Lam Trường từng bị Phương Thanh dọa 'nghỉ chơi' khi vợ cũ ghen

  • 13:13 11/04/2019

Chương trình 60 Phút Rực Rỡ sắp lên sóng tối 13/4 sẽ tái hiện những giây phút rực rỡ, thăng hoa nhất trong sự nghiệp ca hát của ca sĩ Phương Thanh, đồng thời những bí mật “động trời” của nữ ca sĩ trong 20 năm qua cũng sẽ được hé lộ.

phuong-thanh-nghi-choi-lam-truong-1

Người ta thường nói những người nổi tiếng cùng thời hay ganh đua, đố kỵ và khó hoà hợp được với nhau, thế nhưng có hai ca sĩ đã chứng minh điều ngược lại, không ai khác đó chính là Phương Thanh và Lam Trường. Cặp đôi được biết đến là đôi bạn thân lâu năm bền chặt nhất trong làng giải trí Việt. Họ thân thiết đến mức không ngại khen chê nhau và cũng chẳng ngại trao cho nhau những hành động thân mật đầy vô tư khiến nhiều người ngưỡng mộ.

phuong-thanh-nghi-choi-lam-truong-2
Phương Thanh và Lam Trường thân thiết với nhau từ trên sân khấu...

phuong-thanh-nghi-choi-lam-truong-3
... cho đến ngoài đời thường.

Không trực tiếp xuất hiện trên sân khấu 60 Phút Rực Rỡ để cùng Phương Thanh nhìn lại chặng đường 20 năm ca hát, nhưng “anh Hai” Lam Trường không quên gửi đoạn clip tràn đầy tình thương mến đến người bạn thân. Anh chia sẻ Phương Thanh là người bạn rất thân của mình, cả hai thường cùng nhau biểu diễn rất ăn ý. Anh nói: “Chanh rất là cá tính, rất là đặc biệt và thể hiện qua cả giọng hát. Mỗi khi hát với Chanh Trường luôn có một cảm giác rất đặc biệt, chỉ có bắt gặp cảm giác đó ở Chanh thôi”. Thế nhưng ít ai biết, mỗi lần diễn cùng Phương Thanh, Lam Trường đều phải chuẩn bị sẵn tinh thần. “Vì Chanh là một người rất ngẫu hứng, rất nghệ sĩ tính, hễ Chanh quăng miếng nào thì Trường phải ráng chụp cho được miếng đó”, anh nói.

Lam Trường cũng tiết lộ tính cách có phần “thất thường” của Phương Thanh: “Có những hôm Chanh rất khép nép, e lệ, nữ tính, nhưng cũng có những hôm Chanh rất “men” đến mức Trường còn phải rụt rè trước Chanh”. Dù ra sức “tố” Phương Thanh là vậy nhưng anh cũng cho biết rằng với người khác thì anh không rõ, nhưng với anh lúc nào Phương Thanh cũng là một người vô cùng nữ tính. Anh cũng khẳng định bản thân luôn là một bờ vai vững chãi để nữ ca sĩ có thể dựa vào tâm sự những lúc mệt mỏi trong công việc hay trong cuộc sống.

phuong-thanh-nghi-choi-lam-truong-4

Cũng vì quá thân thiết với nhau mà không ít lần Lam Trường chia sẻ mẹ của họ từng rất mong muốn cả hai ca sĩ cưới nhau, thế nhưng “anh Hai” cũng cho biết rằng tình bạn của Lam Trường và Phương Thanh đã thân thiết đến mức không thể bước qua được. Anh tiết lộ có những lúc đi diễn vì không kịp sắp xếp mà cả hai phải ở chung một phòng khách sạn, thậm chí còn nằm ngủ chung một giường.

phuong-thanh-nghi-choi-lam-truong-5

Phương Thanh kể có một lần vào ngày Cá tháng tư, cô giả vờ nói là cả hai đang yêu nhau. Không ngờ vợ cũ Lam Trường lên cơn ghen. Phương Thanh dọa “nghỉ chơi” với Lam Trường vì vợ cũ của anh không hiểu được tình bạn khắng khít của hai người bao nhiêu năm qua. Cô còn đùa rằng nếu mà hai người có “duyên vợ chồng” thì Lam Trường đâu có cưới được… hai vợ như hiện tại.


Clip: Phương Thanh và Lam Trường chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với đối phương.

Bên cạnh những câu chuyện thú vị chưa từng được nhắc đến đằng sau sự nghiệp thành công của mình, Phương Thanh cũng sẽ đích thân lên tiếng về tin đồn đánh nhau trong quá khứ; tiết lộ người đàn ông trong bóng đêm và chia sẻ lý do đặc biệt khiến cô không thể đến với bố Gà.

phuong-thanh-nghi-choi-lam-truong-6

Những góc khuất trong cuộc đời và sự nghiệp nữ ca sĩ Phương Thanh sẽ được tiết lộ trong chương trình 60 Phút Rực Rỡ, phát sóng vào lúc 20h30 thứ bảy, ngày 13/4/2019 trên kênh VTV9. 

Bảo Vy (Tổng hợp)

Lam Trường BẠN CÓ BIẾT

Lam Trường

1,941 quan tâm

Phương Thanh BẠN CÓ BIẾT

Phương Thanh

2,113 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu