Ngân Anh tự tin khoe dáng gợi cảm với bikini dịp đầu năm mới giữa ồn ào án phạt 'thi chui'

  • 08:52 12/02/2019

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, người đẹp Lê Âu Ngân Anh đã tung bộ ảnh mới đầy cuốn hút và gợi cảm. Trong ảnh, Ngân Anh diện bikini hai mảnh, tự tin tạo dáng trước ống kính khi sở hữu vòng eo cuốn hút cùng vòng một nóng bỏng.

 

ngân anh diện bikini

Ngân Anh tự tin khoe vóc dáng trên trang cá nhân sau ồn ào với Cục Nghệ thuật biểu diễn


Trong năm 2018, mặc việc Cục Nghệ thuật biểu diễn từ chối cấp phép đi thi quốc tế, Lê Âu Ngân Anh vẫn lên đường tham dự Hoa hậu Liên lục địa tại Philippines và giành vị trí Á hậu 4. Tuy vậy, danh hiệu của cô không được Cục Nghệ thuật biểu diễn công nhận.

 

ngân anh diện bikini

ngân anh diện bikini

2018 là một năm nhiều biến động với Lê Âu Ngân Anh


Ngoài ra, sau khi Hoa hậu Liên lục địa kết thúc, Ngân Anh còn bị người thầy từng dạy catwalk tố cô mua giải. Song song đó, nhan sắc của Hoa hậu đại dương cũng gây ra nhiều tranh cãi khi bất ngờ giành giải Á hậu 4.

 

Sau những ồn ào, Lê Âu Ngân Anh tuyên bố sẽ không tham gia vào bất cứ cuộc thi nhan sắc nào nữa. Cô còn nhờ luật sư khởi kiện Cục Nghệ thuật biểu diễn vì đã cấm mình ra nước ngoài thi hoa hậu.

 

ngân anh diện bikini

Vụ ồn ào giữa Ngân Anh và Cục Nghệ thuật biểu diễn hiện vẫn chưa ngả ngũ


Về phần mình, Cục Nghệ thuật biểu diễn vẫn giữ quan điểm không công nhận danh hiệu của Ngân Anh và khẳng định sẽ dùng biện pháp mạnh để buộc BTC Hoa hậu Đại dương 2017 tước vương miện của người đẹp này.

Bình luận
Không có dữ liệu