
 

Phạm Trưởng khoe ảnh ngầu nhưng cũng không quên đính kèm trạng thái hài hước: "Không có lửa làm sao có khói? Chỉ có mua máy tạo khói thôi...".
 

Saka Trương Tuyền

 

sao-viet-tuan-qua-5
 

Trên trang cá nhân, Saka Trương Tuyền bất ngờ chia sẻ mình đang độc thân, điều này đã làm dấy lên nghi vấn cô và Khưu Huy Vũ đã chia tay. Saka Trương Tuyền viết: "Một mình bước đi vẫn ổn. Không sao nhé cô gái. P/s: độc thân vui tính không ngại gì là em cô gái của ngày hôm nay".
 

Khưu Huy Vũ

 

sao-viet-tuan-qua-6
 

Trong khi Saka Trương Tuyền úp mở về việc độc thân thì Khưu Huy Vũ đã thẳng thắn thừa nhận cả hai đã chia tay. Anh viết: "Trước tiên cho Khưu Huy Vũ Xin Lỗi Cả Nhà nhiều lắm vì mấy ngày nay đã làm Cả Nhà phiền lòng về việc của Vũ và Saka. Kết quả cuối cùng là 2 đứa em đã quyết định là dừng lại tình cảm này trong êm đẹp. Vẫn là anh em bạn bè đồng nghiệp để cùng nhau cống hiến nghệ thuật tiếp tục để phục vụ giải trí cho Cả Nhà nè. Cứ nhìn về phía con đường đam mê ca hát và cống hiến của tụi em dành cho mọi người trong suốt thời gian qua và ủng hộ tụi em về tinh thần tiếp nha. Trân Trọng ạ".
 

Chu Bin

 

sao-viet-tuan-qua-7
 

Chu Bin trải lòng: "Đàn ông chỉ dừng chơi bời khi tìm thấy cô gái mà họ yêu thật lòng".
 

Lưu Ánh Loan

 

sao-viet-tuan-qua-8

 

sao-viet-tuan-qua-9
 

Lưu Ánh Loan tâm sự: "Cảm Giác khi nhìn thấy nụ cười này. Bạn có cảm giác rằng đã quen từ lâu hay chưa?".
 

Nhật Kim Anh

 

sao-viet-tuan-qua-10
 

Sau biến cố ly hôn, Nhật Kim Anh đã cố gắng vực dậy và lấy lại tinh thần. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khoe ảnh đi du lịch nước ngoài và đã vui vẻ hơn: "Hãy lấy nụ cười thay đổi thế giới. Đừng để thế giới thay đổi nụ cười".

Bảo Vy (Tổng hợp)

Saka Trương Tuyền BẠN CÓ BIẾT

Saka Trương Tuyền

7,741 quan tâm

Ca sĩ Saka Trương Tuyền tên thật là Trương Mộng Tuyền, sinh ngày 1-4-1990 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Saka Trương Tuyền không phải là một tên xa lạ đối với khán giả trẻ thế hệ 8X và 9X. Cô được công chúng biết đến với xuất thân là cháu gái ruột của NSƯT Kim Tiểu Long - nghệ sĩ cải lương đình đám một thời.

 

saka trương tuyền

 

Ngoài ra, Saka Trương Tuyền còn là chủ nhân của ca khúc hit "Yêu đơn phương", một ca khúc được nhiều người yêu thích. Từ sau khi ra mắt, ca khúc "Yêu đơn phương" đã duy trì được vị trí của mình trên bảng xếp hạng âm nhạc trong suốt 2 tháng, cũng chính vì thế nữ ca sĩ Saka Trương Tuyền từng được xem là một hiện tượng của làng âm nhạc Việt Nam.

 

Thế nhưng, cô ca sĩ xinh đẹp này lại chỉ có thể vụt sáng trong chốc lát và rồi vụt tắt. Sau khi "Yêu đơn phương" đã không còn phổ biến như trước thì cũng là lúc cái tên Saka Trương Tuyền dần dần trở nên mờ nhạt trong làng âm nhạc Việt.


Sau nhiều năm "mất tích" khỏi showbiz, mới đây Saka Trương Tuyền đã tham gia một cuộc giao lưu với phóng viên của một trang tin tức điện tử. Cô cho biết, trong thời gian qua cô vẫn chạy show đều đặn và sắp tới cô đang lên kế hoạch ra mắt một album mới mang chủ đề nhạc xuân. Nữ ca sĩ này còn cho biết, cô hy vọng sản phẩm âm nhạc mới sắp tới sẽ được khán giả đón nhận nhiệt tình.


Được biết, SaKa Trương Tuyền thường xuyên là người xuất hiện trong các MV ca nhạc của Khưu Huy Vũ, đặc biệt là series MV "Sến Nhảy Song Ca Remix". Cặp đôi “trời sinh” này được biết đến qua ca khúc "Tình Đã Bay Xa" nằm trong tuyển tập Sến nhảy song ca. Và sau những dự án âm nhạc này, cả hai đã nảy sinh tình cảm và quyết định về chung một nhà.


Một số ca khúc của Saka Trương Tuyền:


•    Tiền Remix
•    Tình Yêu Trong Sáng - Ft Lương Gia Huy
•    Chỉ Là Cơn Mơ - Ft Hùng Thanh
•    Tình Là Như Thế Em Chấp Nhận
•    Yêu Thương Đã Nhạt Nhòa
•    Đau Càng Đau
•    Yêu Đơn Phương
•    Người Tình Dễ Thương
•    Tam Giác Tình - Ft Lâm Chấn Khang
•    Khoảnh Khắc Yêu
•    Người Tình Đẹp Trai
•    Trang Giấy Trắng

Bình luận
Không có dữ liệu