Khánh Phương rục rịch ra mắt Album mới với dòng nhạc Bolero

  • 09:37 04/07/2017

Sau một thời gian vắng bóng, cuối cùng Khánh Phương cũng bắt đầu rục rịch chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới phục vụ khán giả.  Tuy nhiên, sự quay trở lại lần này của anh sẽ mang một phong cách hoàn toàn khác hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị.

>>>> Khánh Phương - Chàng ca sĩ với vẻ ngoài đào hoa nhưng chuyên hát nhạc buồn, thất tình

Nhắc đến Khánh Phương người ta sẽ nghĩ ngay đến một nam ca sĩ có chất giọng trầm khàn chuyên hát những bản nhạc trẻ, sôi động. Từ khi bắt đầu sự nghiệp ca hát đến nay, giọng ca “Chiếc khăn gió ấm” vẫn luôn trung thành với dòng nhạc đã đưa tên tuổi mình đến với khán giả. Tuy nhiên, trong sự trở lại lần này, Khánh Phương đã quyết định mạo hiểm làm mới bản thân, không phải ở phong cách thời trang như mọi lần, mà chính là thay đổi thể loại âm nhạc. 

Khánh Phương sẽ trở lại với một Album mới mang phong cách Bolero

Bolero – dòng nhạc trữ tình sâu lắng chính là phong cách mà Khánh Phương lựa chọn để thể hiện trong album sắp tới. Anh chia sẻ: “Thực sự là để thay đổi hoàn toàn thì cần một thời gian dài để chiêm nghiệm, và để nhìn nhận xem phong cách nào là phù hợp. Quá trình chúng ta thay đổi sẽ là quá trình chúng ta trải nghiệm. Chúng ta thay đổi đến đâu và cảm nhận là sự thay đổi đó có phù hợp với phong cách, chất nhạc của mình không. Đó là một vấn đề và Khánh Phương đang hướng đến sự thay đổi đó.”

Người hâm mộ sẽ được chứng kiến một Khánh Phương mới mẻ từ thời trang đến âm nhạc

Bolero là một điệu nhảy xuất phát từ Tây Ban Nha hổi nửa cuối thế kỷ 18, sau đó nó du nhập vào nhiều nước châu Âu và Mỹ Latin. Bolero đến với Việt Nam vào khoảng những năm đầu thập niên 1950 và nó nhanh chóng được biến ảo để trở thành dòng nhạc tình ca phổ biến rộng rãi trong công chúng ở miền Nam.

Lựa chọn nhạc Bolero sẽ là một thử thách đối với nam ca sĩ chuyên trị nhạc trẻ như Khánh Phương

Từng câu từ da diết đến điệu nhạc châm rãi ngân vang dễ dàng khuấy động tâm hồn của người lữ khách vô tình nghe phải. Các bản nhạc Bolero đem lại cho thính giả những phút giây hòa cùng cảm xúc với từng lời ca ý nhạc, với tâm tư của người ca sĩ và nỗi lòng của tác giả. Nó khiến cho người ta một khi đã nghe là không thể dừng được. Sâu lắng, ngập tràn cảm xúc là thế nên Bolero không phải là một dòng nhạc dễ dàng thể hiện.

Đây là một thể loại nhạc dễ nghe nhưng không dễ hát. Chính vì vậy, việc Khánh Phương bật mí sẽ ra mắt một album Bolero khiến fan rất thích thú và chờ đón.

Tuy nhiên, nếu thực hiện thành công, đây có thể sẽ là một bước đột phá mới trong sự nghiệp ca hát của Khánh Phương.

Ngoài việc chăm chút giọng hát, trong album lần này Khánh Phương còn đầu tư những kỷ xảo, hiệu ứng đẹp mắt nhằm đem đến cho khán giả những thước MV chất lượng nhất. Anh là một trong những ca sĩ luôn muốn gửi đến khán giả sự mới lạ và cố gắng làm sao để không trở nên nhàm chán. Nam ca sĩ hi vọng về cả âm nhạc lẫn hình ảnh, phong cách thời trang sẽ được khán giả đón nhận. Với sự đầu tư và chăm chút như vậy, sự trở lại lần này của Khánh Phương hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ và thú vị cho khán giả. 

Bình luận
Không có dữ liệu