Lương Bằng Quang nói gì khi bị Ngân 98 'bóc phốt' sau chia tay?

  • 08:33 26/06/2019

Giữa tháng 3, Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 gây “bão mạng” khi cùng rủ nhau lên bàn mổ, can thiệp dao kéo để “trùng tu” nhan sắc. Sau khi “đẹp lên”, Lương Bằng Quang và Ngân 98 vướng tin đồn đã “đường ai nấy đi”. Cặp đôi bất ngờ hủy kết bạn trên Facebook và không còn đăng ảnh thân mật cùng nhau.

 

Sau thời gian im lặng, Ngân 98 xác nhận cô đã chia tay với Lương Bằng Quang. Phía nam nhạc sĩ cũng đăng tin "tuyển vợ" ngay sau đó.

 
VOH-Ngan-98-Luong-Bang-Quang-chi-trich-nhau-sau-khi-chia-tay-1
Ngân 98 và Lương Bằng thuở còn mặn nồng.

 

Ngân 98 và Lương Bằng Quang trước nay luôn yêu đương bất chấp hình tượng, thậm chí bỏ qua tất cả những thước đo về sự "văn minh nơi công cộng" để thể hiện tình cảm dành cho nhau. Ngay sau khi thông tin này được lan truyền, toàn thể cộng đồng mạng thay phiên nhau đem câu chuyện "tình yêu ngọt ngào" ngày nào của cặp đôi này ra bàn tán.

 

VOH-Ngan-98-Luong-Bang-Quang-chi-trich-nhau-sau-khi-chia-tay-2
Lương Bằng Quang và Ngân 98 thân mật đến mức thiếu tế nhị tại quán ăn.

 

VOH-Ngan-98-Luong-Bang-Quang-chi-trich-nhau-sau-khi-chia-tay-3
Thậm chí, Lương Bằng Quang còn giúp bạn gái thay đổi xiêm y ngay trên sóng livestream.

 

Yêu cuồng nhiệt, yêu bất chấp là thế, nhưng hóa ra mọi thứ trên đời không có gì là tồn tại mãi. Thậm chí, sau chia tay, Ngân 98 còn quay lại "vạch mặt" Lương Bằng Quang.

 

Nhìn lại những lần ca ngợi lẫn nhau trước khi chia tay của Ngân 98 và Lương Bằng Quang

 

Bạn gái tôi sexy nhất showbiz

 

Cách đây không lâu, Lương Bằng Quang từng hết lời khen ngợi bạn gái rằng: "Theo tôi, Ngân 98 là cô gái gợi cảm nhất trong showbiz này". Anh còn lí giải rằng những người có tố chất nghệ sĩ thì thường sẵn sàng khoe lợi thế cơ thể, và việc làm đó không hề gây ảnh hưởng, tổn thương đến người khác.

 

VOH-Ngan-98-Luong-Bang-Quang-chi-trich-nhau-sau-khi-chia-tay-4

 

Ngân 98 thích mặc sexy nhưng thực sự rất ngoan

 

Ngân đi học kỹ năng mềm, quản trị kinh doanh, CEO...cùng với tôi, Ngân ăn mặc kín đáo, sinh hoạt giản dị cùng với các cô gái khác. Và qua đó, tôi muốn mọi người thấy rằng, không phải ai hay mặc gợi cảm, thì đi đâu cũng gợi cảm, mà còn tùy vào môi trường, hoàn cảnh.

 

VOH-Ngan-98-Luong-Bang-Quang-chi-trich-nhau-sau-khi-chia-tay-5

 

Tặng xế hộp cho bạn trai ngày sinh nhật

 

Đầu năm nay, Ngân 98 đã đăng tải một video dành tặng món quà bất ngờ cho Lương Bằng Quang, là một xế hộp hạng sang, nhưng điều đáng chú ý là khoảnh khắc tình tứ của cả hai. Lương Bằng Quang và bạn gái không ngần ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào trước ống kính cũng như như cử chỉ thân mật dành cho nhau. Cả hai đã có những khoảnh khắc trải nghiệm trên xế hộp mới.

 

VOH-Ngan-98-Luong-Bang-Quang-chi-trich-nhau-sau-khi-chia-tay-6

 

Sau khi chia tay, liền "đá xéo" lẫn nhau

 

"Anh Quang nhắn tin cho nhiều gái đẹp"

 

Ngân 98 cho biết, cô và Lương Bằng Quang sống chung với nhau được hơn 2 năm. Tất cả mọi thứ trong nhà là THÂN AI NẤY LO. Sau chia tay, nhiều lời đồn Ngân 98 vẫn sống chung với Lương Bằng Quang. Cô xác nhận đó là sai sự thật. "Tôi đã dọn ra ở riêng được hai tháng" - Ngân 98 cho biết.

 

Sau chia tay Ngân 98 không bao lâu, Lương Bằng Quang vui vẻ đăng tin tuyển vợ trên Facebook. Điều này gây nhiều tranh cãi. Thậm chí bạn thân một thời của Ngân 98 là Mon 2K còn đăng dòng trạng thái bức xúc khá dài, và cho rằng Lương Bằng Quang là “đàn ông tồi...”. 

 

VOH-Ngan-98-Luong-Bang-Quang-chi-trich-nhau-sau-khi-chia-tay-8
Lương Bằng Quang đăng trạng thái "tuyển vợ".

 

Đứng trước điều này, Ngân 98 cho biết: "Tôi có đăng dòng trạng thái chúc phúc cho anh Quang. Tôi và anh Quang sống chung như vợ chồng. Tôi rất yêu anh Quang, tình cảm của tôi dành cho anh ấy là thật lòng nhưng có lẽ những điều bạn tôi nói là đúng và kết luận của bạn tôi cũng đúng. ".

 

VOH-Ngan-98-Luong-Bang-Quang-chi-trich-nhau-sau-khi-chia-tay-9
Ngân 98 thừa nhận Lương Bằng Quang là "trai tồi".

 

Ngân 98 tiết lộ bạn trai nhắn tin với rất nhiều cô gái lạ. Khi dạy nhạc cho học trò nữ thì nam nhạc sĩ còn kéo rèm lại, cất hết giày dép của cô và kêu cô vào phòng, đóng cửa lại. “Tôi rất buồn nhưng không biết phải làm gì. Bản thân chỉ biết cắn răng chịu đựng”, Ngân 98 nghẹn ngào giãi bày.

 

Theo Ngân 98, sau khi “đẹp lên” nhờ can thiệp dao kéo, Lương Bằng Quang thay đổi rất nhiều từ cách nói chuyện, quan tâm và chăm sóc bạn gái.

 

VOH-Ngan-98-Luong-Bang-Quang-chi-trich-nhau-sau-khi-chia-tay-10
Trước các tiết lộ “gây sốc” của bạn gái, phóng viên đã liên hệ với Lương Bằng Quang. Nhạc sĩ sinh năm 1982 chỉ cười và nói “Điều này rất bình thường”.

 

Lương Bằng Quang "hét giá" khi bán nhạc cho bạn gái

 

Ai cũng nghĩ Ngân 98 và Lương Bằng Quang sống chung như vợ chồng nhưng hóa ra là không phải, họ vẫn việc ai nấy làm, tiền ai nấy xài. Thậm chí, mượn tiền còn phải suy nghĩ đến tiền lãi. "Tôi tự lập được là nhờ công việc bán hàng trên mạng. Anh Quang có vay ngân hàng để mua căn nhà thông minh hơn 5 tỷ đồng. Lúc đó tôi có cho anh mượn 600 triệu để trả ngân hàng cho nhanh, tránh lãi suất nặng. Suốt 2 năm đó, tôi không lấy một đồng tiền lãi nào từ anh".

 

VOH-Ngan-98-Luong-Bang-Quang-chi-trich-nhau-sau-khi-chia-tay-11
Người đẹp quê Bình Định khẳng định cuộc sống cô "không như màu hồng" khi ở chung với bạn trai hơn 2 năm

 

Ngân 98 chia sẻ: “Tôi rất yêu anh Quang, tình cảm của tôi dành cho anh ấy là thật lòng. Khi yêu, anh Quang hứa hẹn với tôi rất nhiều. Anh hứa lo cho tôi tất cả mọi thứ. Song tôi không thấy điều gì. Khi sống chung, anh Quang có thể dạy nhạc cho tôi, nhưng anh ấy không dạy mà mướn một người khác dạy, rồi bắt tôi phải trả tiền.

 

Ngoài ra, khi tôi xin bài hát thì anh Quang không cho. Anh hét giá mỗi bài là 7.000 USD, trong khi bán cho người ngoài chỉ 30 triệu đồng/bài. Ngược lại khi các hot girl tới xin nhạc thì anh ấy cho miễn phí luôn. Tôi vô tình đọc được tin nhắn mới biết được sự thật đó”.

 

Vậy tại sao chuyện tình giữa Ngọc Ngân và Lương Bằng Quang kéo dài hơn 2 năm? Theo Ngân 98, cô cho rằng có lẽ bản thân đã quá yêu và lụy tình. Hai người kết thúc vì Lương Bằng Quang rất gia trưởng, cô có nói gì thì anh cũng đều im lặng chứ không có lời giải thích. Ngân 98 chỉ biết ôm sự buồn bực cho riêng mình.

 

"Tôi thấy mình như Ôsin"

 

Thời gian đầu về sống chung với nhau, Ngân 98 khẳng định Lương Bằng Quang đối xử với cô còn tệ hơn cả sau này. "Tôi thấy mình như Ôsin. Tôi làm tất cả mọi việc trong nhà vì không có người giúp việc. Tôi tự nguyện làm những điều đó vì yêu anh Quang".

 

Nhưng rồi, càng ngày giữa hai người càng nảy sinh quá nhiều hiểu lầm. Trong khi Ngân 98 muốn nói chuyện rõ ràng thì Lương Bằng Quang không bao giờ giải thích mà chỉ cười hoặc cho qua. Khi mọi thứ vượt quá giới hạn, Ngân 98 bức xúc và làm lớn chuyện. "Tôi quyết định chia tay khi cả hai không còn tiếng nói chung" - Ngân 98 cho biết.

 

VOH-Ngan-98-Luong-Bang-Quang-chi-trich-nhau-sau-khi-chia-tay-12
Mới ngày nào còn rủ nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi diện mạo.

 

Khi Ngân 98 nói lời chia tay, Lương Bằng Quang không một lời níu kéo, cũng chẳng giải thích gì thêm mà chấp nhận luôn. 

 

VOH-Ngan-98-Luong-Bang-Quang-chi-trich-nhau-sau-khi-chia-tay-13
Gương mặt của Lương Bằng Quang nay đã khác xưa, đến tình cảm cũng không giống như cũ.

 

Sau khi chia tay, Ngân 98 và Lương Bằng Quang có vẻ không muốn làm bạn. "Tôi và anh Quang đã khóa Facebook của nhau". Tuy nhiên, sau hơn 2 năm sống chung, Ngân 98 không cảm thấy ân hận mà luôn trân trọng những kỷ niệm đẹp với bạn trai cũ.

 

Điều duy nhất khiến cô không hài lòng chính là: "Mọi người đánh đồng bảo tôi quen Lương Bằng Quang vì danh vọng, tiền bạc. Nếu nói vậy bây giờ tôi phải có ca khúc, MV riêng rồi chứ. Tuy nhiên tôi không thích bước chân vào showbiz. Tôi chỉ yêu thích công việc kinh doanh. Mọi người nhìn vào sẽ hiểu ai lợi dụng ai để gây chú ý. Nếu muốn, tôi đủ khả năng, và dư sức để làm điều đó".

 

VOH-Ngan-98-Luong-Bang-Quang-chi-trich-nhau-sau-khi-chia-tay-14
Có thể thấy, Ngân 98 vốn dĩ chẳng dựa dẫm được điều gì từ Lương Bằng Quang.

 

Đặc biệt, sau khi Ngân 98 tiết lộ điều này trước truyền thông, Lương Bằng Quang liên tục đăng trạng thái ẩn ý về người yêu cũ. Đầu tiên, nam nhạc sĩ viết: "Bản thân Quang không phải người đàn ông tốt... Vì người tốt sẽ gặp người tốt thôi". Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã đoán ra, Lương Bằng Quang đang ám chỉ Ngân 98 cũng chẳng tốt đẹp gì nên mới gặp phải anh.

 

VOH-Ngan-98-Luong-Bang-Quang-chi-trich-nhau-sau-khi-chia-tay-15

 

Trong khi Ngân 98 nói Lương Bằng Quang kêu giá trên trời khi bán nhạc cho cô thì Lương Bằng Quang lại "hàm ý" đáp trả "Cuộc sống thật tuyệt, khi được tiếp xúc với nhiều học trò cùng những câu chuyện HÁT DỞ khác nhau". Dân cư mạng cũng đã tinh ý đoán ra được, Lương Bằng Quang kêu giá trên trời chẳng qua là vì thấy Ngân 98 hát dở nên không muốn giao bài hát cho cô mà thôi. 

 

VOH-Ngan-98-Luong-Bang-Quang-chi-trich-nhau-sau-khi-chia-tay-16

 

Mặc dù nói là không hối hận khi yêu Lương Bằng Quang, nhưng dựa thái độ "lột trần" sự thật của Ngân 98 về còn người và tính cách người yêu cũ, có thể thấy được mối quan hệ của cả hai không thể nào bằng mặt lẫn bằng lòng trở lại.

 

Anh Minh

Web Drama Bệnh Viện Thần Ái - Xuân Nghị, Quang Trung, Thúy Ngân

Bình luận
Không có dữ liệu