Lâm Chấn Khang từ một ca sĩ hát nhạc bình dân trở thành "ông vua Miền Tây" với loạt video "trăm triệu view"

  • 15:07 13/06/2017

Lâm Chấn Khang tuy không phải là một cái tên hot xuất hiện thường xuyên trên các mặt báo cũng như truyền hình, nhưng anh lại là một gương mặt quen thuộc đối với những người đam mê dòng phim ca nhạc.

Con đường chẳng mấy ai đi...

Không như các ca sĩ, diễn viên hiện nay thi nhau đổ xô tham gia các chương trình game show để tạo dựng tên tuổi, Lâm Chấn Khang lựa chọn cho mình một lối đi riêng để phát triển sự nghiệp: thị trường phim ca nhạc. 

Nói đến dòng phim ca nhạc không thể không nhắc đến Lý Hải – ca sĩ đã từng rất thành công ở thể loại này với series Trọn đời bên em. Tiếp bước thành công của Lý Hải, ngày càng nhiều các MV ca nhạc kết hợp với kịch bản phim ngày một nở rộ nhiều hơn. Phát triển nhiều là thế nhưng số lượng người thành công với thể loại này không nhiều, mà đạt được thành công rực rỡ như Lâm Chấn Khang lại càng hiếm hoi.

 

Nam ca sĩ được mệnh danh "ông vua Youtube"

 Để cho ra đời các tác phẩm phim ca nhạc triệu view

Mọi người biết đến Lâm Chấn Khang với biệt danh “ông vua miền Tây”, nhưng ít người biết rằng bên cạnh đó anh còn được khán giả ưu ái phong tặng danh hiệu “ông vua Youtube”.

Bởi lẽ tính đến thời điểm hiện tại, Lâm Chấn Khang đang nắm trong tay gia tài hơn chục bộ phim ca nhạc ngắn và dài với lượt xem không bao giờ dưới 7 con số. Có thể kể đến như các bộ Sóng gió truyền kiếp, Sóng gió nhân tâm, Giả vờ đau, Cái xác không hồn, và đặc biệt là series "Người Trong Giang Hồ" với Phần 5 Thần Thám Trần Hạo Nam đang gây bão trên cộng đồng Youtube thời gian qua. Chỉ sau một tháng đăng tải, Người trong giang hồ 5 đã đạt được lượng view khủng với 45 triệu lượt, không hề thua kém chàng ca sĩ trẻ đang hot nhất nhì hiện nay là Sơn Tùng MTP.

 

Lâm Chấn Khang trong phim Người Trong Giang Hồ 5

Thành công đến từ ca nhạc bình dân

Rất ít ca sĩ có thể chinh phục được trái tim của đông đảo tầng lớp như Lâm Chấn Khang đã đạt được. Các sản phẩm của anh không chỉ tập trung vào một đối tượng mà nó trải rộng đến mọi giới tính, tầng lớp, độ tuổi. Chính cái nét “bình dân” như cái cách mà Lâm Chấn Khang lựa chọn trong con đường nghệ thuật của mình được đưa vào sản phẩm khiến nó gần gũi, chân thật, dễ “cảm” với mọi người.

Tác phẩm Cái xác không hồn ra mắt vào tháng 12 năm ngoái đã nhanh chóng cán mốc 3 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày. Bộ phim âm nhạc với nội dung nói về nỗi lòng của người xuất khẩu lao động ở Đài Loan với hai ca khúc chủ đề là Cái xác không hồn và Nỗi lòng của con đã lấy đi không ít nước mắt người xem và đồng thời cũng giúp Lâm Chấn Khang lấy điểm trong lòng khán giả lớn tuổi.

 

Ca sĩ Lâm Chấn Khang thể hiện khả năng diễn xuất trong Cái xác không hồn

Ít ai ngờ được bộ phim ca nhạc Người trong giang hồ 5 không chỉ thu hút giới trẻ mà còn lôi kéo được sự quan tâm của các fan hâm mộ nhí. Các tác phẩm của Lâm Chấn Khang mang một chút hài hước, một chút lãng mạn nhưng bên cạnh đó còn là những thông điệp về tình người, về sự đối đầu giữa cái thiện và cái ác, về nhân quả báo ứng.

Nội dung kịch bản bình dân, dễ gần kèm theo những tầng ý nghĩa nhân văn, không lấy làm lạ khi những sản phẩm âm nhạc của Lâm Chấn Khang luôn được đông đảo công chúng ủng hộ. Hã cùng chờ đón trong tương lai Lâm Chấn Khang sẽ tiếp tục cho ra đời đều đặn những sản phẩm triệu view để phục vụ khán giả và giữ mãi phong độ “ông vua Youtube”.

Xem thêm:

>>> Lâm Chấn Khang gặp ma trong lúc quay MV "Luật Nhân Quả"

>>> Tuyển tập bản nhạc chờ hay nhất của Lâm Chấn Khang dành cho số điện thoại của bạn

Bình luận
Không có dữ liệu