Mặc dù đã U50 nhưng Tô Hữu Bằng vẫn trẻ trung không kém các 'tiểu thịt tươi'

  • 14:15 04/04/2019

Thuận gió đẩy thuyền, Quỳnh Dao lại một lần nữa đưa tên tuổi của anh tiến xa hơn nhờ vai Đỗ Phi trong phim Tân Dòng Sông Ly Biệt. Nhờ đó, ở những năm 2000, Tô Hữu Bằng lập tức trở thành "người trong mộng" của rất nhiều thiếu nữ khi ấy.

 


Hai vai diễn để đời trong sự nghiệp của nam diễn viên họ Tô.


Bên cạnh đó, vai Trương Vô Kỵ trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2003 cũng giúp Tô Hữu Bằng tạo được dấu ấn khó phai trong lòng fan dòng truyện kiếm hiệp Kim Dung.

 

Những năm gần đây, Tô Hữu Bằng ít đóng phim, lui về hậu trường làm đạo diễn. Tuy nhiên, tên tuổi của anh không vì đó mà bị lãng quên, thậm chí mỗi lần xuất hiện trở lại, đều là tâm điểm chú ý. Mới đây, trong buổi họp báo tuyên truyền cho chương trình "Trại Sáng Tạo 2019", Tô Hữu Bằng nhận được vô số lời khen từ netizen nhờ ngoại hình không tuổi của mình.

 

 

Gần đây, nhiều người hâm mộ đã phải cảm thán trước khí chất và vẻ đẹp trai của "Ngũ A Ca". Đa số đều nhận ra Tô Hữu Bằng đã gầy hơn lúc trước, hơn nữa cũng đã cạo râu và thay đổi một kiểu tóc khá hiện đại, nhiều người còn nghĩ Tô Hữu Bằng can thiệp phẫu thuật thẫm mỹ. Người hâm mộ còn nhận xét rằng vẻ ngoài của Ngũ A Ca chẳng hề kém cạnh những "tiểu thịt tươi" trong làng Hoa Ngữ hiện nay.

 

 

 


Hình ảnh mới nhất của Tô Hữu Bằng tại Trại Sáng Tạo 2019".

 

Thuộc trường phái thực lực trong giới giải trí, Tô Hữu Bằng luôn nhận được nhiều sự ủng hộ nhờ một sự nghiệp trong sạch. Nam diễn viên có rất ít scandal tình ái, có chăng thì cũng chỉ là tin đồn thất thiệt. Mặc dù đã chạm đến tuổi 45, nhưng cuộc sống của Ngũ A Ca vẫn là những ngày chăm chỉ làm việc, tụ tập bạn bè lâu năm hoặc đến phòng tập rèn luyện thân thể.

 

 

 

Hình ảnh mới mẻ với nhan sắc và phong cách thời trang được "lên hương" đáng kể này khiến cho người hâm mộ chỉ biết tròn mắt ngạc nhiên. Có lẽ với người hâm mộ của chàng Ngũ A Ca, đây là một dấu hiệu tốt và hứu hẹn sẽ còn khiến hội chị em phải "mê mệt" ở tuổi 45 này.

 

Anh Minh (Tổng hợp)

Bình luận
Không có dữ liệu