Nhan sắc không tì vết của loạt sao Việt ngày ấy qua ống kính của Vũ Ngọc Đãng

  • 16:55 16/04/2019
Không cần qua các phần mềm chỉnh sửa cầu kì, chất lượng ảnh cũng chẳng bằng thời hiện đại, nhưng khi ấy dàn sao Việt vẫn toát lên vẻ đẹp xuất chúng ở độ tuổi đôi mươi.

Vũ Ngọc Đãng được nhiều người biết đến là một một đạo diễn phim điện ảnh và truyền hình nổi tiếng, nhưng ít ai ngờ rằng trong quá khứ anh sống bằng nghề nhiếp ảnh. Chính vì thế, vào thời đó, Vũ Ngọc Đãng có dịp hợp tác cùng với nhiều tên tuổi nổi bật trong làng giải trí Việt như Thanh Thúy, Hàn Thái Tú, Thân Thúy Hà... 

Vừa qua, nam đạo diễn đã bất ngờ chia sẻ lại hàng loạt ảnh cách đây 20 năm của một số nghệ sĩ mà anh từng làm việc chung. Ngắm lại dung nhan của các "nam thần - mỹ nhân" thời ấy, ai ai cũng phải đều trầm trồ khen ngợi bởi vẻ đẹp không tì vết của họ dù khi ấy không có nhiều phần mềm chỉnh ảnh như bây giờ.

Thanh Thúy

Thanh Thúy được xem là một trong những "nàng thơ" của Vũ Ngọc Đãng khi anh lưu giữ rất nhiều hình ảnh của cô. Lúc bấy giờ, Thanh Thúy là gương mặt quen thuộc trên các trang bìa tạp chí. Vũ Ngọc Đãng cho biết, Thanh Thúy sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp kể cả khi chưa trang điểm. Anh đã dành cho cô những lời khen có cánh: "Với tôi, Thuý là diễn viên Việt Nam để mặt mộc đẹp nhất, tiếc rằng hiếm khi Thuý để mộc vì Thuý luôn nghĩ mặt mộc là xấu. Tôi từng nói với Thuý rằng cô ấy mà cao thêm 2 tấc nữa là Việt Nam có Hoa hậu Thanh Thuý chắc luôn".

Đây là bức ảnh gây xôn xao cư dân mạng cách đây vài ngày, trong ảnh là bộ ba người đẹp Thanh Thúy, Kim Hiền và Như Cầm. Khi ấy, họ đang trong tuổi xuân phơi phới nhưng giờ đây mỗi người đã có hướng đi và cuộc sống riêng. Thanh Thúy hiện đang là diễn viên và có một tổ ấm hạnh phúc bên đạo diễn Đức Thịnh. Kim Hiền cũng tham gia đóng phim nhưng sau khi lấy chồng cô đã lui khỏi làng giải trí. Còn Như Cầm thì đã giải nghệ.

Thân Thúy Hà

Thân Thúy Hà luôn toát lên vẻ đẹp quý phái và thần thái dù trong quá khứ hay hiện tại. Vũ Ngọc Đãng cho biết đây là lần đầu tiên anh được hợp tác với người đẹp và khi đó cô là một người mẫu hạng A, nổi tiếng và quyến rũ. 

Anh Thư

Lúc này Anh Thư vẫn còn là một người mẫu, sau khi xuất hiện trong bộ phim Những Cô Gái Chân Dài do Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn, cô đã vụt sáng thành sao. Tiếp đó, Anh Thư lại được Vũ Ngọc Đãng chọn mặt gửi vàng khi đảm nhận vai chính trong Tuyết Nhiệt Đới.

Tuyết Thu

Nữ diễn viên Tuyết Thu qua ống kính đầy nghệ thuật của Vũ Ngọc Đãng được chụp vào năm 2003. Theo Vũ Ngọc Đãng nhận xét, anh có ấn tượng với cô bởi làn da trắng và mịn màng không tì vết. 

Hàn Thái Tú

Từ nhiều năm trước, Hàn Thái Tú đã sở hữu vẻ ngoài "siêu cấp" đẹp trai như thế này rồi. Những bức ảnh này được Vũ Ngọc Đãng chụp khoảnh năm 1996 - 1997. Nam đạo diễn còn tiết lộ bí mật thú vị là khi ấy vì chơi thân với Hàn Thái Tú nên bộ ảnh này được chụp miễn phí.

 

Ngoài ra, Vũ Ngọc Đãng còn tiết lộ thêm: "Hàn Thái Tú là sinh viên đẹp trai nhất trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM niên khoá 1996-1999. Nhớ có lần năm Tú 18 tuổi, tôi cùng Tú vào chợ Bến Thành, Tú làm xôn xao cả góc chợ. Các cô, các bà bán hàng trong chợ nhìn Tú trầm trồ: Trời ơi, sao con đẹp quá vậy con?".

Bảo Vy (Tổng hợp)

Hàn Thái Tú BẠN CÓ BIẾT

Hàn Thái Tú

1,922 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu