Nam thần tượng Jonghyun (SHINee) ra đi ở tuổi 27, sao Việt nghĩ gì?

  • 11:21 19/12/2017

Ngay khi thông tin nam ca sĩ thuộc nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc Jonghyun ra đi ở tuổi 27, các sao Việt cũng đã có những chia sẻ xoay quanh vấn đề này.

Vừa qua, hông tin về sự ra đi đột ngột của thành viên nhóm nhạc SHINee - Jonghyun đã khiến làng giải trí Hàn nói riêng và làng giải trí thế giới nói chung rơi vào cảnh bàng hoàng. Một số nghệ sĩ Việt đã có những dòng chia sẻ hướng về chàng ca sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh này.

jonghyun tu tu

Thông tin nam ca sĩ thuộc nhóm nhạc hàng đầu Kpop tự tử tại nhà riêng vào chiều qua khiến không ít người bàng hoàng

Hòa trong nỗi mất mát của gia đình, bạn bè và người hâm mộ của thành viên SHINee, Thanh Duy Idol cũng không giấu được nỗi thương tiếc, Giọng ca "Lỗi ở yêu thương" cập nhật khá nhiều trạng thái vừa để chia buồn, vừa suy ngẫm về nguyên nhân khiến Jonghyun phải chọn cách tự tử đầy bế tắc. 

Đầu tiên là dòng caption đầy tiếc nuối chỉ sau khi báo chí Việt đưa tin về thành viên SHINee được ít phút: 

"Thương quá, nếu thực sự là tự tử thì cuộc sống phía sau hào quang thực sự quá đáng thương... R.I.P...".

 

jonghyun ra di o tuoi 27

 

Nam ca sĩ Thanh Duy bày tỏ sự tiếc thương cho người đồng nghiệp xứ Hàn

Tiếp đó, nam ca sĩ chia sẻ những suy ngẫm về cuộc sống phía sau ánh hào quang của một người nghệ sĩ: 

"Khi một ai đó tự tử, mình thấy họ chắc đã quá bế tắc rồi, sống thêm cũng không chịu được nữa mà cảm thấy chẳng ai có thể giúp được mình. Đó là tâm trạng cực tồi tệ, nghèn nghẹn và gây ức chế. Họ không còn sự lựa chọn.

Mình không trách họ, mình chỉ thấy thương họ. Người ở lại đừng quá đau buồn, biêt đâu đó là khoảnh khắc hạnh phúc hiếm hoi mà họ có…".

 ca si jonghyun tu tu

Cũng chung trạng thái và suy tư như Thanh Duy, người mẫu Fung La đã có những dòng tâm sự đầy sâu sắc. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ mình từng rất cuồng một ca khúc do nhóm nhạc của nam nghệ sĩ quá cố trình bày.

jonghyun shinee tu tu

Đoạn chia sẻ của người mẫu Fung La

sao viet noi gi ve jonghyun

 

Hoa khôi Nam Em bày tỏ sự cảm thông cho những gì nam ca sĩ đoản mệnh phải trải qua

jonghyun 2017

OnlyC cũng chia sẻ sự thương tiếc 

Ngoài Thanh Duy, Fung La, Only C và hoa khôi Nam Em cũng vô cùng bàng hoàng khi hay tin Jonghyun đã mãi mãi ra đi ở tuổi 27. Đặc biệt, nữ ca sĩ Tiên Tiên cũng đã đăng tải một ảnh lên Instagram kèm theo một đoạn ngắn tiếng Anh được cho là đề cập đến trường hợp tự tử của ngôi sao người Hàn. Chia sẻ này của Tiên Tiên có thể được hiểu như sau: 

“Nếu như bạn đang đọc những dòng chữ này, xin đừng bỏ cuộc. Nếu bạn rơi vào trạng thái chuẩn bị thực hiện “điều đó”, hãy tìm thứ gì đó làm xao nhãng nó đi. Tìm kiếm sự giúp đỡ. Nói chuyện với một ai đó. Hãy để tâm trí bạn được nghỉ ngơi dù chỉ là trong chốc lát. Mạnh mẽ lên, vì bạn đang sống và điều đó thật tuyệt vời.”

than tuong han quoc tu tu

Những dòng tự sự đầy sâu sắc của Tiên Tiên

Tối ngày 18/12, cả showbiz châu Á chấn động trước thông tin Jonghyun (SHINee) đã đột ngột qua đời. Cảnh sát Gangnam tiết lộ, thi thể anh được tìm thấy trong phòng riêng ở khu Chungdamdong, xung quanh là những lò lan cháy dở. Và dù đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đại học gần đó nhưng cuối cùng phép màu nhiệm cũng không xảy ra. Sau đó ít giờ, SM đã chính thức xác nhận thông tin, đồng thời chia sẻ thêm tang lễ sẽ được diễn ra một cách yên tĩnh. 

nam ca si han quoc tu tu

Chân dung gương mặt tài năng xứ Hàn đã khép lại cuộc sống của mình ở tuổi 27 vì những áp lực công việc

 

Bình luận
Không có dữ liệu