Lạ lùng như Tim - Trương Quỳnh Anh: Ly hôn vẫn sống chung nhà, lại còn tưng bừng du lịch cùng nhau

  • 15:30 16/04/2019

Những ngày qua, giới trẻ Việt Nam cũng như các nghệ sĩ đều dành thời gian sang Thái Lan để tham gia lễ hội té nước Songkran. Đây cũng là một trong những dịp khách du lịch Việt đáp chuyến bay sang xứ sở chùa vàng nhiều nhất. Hầu hết, mọi người đều cố gắng không bỏ lỡ dịp vui chơi, bắn nước hoành tráng như thế này.

 

Theo đó, Trương Quỳnh Anh và Tim cũng là một trong những nghệ sĩ đã đặt vé từ rất lâu để kịp tham gia lễ hội và lần này họ còn đưa theo cả con trai Sushi. Dù đã ly hôn khá lâu nhưng thực tế khi nhìn vào ít ai nghĩ rằng tình cảm giữa hai nghệ sĩ này đã tan vỡ. Tuy nhiên, để tránh sự chú ý của mọi người thì Trương Quỳnh Anh và Tim không đăng tải hình ảnh chụp chung lên mạng xã hội.

 

VOH-Tim-Truong-Quynh-Anh-2
Hai mẹ con Trương Quỳnh Anh cũng xuất hiện tại lễ hội té nước ở Thái Lan.

 

VOH-Tim-Truong-Quynh-Anh-1
Trong khi Tim cũng đăng ảnh mình tại Thái Lan: "Một chiều đi dạo Bangkok, 1 khoảnh khắc bất chợt do một người đặc biệt chụp. Đây có lẽ là lúc ốm nhất từ 3 năm trở lại đây".

 

VOH-Tim-Truong-Quynh-Anh-3
Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn du lịch 'tưng bừng' với nhau dù đã ly hôn

 

Cặp đôi khẳng định vẫn sẽ ở chung nhà, đi chơi cùng nhau như bao cặp vợ chồng khác để con không bị thiệt thòi, và Trương Quỳnh Anh chỉ coi chồng cũ là "người anh trai cùng nhà". 

 

Gần đây nhất, nữ ca sĩ lần đầu chia sẻ về mối quan hệ giữa cô và Tim sau ly hôn nhưng vẫn ở chung nhà: "Khó nói lắm. Anh ấy bây giờ không còn là chồng tôi mà là người ở chung nhà, người bạn, có lúc lại chia sẻ công việc như một người anh trai, và là người cha của con mình. Mỗi ngày, tôi sẽ nhìn anh ấy với một ánh mắt khác, tôi không thể hiểu được. Nói về tình cảm, vì người đó đã trải qua 8 năm với mình, nhiều khi mình giận, thương, ghét, hận, rất nhiều cảm xúc nên gần như là người thân trong gia đình chứ không còn là người yêu nữa. Lạ lắm". 

 

VOH-Tim-Truong-Quynh-Anh-4
Vượt qua nhiều thách thức, tưởng chừng như vợ chồng Tim sẽ có một cuộc sống hôn nhân, gia đình cực hạnh phúc bên cậu con trai.

 

VOH-Tim-Truong-Quynh-Anh-5
Tuy nhiên, họ lại có cái kết chẳng ai mong muốn. 

 

Từng gây ồn ào với chuyện tình đầy ắp drama, cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn vô tư đi du lịch cùng nhau dù đã ly hôn khiến dân tình không khỏi tò mò. Với hàng loạt những hành động khó hiểu này, nhiều fans hâm mộ vẫn hy vọng cả hai có thể hàn gắn lại. Dù cả hai trên danh nghĩa đã không còn là vợ chồng của nhau nhưng thực tế thì vẫn song hành trong nhiều cuộc vui chơi.

 

Anh Minh (Tổng hợp)

Tim BẠN CÓ BIẾT

Tim

2,126 quan tâm

Trương Quỳnh Anh BẠN CÓ BIẾT

Trương Quỳnh Anh

1,967 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu