Lê Âu Ngân Anh sẽ bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn phạt tới 30 triệu đồng vì đi thi 'chui'

  • 08:43 29/01/2019
Ông Nguyễn Quang Vinh cho biết Lê Âu Ngân Anh sẽ bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn xử lý theo đúng quy định vì cố tính đi thi sắc đẹp quốc tế "chui". Số tiền phạt có thể lên đến hơn 30 triệu.

Sau những ngày ồn ào, Lê Âu Ngân Anh đã trở về Việt Nam từ cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018. Lê Âu Ngân Anh đã giành giải thường Á hậu 4 trong cuộc thi, tuy nhiên phần trình diễn của cô lại là chủ đề gây tranh cãi trong cộng đồng mạng những ngày vừa qua. 

Ngay sau khi trở về từ cuộc thi, Lê Âu Ngân Anh sẽ phải đối diện với mức phạt hành chính từ phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn vì đã đi thi "chui".

 

lê âu ngân anh bị phạt 30 triệu

Lê Âu Ngân Anh bất ngờ giành ngôi vị Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 tổ chức tại Philippines.

 

Nhận định về giải thưởng Lê Âu Ngân Anh vừa đạt được, ông Nguyễn Quang Vinh - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết những giải thưởng này không liên quan và không có ý nghĩa với Cục NTBD. Theo ông Vinh, trước đây cũng từng có người đẹp đi thi "chui" các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, tuy nhiên không ai có thái độ thách thức như Lê Âu Ngân Anh cả.

 

“Hoa hậu Liên lục địa là sân chơi dành cho một số thí sinh đến từ các quốc gia, trong đó có Việt Nam. Lê Âu Ngân Anh tham gia với tư cách cá nhân chứ không phải là với tư cách đại diện của Việt Nam. Vì Cục NTBD không cấp phép cho cô ấy vì những sai phạm của BTC Hoa hậu Đại dương 2017” - ông Vinh chia sẻ.

 

 ngân anh bị phạt 30 triệu

Cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa mà Lê Âu Ngân Anh tham dự không được đánh giá cao.

 

Theo ông Nguyễn Quang Vinh, Lê Âu Ngân Anh đã tiếp tục có những vi phạm khi bất chấp việc không được cấp phép mà vẫn tự ý tham gia cuộc thi hoa hậu quốc tế. “Về hành vi này, Cục sẽ có động thái xử lý theo đúng quy định” - Cục trưởng Cục NTBD khẳng định.

 

Trước đó, sau khi bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn từ chối, Ngân Anh tuyên bố khởi kiện Cục đồng thời tuyên bố sẽ dự thi với tư cách cá nhân. Ngân Anh khẳng định công văn của Cục với nội dung từ chối cấp phép cho cô tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018 là "văn bản hành chính đầy cảm tính". “Khi đã là văn bản trái luật thì văn bản này là vô hiệu”, phía Ngân Anh nói thêm.

Bình luận
Không có dữ liệu