Lương Bằng Quang: Gia đình chửi tôi rất nhiều khi biết tôi yêu Ngân 98

  • 18:14 31/12/2018
“Ban đầu, tôi chỉ quen chơi để quan sát cô này có thay đổi hay không. Sau này, tôi nhận ra rằng tình yêu bắt đầu nảy nở...”, Lương Bằng Quang chia sẻ.

Ngân 98 và ca sĩ Bằng Quang từng là một trong những cặp đôi gây được sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu như dân mạng đều dành cho cặp đôi này những từ ngữ ném đá để dè bỉu cuộc tình này.

 

Bản thân Ngân 98 và Lương Bằng Quang chưa bao giờ lên tiếng về những chỉ trích mà dân mạng dành cho mình. Mới đây nhất, Lương Bằng Quang  đã có những chia sẻ khiến ngườ khác giật mình về cô bạn gái kém anh đến hàng chục tuổi.

 

lương bằng quang và ngân 98
Trả lời phỏng vấn Lương Bằng Quang  cho biết: "Ban đầu, tôi chỉ quen chơi để quan sát cô này có thay đổi hay không. Sau này, tôi nhận ra rằng tình yêu bắt đầu nảy nở. Tôi thấy cô ấy có sự thay đổi tích cực. Một cô gái vừa ngoan vừa sexy, tại sao tôi không giữ lại?

Ít nhất 70-80% các mối quan hệ đều xuất phát từ việc “quen chơi”. Nếu không thử trước, làm sao tôi xác định có thể đi lâu dài với người ta. Còn khoảng 20-30% còn lại là gia đình đã nhắm sẵn mối cho bạn rồi. Như vậy, liệu có hạnh phúc lâu dài?
Từ “quen chơi” ở đây nghĩa là tôi không xác định lâu dài với bất kỳ cô nào. Tôi mở lòng với tất cả mối quan hệ để muốn biết tính cách thật của họ thế nào. Chỉ có về nhà sống chung, tôi mới hiểu cô gái này ra sao.

Sau khi chia tay Ya Ya Trương Nhi, tôi biết Ngân 98 trên mạng xã hội. Lúc đó, tôi không biết cô này có “bay lắc” hay có quan hệ nào bậy bạ, vũ trường gì không? Nhưng thật sự, cô ấy rất đẹp và gợi cảm nên tôi quyết định “thử”.

lương bằng quang và ngân 98

 

Chàng ca sĩ còn quyết định nói ra con người thật phải sống chung mới biết của bạn gái. "Có thể bề ngoài của Ngân khiến mọi người có cái nhìn không thiện cảm. Hàng ngày, cô ấy đi chợ, nấu ăn cho tôi. Khi tôi ra ngoài, áo sơ mi đã được ủi phẳng phiu treo ngay ngắn sẵn rồi. Cô ấy hầu như ở nhà thường xuyên. Khi có việc, Ngân mới ra ngoài nhưng tôi chắc chắn không về khuya hay la cà vào các vũ trường, quán bar".

 

lương bằng quang và ngân 98

 

Đối với Lương Bằng Quang, anh tin rằng mình đã cảm hóa được bạn gái tai tiếng trên mạng xã hội. Thời gian chung sống với nhau, Ngân 98 hiện lên là một người phụ nữ của gia đình, khéo nấu nướng làm việc nhà. 

 

lương bằng quang và ngân 98

 

Lương Bằng Quang thừa nhận rằng khi quen Ngân 98, anh bị gia đình chửi rất nhiều. Nhưng ở hiện tại, họ đã hiểu hơn về con người của Ngân và dần đồng ý cho cả hai qua lại.


"Ban đầu, gia đình thẳng thừng từ tôi. Họ chửi tôi rất nhiều vì họ không thích nghi kịp việc đọc những bình luận tiêu cực trên Facebook. Có lẽ Ngân là hot face nên tầm ảnh hưởng trên mạng ảo lớn.

Tôi từng bán chiếc xe hơi, ai là người ở bên cạnh? Thậm chí, Ngân sẵn sàng cho tôi mượn 500 – 600 triệu. Cô gái chỉ hơn 20 tuổi mà có trong tay cả tỷ thì mấy ai làm được. Hơn hết, Ngân 98 không phải gái. Nhờ những việc như vậy, cha mẹ bây giờ đã chấp nhận cô ấy".

 

lương bằng quang và ngân 98

 

Có lẽ qua những lời chia sẻ của Lương Bằng Quang, nhiều người đã có cái nhìn thiện cảm hơn dành cho cô gái tai tiếng. Hy vọng rằng cả Ngân 98 và Lương Bằng Quang sẽ có một cái kết vẹn toàn cho cuộc tình của cả hai.

Bình luận
Không có dữ liệu