'Nghía" qua dung nhan của sao Việt 10 năm về trước: ai lột xác ngoạn mục nhất?

  • 08:07 18/07/2019

Mới đây, hình ảnh 10 năm trước của một số sao Việt được lan truyền trên các hội nhóm showbiz nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đều là những gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Việt, 10 năm về trước họ sở hữu nét đẹp mộc mạc nhưng vẫn rất ấn tượng. Nếu như Mỹ Tâm và Đan Trường được nhận xét là "trẻ mãi không già", thì Lâm Khánh Chi và Phi Thanh Vân lại có màn lột xác vô cùng ngoạn mục.

Mỹ Tâm

Không thay đổi quá nhiều về ngoại hình và phong cách thời trang, 10 năm trước Mỹ Tâm vẫn trung thành với style đơn giản, nhẹ nhàng và tao nhã. Đã 1 thập kỷ trôi qua, nữ ca sĩ vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung bất chấp thời gian khiến nhiều người phải ghen tị. Xinh đẹp, tài năng, đi lên bằng thực lực, không scandal, Mỹ Tâm nhận được đông đảo sự yêu mến của khán giả dù đã hơn 20 năm ca hát.

Thủy Tiên

Hình ảnh 10 năm trước của Thủy Tiên khiến nhiều người nhớ lại hot trend một thời với kiểu make up kẻ chân mày ngang, môi xí muội và kiểu tóc mái ngố dày. Một số ý kiến cho rằng giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng sở hữu gương mặt giống với Lưu Hương Giang.

Ngô Thanh Vân

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân vẫn ngầu theo năm tháng dù là 10 năm trước hay 10 năm sau. Với kiểu tóc tém cá tính, khí chất hừng hực Ngô Thanh Vân được nhận xét sinh ra là để trở thành diễn viên. Bức ảnh này được chụp trong phim Bẫy Rồng (2009), sau nhiều năm chị Hai Phượng vẫn là "bà trùm" đánh đấm trên màn ảnh Việt.

Đông Nhi

Đông Nhi từng trở thành hiện tượng với loạt hit Khóc, Chàng Baby Milo, 30 Ngày Yêu... Ngày ấy, Đông Nhi cũng tạo trend với kiểu tóc mái đổ và cách kẻ mắt dưới để mắt trông to hơn. Từng gắn bó với ký ức của nhiều người, sau 10 năm cô ấy là sắp "là vợ người ta" với sự chúc phúc của người hâm mộ.

Khởi My

Từ những ngày đầu ra mắt, Khởi My được yêu mến với vẻ ngoài nhí nhảnh, đáng yêu. Hình tượng này cũng đã gắn liền với giọng ca Vì Sao trong suốt thời gian hoạt động của cô. Hiện tại, dù đã kết hôn nhưng Khởi My vẫn giữ được nét trẻ trung ở tuổi 29 tuổi.

Chi Pu

Từng là một hotgirl xinh xắn, đáng yêu với gương mặt bún ra sữa, sau 10 năm Chi Pu đã có bước chuyển mình trong phong cách. Từ hình ảnh ngây ngô, trong veo Chi Pu giờ đây đã trở thành một quý cô quyến rũ và sang chảnh.

Sam

Sam là một trong những hotgirl đời đầu giữ nét đẹp nguyên bản mà không qua phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, cô nàng còn được cho là "mắc chứng lão hóa ngược" khi ngày càng trẻ trung và xinh đẹp.

Võ Hoàng Yến

Không thể phủ nhận 10 năm trước Võ Hoàng Yến sở hữu nhan sắc đỉnh cao với những đường nét sắc sảo. Với cách trang điểm nhẹ nhàng cùng kiểu tóc suông dài, nữ siêu mẫu được nhận xét là nữ tính hơn so với thời điểm hiện tại.

Diễm My 9x

10 năm trước, Diễm My 9x gây ấn tượng với làn da trắng sứ cùng gương mặt đẹp không tì vết. Không cần trang điểm lòe loẹt, Diễm My vẫn toát lên nét đẹp khiến ai cũng phải trầm trồ.

Minh Hằng

"Bé Heo" Minh Hằng ngày ấy cũng khiến bao người phải say đắm với vẻ ngoài dễ thương cùng phong cách trẻ trung, năng động. Một vài ý kiến cho rằng Minh Hằng của 10 năm trước xinh đẹp hơn hiện tại nhưng có thể thấy sau 10 năm nhan sắc nữ diễn Gọi Giấc Mơ Vềcàng thêm mặn mà và sắc sảo.

Bảo Thy

Bảo Thy từng gắn liền với tuổi thơ của nhiều người với hình ảnh "Công chúa bong bóng" ngọt ngào, đáng yêu. Thời ấy, kiểu tóc cùng phong cách ăn mặc của Bảo Thy được rất nhiều bạn trẻ học theo và là cơn sốt một thời. Hiện tại, dù đã 30 tuổi nhưng Bảo Thy vẫn trẻ trung và xinh đẹp như ngày nào.

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân của 10 năm trước vẫn còn là một cô gái với làn da nâu quyến rũ cùng body siêu chuẩn. Sau này, nữ diễn viên đã quyết định lột xác khi đi tẩy trắng da và tiến hành hàng loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhan sắc thỉnh thoảng bị biến dạng bất ngờ.

Lâm Khánh Chi

10 năm về trước, Lâm Khánh Chi vẫn còn tồn tại với ngoại hình của chàng trai Lâm Chí Khanh. Ngày ấy, Lâm Chí Khanh là một ca sĩ nổi tiếng và chuyên hát hội chợ, CD của cô cũng bán rất đắt. Lâm Khánh Chi đã thành công trong con đường đi tìm chính bản thân mình sau khi tiến hành phẫu thuật chuyển giới. Cư dân mạng cho rằng ngày xưa, nữ ca sĩ vốn đã sở hữu những đường nét xinh đẹp nên sau khi phẫu thuật nét đẹp ấy càng được hoàn thiện hơn.

Đan Trường

Không cần phải nói nhiều bởi Đan Trường luôn được mệnh danh là "trùm hack tuổi" của Vbiz. Dù 10 năm hay bao nhiêu năm đi chăng nữa thì nam ca sĩ vẫn giữ được nét đẹp nam tính và trẻ trung như thế này.

Lam Trường

Không thua kém Đan Trường, Lam Trường cũng là nam ca sĩ trẻ mãi không già khi 10 năm nhan sắc vẫn không thay đổi. Nếu như có danh sách hội những quý ông phong độ, lịch lãm của showbiz Việt thì nhất định không thể thiếu "anh Hai" Lam Trường.

Hà Anh Tuấn

Không chỉ khiến người hâm mộ si mê bởi giọng ca, ngoại hình phong trần, lịch lãm của Hà Anh Tuấn cũng khiến bao người phải mê mệt. Trong bức ảnh 10 năm về trước cùng với gam màu vintage, Hà Anh Tuấn hiện lên thật phong độ và chất lừ.

Ông Cao Thắng

Ông Cao Thắng được nhận xét là "cực phẩm" với vẻ ngoài điển trai và đẹp trường tồn theo thời gian. Dường như anh không hề có dấu hiệu về tuổi tác và điều đặc biệt là anh đã trở thành ông xã của Đông Nhi sau 10 năm hẹn hò.

Noo Phước Thịnh

Một trường hợp trẻ trung bất chấp thời gian là Noo Phước Thịnh. Chẳng cần phải 6 múi rắn rỏi, Noo Pương Thịnh vẫn khiến bao cô nàng fangirl "đổ rạp" bởi vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát nội lực.

Ưng Hoàng Phúc

Ai đã từng là fan của những bản hit một thời của Ưng Hoàng Phúc chắc hẳn giờ đây cũng không còn trẻ trung nữa. Tuy nhiên, thời gian có trôi qua thì Ưng Hoàng Phúc cũng vẫn rất đẹp trai và hát hay như ngày nào.

Bảo Vy (Tổng hợp)

Mỹ Tâm BẠN CÓ BIẾT

Mỹ Tâm

10,364 quan tâm

Ca sĩ Mỹ Tâm tên đầy đủ là Phan Thị Mỹ Tâm (sinh ngày 16 tháng 1 năm 1981) tại Đà Nẵng.  Mỹ Tâm sớm bộc lộ năng khiếu về âm nhạc và liên tiếp giành chiến thắng tại nhiều cuộc thi ca hát lớn nhỏ lúc còn ở độ tuổi thiếu niên.

 

mỹ tâm

 

Năm 16 tuổi, cô đã giành giải nhất đơn ca toàn thành. Năm 1997 cô đoạt Huy chương vàng Giọng hát hay Xuân và hệ Trung cấp Nhạc viện, khoa Thanh nhạc Đà Nẵng. Từ 1997-1998, cô tham gia liên tiếp những hội diễn văn nghệ, các cuộc thi giọng hát hay của quận và thành phố. Tháng 4 năm 1998, cô đoạt giải nhất ở hai hội thi đơn ca quận Tân Bình và Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh. Tháng 11 năm 1998, đoạt giải nhất Giọng ca vàng báo Mực Tím.


Tháng 1 năm 1999, cô trở thành ca sĩ độc quyền của Vafaco. Bản thu âm đầu tiên của cô được thực hiện dưới sự chỉ đạo của nhạc sĩ Nguyễn Hà. Ca khúc “Nhé anh” vừa là bài tập thu thanh đầu đời.


Giữa năm 2000, hết hợp đồng với Vafaco, cô viết ca khúc đầu tay của mình, đặt tên là “Mãi yêu”. Quá trình sáng tác có sự trợ lực của nhạc sĩ Nguyễn Quang, chỉ huy ban nhạc Trung tâm Ca nhạc nhẹ. Cô đã đem bài hát này, cùng với “I Love You” (hát lại ca khúc của Céline Dion) vào phần thi của mình trong Liên hoan giọng ca vàng châu Á tại Thượng Hải, Trung Quốc và cô đã đoạt huy chương đồng.


Tháng 6 năm 2001, cô tốt nghiệp Trung cấp trường Nhạc với số điểm thủ khoa. Công chúng đã bắt đầu nhắc nhiều đến “To love you more”, “Nhé anh”, “Yêu dại khờ”, “Mãi yêu” và đặc biệt là “Tóc nâu môi trầm” như những thành công của riêng cô.


Từ 2002 đến năm 2005, cô là một trong những ngôi sao nhạc nhẹ nổi tiếng tại Việt Nam với một lượng người trong câu lạc bộ hâm mộ hơn 40.000 thành viên, với mức cát-sê vào loại cao nhất Việt Nam. Các sân khấu lớn và những phòng trà sang trọng vẫn coi Mỹ Tâm là cái tên thu hút nhiều khách hàng.


Những album Đâu chỉ riêng em, Yesterday & Now, Hoàng hôn thức giấc, Dường như ta đã… của cô đều được khán giả yêu thích. Ở giai đoạn này những ca khúc của cô được khán giả yêu mến nhất là: “Ước gì”, “Búp bê không tình yêu”, “Họa mi tóc nâu”, “Tình lỡ cách xa”, “Tình em còn mãi”, “Ban mai tình yêu”, “Nụ hôn bất ngờ”, “Nhớ”, “Dường như ta đã”,…


Cuối năm 2006, Mỹ Tâm trở thành ca sĩ đầu tiên của Việt Nam được một êkíp đến từ nước ngoài (cụ thể Hàn Quốc) mời cô tham gia hợp tác thu âm trong dự án vol 5 của cô: Vút bay. Album này mang nặng phong cách Hàn Quốc từ bài hát, trang phục, vũ đạo cho đến nội dung các đoạn phim đi kèm với album. Những ca khúc nổi bật trong thời kì này: “Bí mật”, “Hãy đến với em”, “Ngày hôm nay”, “Tình yêu chưa nói”, “Giọt sương”,…

 

Năm 2010, Mỹ Tâm tham gia loạt phim truyền hình Cho một tình yêu do Nguyễn Tranh và Lê Hoá đạo diễn.[93] Trong phim, cô lần đầu tham gia vai chính và làm đạo diễn âm nhạc. Cũng trong năm này, cô đoạt giải HTV Awards cho "Nữ ca sĩ được yêu thích nhất", đem về 3 giải Làn Sóng Xanh cho "Nhạc sĩ được yêu thích nhất", "Ca sĩ được yêu thích nhất" và "Gương mặt của năm".


Đêm 14 tháng 1 năm 2011, Mỹ Tâm tổ chức "Liveshow Những giai điệu của thời gian - Kỉ niệm 10 năm ca hát" tại Thành phố Hồ Chí Minh với mục đích tri ân sự nghiệp âm nhạc.

 

Vào ngày 22 tháng 10 năm 2011, Mỹ Tâm phát hành video âm nhạc "Đánh thức bình minh", nằm trong khuôn khổ Giải thưởng Video Âm nhạc Việt.

 

Vào ngày 24 tháng 3 năm 2013, Mỹ Tâm cho ra mắt album phòng thu thứ 8 mang tên Tâm tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Vào ngày 24 tháng 3 năm 2013, Mỹ Tâm cho ra mắt album phòng thu thứ 8 mang tên Tâm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Album nhận những phản hồi tích cực từ các nhà phê bình và giành thành công thương mại, đạt 5.000 bản chỉ trong ngày đầu tiên xuất bản và vươn lên vị trí đầu bảng nhiều tuần liền về số lượng tải trên hệ thống iTunes.

 

Ngày 19 tháng 11 năm 2017, Mỹ Tâm công bố về album Tâm 9, được thực hiện trong vòng 1 năm, với các sáng tác "ẩn chứa những góc sâu thẳm, chín muồi nhất trong đời sống tình cảm" của cô. Album phát hành ngày 3 tháng 12, gồm 13 ca khúc pop soul do Mỹ Tâm, Đức Trí, Khắc Hưng, Vũ Cát Tường và Phan Mạnh Quỳnh sáng tác. Hai ca khúc trong album, "Đâu chỉ riêng em" và "Đừng hỏi em", được cô phát hành video âm nhạc lần lượt vào tháng 7 và tháng 10 năm 2017. Album tiêu thụ 20.000 bản, trong đó 5.000 bản bán ra chỉ trong ngày phát hành, phá vỡ kỷ lục của album Tâm năm 2014.

 

Tháng 3 năm 2018, góp giọng vào ca khúc "Rực rỡ tháng năm", trích từ bộ phim Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Tại lễ trao giải Cống hiến lần thứ 13, Mỹ Tâm trở lại danh sách bình chọn sau ba năm vắng bóng bằng ba đề cử,giành chiến thắng tại các hạng mục "Ca sĩ của năm" và "Album của năm" cho Tâm 9 vào ngày 22 tháng 3 năm 2018.
 

Bình luận
Không có dữ liệu