Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng về quê ăn bữa cơm gia đình sau loạt tin đồn rạn nứt

  • 02:41 11/09/2018
  Những hình ảnh của Cát Phượng chia sẻ trên trang cá nhân cũng thay cho lời đáp trả thuyết phục nhất giữa tin đồn rạn nứt tình cảm đang gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Có lẽ những ngày vừa qua, nghi vấn chuyện tình hơn 10 năm của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn gặp trục trặc đã khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. Thế những mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh cô cùng Kiều Minh Tuấn có bữa ăn thân mật cùng gia đình tại quê của cô. Trong bức ảnh được đăng tải, Cát Phượng vui vẻ: "Bạc Liêu quê hương tui. Bữa cơm trưa ở quê sao mà ngon ngọt ấm áp lạ... Thiếu chị mẹ nghen chị mẹ Hương sen. Cha ngồi một mình hơi buồn á".

 

kiều minh tuấn cát phượng

Cát Phượng chia sẻ hình ảnh cặp đôi về quê nhà Cát Phượng tại Bạc Liêu


Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng sum vầy cùng gia đình tại quê hương nữ nghệ sĩ. Chính những hình ảnh này đã đập tan tin đồn đường ai nấy đi gây xôn xao dư luận thời gian qua. 

 

kiều minh tuấn cát phượng

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vẫn dành cho nhau những hành động gần gũi, thân mật
 

Trong hình ảnh bữa cơm trưa tại quê, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vẫn dành cho nhau những hành động gần gũi, thân mật. Cả hai ngồi cạnh nhau và liên tục mỉm cười rạng rỡ trong những tấm ảnh kỷ niệm. Kiều Minh Tuấn còn nhận được sự chú ý của nhiều người khi anh vui vẻ bình luận vào bức ảnh được Cát Phượng đăng tải: "Rồi quên mua năng luôn... rớt nước mắt".

 

cát phượng kiều minh tuấn

Nam diễn viên còn vui vẻ không ngại ngần bình luận vào bức ảnh chụp cùng gia đình Cát Phượng. 

 

Động thái mới này của Cát Phượng khiến fan hâm mộ của cặp đôi "thở phào nhẹ nhõm" và phần nào an tâm vì những tin đồn rạn nứt dạo gần đây. Một tài khoản mạnh còn bình luận: "Phải công nhận là chị để tóc này hợp mà trẻ lắm luôn đó ạ. Và điều quan trọng là anh chị rất đẹp đôi. Em yêu quý anh chị quá xá luôn đi à", "Gia đình đoàn tụ vui quá chế".

 

kiều minh tuấn cát phượng

 

Thời gian vừa qua, lộ tin đồn Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay đúng thời điểm nam diễn viên đóng phim cùng An Nguy. Thậm chí những hình ảnh An Nguy cùng Kiều Minh Tuấn vui vẻ bên nhau, người hâm mộ còn có tin đồn rằng anh đã yêu An Nguy bỏ Cát Phượng.

Cát Phượng BẠN CÓ BIẾT

Cát Phượng

2,596 quan tâm

Cát Phượng sinh ngày 15 tháng 5 năm 1970 tại thị xã Sa Đéc, tỉnh Sa Đéc (nay là thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp). 
 

Năm 1980, Cát Phượng theo cha lên thành phố Hồ Chí Minh buôn bán, một thời gian sau đó cô đậu cao vào trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh và bén nghiệp với nghề diễn.

 

Và sự nghiệp của cô phát triển sau khi gặp được nghệ sĩ Phước Sang, Cát Phượng đã thừa nhận mang ơn nghệ sĩ Phước Sang trong chương trình Sau ánh hào quang tập 7. Cô là diễn viên hài được biết với những vai diễn đáng nhớ trên sân khấu kịch và phim truyền hình. Cô từng nhận được giải thưởng nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất với vai Thị Nở trong vở kịch Chí Phèo của giải Mai Vàng 2001 và Giải Mai Vàng 2010 (với vai Nương trong vở kịch Cánh đồng bất tận).
 

Năm 2004, Cát Phượng kết hôn với diễn viên Thái Hòa. Hai người có một con trai. Năm 2006, hai người ly hôn, Cát Phượng một mình nuôi con. Cuộc ly hôn của vợ chồng cô làm cho nhiều khán giả hâm mộ hối tiếc.

 

Người tình của Cát Phượng hiện là Kiều Minh Tuấn, kém chị 18 tuổi.

 

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Cát Phượng đã tham gia đóng hàng trăm vở hài, kịch, phim. Những bộ phim tiêu biểu mà cô đã tham gia:

 

Hải đường trắng
Đất phương Nam
Võ lâm truyền kỳ
Trâu vàng như ý
Hiệp sĩ đường phố
Sắc đẹp và danh vọng
Duyên trần thoát tục
Thiên sứ lông bông
Chiếc giường chia đôi
Lệ phí tình yêu
Ai cũng có Tết
Túm cổ đại gia
Mưa đầu mùa
Làm đẹp ăn Tết
Bí mật lại bị mất
Thám tử miệt vườn

 

Các giải thưởng Cát Phượng đạt được:
Giải Mai Vàng 2000 vai Út Đẹt trong tiểu phẩm Yêu thầy
Giải Mai Vàng 2001 vai Thị Nở trong tiểu phẩm Chí Phèo - Thị Nở
Giải Mai Vàng 2002 vai Loan trong tiểu phẩm Phận làm gái
Giải Mai Vàng 2009 vai Nương trong tiểu phẩm Cánh đồng bất tận
 
Bình luận
Không có dữ liệu