Lâm Khánh Chi phản ứng như thế nào khi bị chê xấu hơn Hương Giang?

  • 13:19 13/03/2019
Đều là những người đẹp chuyển giới nổi tiếng, thế nên việc Lâm Khánh Chi và Hương Giang luôn bị đem lên bàn cân so sánh về nhan sắc cũng là điều dễ hiểu.

Được biết, Lâm Khánh Chi và Hương Giang vốn đã có mâu thuẫn từ trước và khó hàn gắn. Chính vì thế, các anti fan luôn lợi dụng mâu thuẫn của hai người để "châm thêm dầu vào lửa", khiến cho mối quan hệ của họ càng trở nên căng thẳng.

Lam-Khanh-Chi-Huong-Giang-1

 

Mới đây, khi Lâm Khánh Chi xuất hiện trên livestream, một số thành phần kém văn minh đã để lại bình luận chê bai bà mẹ một con. Người thì chê cô hung dữ, người lại mang nhan sắc của Lâm Khánh Chi ra so với Hương Giang và cho rằng cô xấu hơn Hương Giang.

 

Cảm thấy bức xúc trước những bình luận "kém duyên" của cư dân mạng, Lâm Khánh Chi đanh thép đáp trả: "Ai hơn ai mình để khán giả nhận xét, chứ mình đừng nhận xét cá nhân của mình. Mình thích ai mình nói người đó hơn thì không được, mình phải nói bằng cái tâm. Ai hơn ai thì khán giả ai cũng thấy hết, chuyện đó cũng không quan trọng lắm". 

Lam-Khanh-Chi-Huong-Giang-2

 

Đồng thời, cô cũng yêu cầu những anti fan này hãy trở về fanpage của thần tượng mình mà bình luận, đừng đi chê bai người khác như thế. "Em là fan của ai, thần tượng ai thì qua trang người đó coi, đừng vô đây nói xàm để người khác chặn mình ha", Lâm Khánh Chi tức giận lên tiếng.

 

Ngoài ra, Lâm Khánh Chi cũng khẳng định ai hơn là ở đạo đức còn sắc đẹp thì mỗi người một vẻ, không thể so sánh được. Nữ ca sĩ cũng tự tin về ngoại hình của mình và mạnh mẽ khẳng định đợi 40 tuổi rồi hãy nói chuyện, nếu đẹp hơn cô sẽ cho 10 tỷ. "Ai hơn ai là đạo đức con người còn sắc đẹp mỗi người một vẻ. Chưa chắc 40 tuổi đẹp bằng chị, không thể nào bằng chị được. Khi nào thần tượng em bằng tuổi chị mà đẹp được chị thì hãy nói chuyện, còn không thì biến! 40 tuổi đi rồi vào đây nói chuyện, nếu đẹp hơn chị cho 10 tỷ nha", Lâm Khánh Chi thẳng thắn.

Lam-Khanh-Chi-Huong-Giang-3

 

Lâm Khánh Chi và Hương Giang từng là chị em thân thiết với nhau trong quá khứ. Tuy nhiên, tình chị em của họ bắt đầu rạn nứt khi Lâm Khánh Chi tố Hoa hậu Chuyển giới vô lễ. Lâm Khánh Chi từng thừa nhận cô không ghét Hương Giang nhưng vì cách cư xử của đàn em quá dở, vô lễ và hỗn hào nên cô không muốn tiếp xúc nữa. 

 

"Nói cho mọi người hiểu, tôi không bao giờ ganh tị hay ghét Hương Giang. Do cách cư xử của Hương Giang khiến cho tôi và cô ấy không thân được. Cách cư xử của Hương Giang quá dở, cô ấy bị vô lễ và hỗn không riêng với tôi mà với ai cũng vậy nên "Công Chúa" mới không chơi", Lâm Khánh Chi nói về Hương Giang.

Lam-Khanh-Chi-Huong-Giang-4

 

Trong một chương trình, khi Lâm Khánh Chi được hỏi vì sao người đẹp không tham gia bất kì cuộc thi nhan sắc nào dù sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp. Sau đó, Lâm Khánh Chi đã thẳng thắn trả lời: "Khánh Chi đã chuyển giới được 5 năm, tuy nhiên, sau khi phẫu thuật công việc của chị quá bận rộn nên từ đó đến nay chị chưa bao giờ tham gia bất kì cuộc thi nào bao gồm Hoa hậu. Có lẽ chị và các cuộc thi nhan sắc không có duyên. Đặc biệt, hiện tại chị cũng đã có chồng rồi nên chị nhường cơ hội lại cho các bạn trẻ đi thi Hoa hậu, chị làm người đẹp của công chúng là được rồi".

 

Đều là hai người đẹp chuyển giới nổi tiếng trong Vbiz, Lâm Khánh Chi và Hương Giang luôn bị mọi người đem ra so sánh về tài năng và nhan sắc. Vì biết rõ Lâm Khánh Chi và Hương Giang đã không còn thân thiết và mâu thuẫn khó hàn gắn, thế nên cư dân mạng cứ lợi dụng điều này để công kích cả hai. 

Lâm Khánh Chi BẠN CÓ BIẾT

Lâm Khánh Chi

2,269 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu