Lâm Chấn Khang tái xuất với ca khúc nhạc sàn đậm chất “đời” khiến fan điêu đứng

  • 11:27 23/10/2017

“Đá Và Đời” là tựa đề của ca khúc mới mà Lâm Chấn Khang vừa phát hành cách đây không lâu. Ngay khi vừa được xuất xưởng, ca khúc đã nhanh chóng gây ấn tượng bởi mang đậm tính “đời” cùng điệu nhạc sôi động.

Sau một thời gian dài tập trung vào các dự án phim ca nhạc, mới đây Lâm Chấn Khang đã cho ra lò một sản phẩm âm nhạc mới toanh. Đá Và Đời là ca khúc mới đầu tiên của “ông vua Youtube” kể từ đầu năm đến giờ.

Vẫn là phong cách quen thuộc của Lâm Chấn Khang với các ca khúc bình dị, ca từ đơn giản, rất “đời” nhưng lại vô cùng thấm thía. Bên cạnh đó, lần này với sự kết hợp cùng giai điệu nhạc sàn sôi động, Đá Và Đời đã chiếm được tình cảm của người hâm mộ ngay từ những giai điệu đầu tiên.

Đá Và Đời là ca khúc mới nhất của Lâm Chấn Khang trong năm nay

Ca khúc là lời tự sự, hối lỗi của một người con trai đã làm cho mẹ của mình phải buồn rất nhiều. Đó là những ngày tháng ăn chơi bên ánh đèn vũ trường, tiếng nhạc xập xình và khói thuốc mờ ảo. Người con trai ấy đã tiêu tốn biết bao nhiêu tiền bạc của cha mẹ đổ vào những đam mê hư ảo, đánh cược cuộc đời vào những thú vui, không học hành, không làm việc. Đến khi nhận ra thì đã quá muộn màng.

Thời gian gần đây, vì dành nhiều thời gian cho các dự án phim ca nhạc nên mãi đến gần cuối năm, người hâm mộ mới được thưởng thức một ca khúc chính thức của Lâm Chấn Khang

“Đời còn có bao niềm vui khác chứ đá khay để làm chi
Lặng và ngẫm bao người chơi đá mấy ai không lầm than
Tiền cũng hết xe đẹp cũng bán, bán luôn căn nhà đi
Còn gì nữa thân tàn đêm trắng tại vì mình đam mê”

Lâm Chấn Khang đã không ngoa khi nói rằng: 'Âm nhạc của tôi đáp ứng đúng nhu cầu của người nghe nhạc đó là cảm xúc'. Từng lời nhạc như thấm vào tim người nghe, đặc biệt là đối với những người từng một thời lầm lỡ. Đó cũng là lời nhắc nhở, cảnh tỉnh cho các bạn trẻ đang hoặc chuẩn bị sa chân vào những thú vui ảo ấy.

Lâm Chấn Khang với các ca khúc bình dân mạng đậm hơi thở thực tế dễ dang chạm đến cảm xúc của người nghe

Âm nhạc của Lâm Chấn Khang làm hài lòng cả ba thế hệ: những người trẻ tuổi, người già và cả trẻ con. Bởi tính chất nhạc của anh  thường thiên về hướng bình dị, ca từ đơn giản dễ hiểu, các tư tưởng chủ đề cũng rất gần gũi và thực tế. Vì vậy, các ca khúc của anh dễ dàng đi vào lòng khán giả.

Thế nên, mặc dù ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông nhưng cái tên Lâm Chấn Khang luôn là một cái tên “hot” ở các show diễn tỉnh. Các chương trình có sự tham dự của anh luôn được lấp đầy chỗ ngồi bởi khán giả. 

Là một trong những cái tên "hot" ở các tỉnh miền Tây, các show có sự xuất hiện của Lâm Chấn Khang đều không còn một chỗ trống

Anh sở hữu một lượng fan trung thành đông đảo với đủ mọi độ tuổi

“Người giúp Khang có nhiều động lực để cố gắng cống hiến cho âm nhạc chính là người hâm mộ, họ luôn dành cho Khang những tình cảm đáng trân trọng”. - Lâm Chấn Khang tự hào chia sẻ.

Với ngoại hình điển trai cùng sự thân thiện, sau nhiều năm đi hát, lượng fan hâm mộ trung thành của anh đã lên đến con sô không hề nhỏ. Bằng chứng chính là số lượt view cao ngất ngưỡng của những bộ phim ca nhạc do anh sản xuất. Series Người Trong Giang Hồ là một trong những ví dụ điển hình với phần 5 Thần Thám Trần Hạo Nam đã lên đến con số 121 triệu view. 

Ngoài series Người Trong Giang Hồ, bộ phim ca nhạc Cái Xác Không Hồn cũng là một trong những dự án nổi bật trong sự nghiệp của anh

Đến nay, Lâm Chấn Khang là một trong số ít những nghệ sĩ có sản phẩm âm nhạc đạt được con số 100 triệu view trên mạng xã hội Youtube. Số lượng fan hâm mộ chăm chỉ “cày view” cho anh không kém cạnh gì so với chàng trai hot nhất hiện nay là Sơn Tùng M-TP.

Chỉ sau vài ngày lên sóng, Đá Và Đời đã lên đến hơn 1 triệu lượt nghe trên trang nhạc nhạc trực tuyến keeng. Lần trở lại với ca khúc nhạc sàn sôi động này, đây hứa hẹn sẽ lại là một bản hit mới trong sự nghiệp của Lâm Chấn Khang. 

 

Bình luận
Không có dữ liệu