Khánh Phương - Chàng ca sĩ với vẻ ngoài đào hoa nhưng chuyên hát nhạc buồn, thất tình

  • 16:47 14/06/2017

Đối với những khán giả mê âm nhạc thế hệ 8x, đầu 9x chắc hẳn không ai không nhớ được vài lời hát trong bản nhạc đình đám một thời “Chiếc Khăn Gió Ấm”. Đây bài hát đã từng làm mưa làm gió khắp cả nước với giai điệu bắt tai được thể hiện rất thành công bởi giọng ca trầm ấm, khàn khàn đặc trưng của nam ca sĩ Khánh Phương.

Chàng ca sĩ với giọng hát trầm khàn đặc trưng

Vào thời điểm đó, “Chiếc Khăn Gió Ấm” đã trở thành một hiện tượng và cái tên Khánh Phương bổng chốc trở thành nhân vật được giới trẻ đặc biệt yêu mến, nhất là các khán giả nữ. Ngoại hình cao ráo, gương mặt điển trai với cặp mắt hí Hàn Quốc cùng chiếc răng khểnh duyên dáng, Khánh Phương chỉ cần nhoẻn miệng cười cũng đã đủ đốn gục trái tim các fan hâm mộ nữ. 

Với vẻ ngoài lãng tử, Khánh Phương đã từng làm thổn thức biết bao nhiêu trái tim fan nữ

Nếu như Khánh Phương chiếm trọn tình cảm của nữ giới với vẻ nam tính thì cánh mày râu lại bị thu hút bởi những bài hát anh thể hiện. Ít người chú ý rằng dù sở hữu ngoại hình lãng tử đầy vẻ đào hoa nhưng những bài hát của Khánh Phương thường chứa đựng tâm sự buồn của người con trai khi yêu. Đó là những chuyện tình dang dở, mối tình đơn phương, những trái tim rỉ máu vì phụ bạc... Ca từ mang mác buồn trôi theo điệu nhạc ballad chậm rãi cất lên bởi giọng hát trầm ấm của Khánh Phương dễ dàng chinh phục các chàng thanh niên cũng đang trải qua cung bậc cảm xúc tình yêu.

Theo đà của hiện tượng “Chiếc Khăn Gió Ấm”, Khánh Phương nắm lấy cơ hội tiếp tục hoạt động hăng say hơn, theo đó là loạt các ca khúc Mưa Thủy Tinh, Ngàn Lần Khắc Tên Em, Tựa Vào Vai Anh ra đời và nhanh chóng trở thành các bản hit.

Sở hữu gương mặt điển trai nhưng những nhân vật trong các ca khúc của Khánh Phương đều lận đận tình duyên

Thừa hưởng dòng máu kinh doanh của bố mẹ

Có lẽ vì thừa hưởng dòng máu doanh nhân của gia đình, nên ngoài việc hoạt động nghệ thuật, chàng ca sĩ Khánh Phương còn nhảy chân sang lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, sự bận rộn trong công việc kinh doanh riêng và công ty của gia đình cùng với lịch biểu diễn khiến Khánh Phương đành tạm gác lại chuyện kinh doanh và tiếp tục tập trung vào sự nghiệp ca nhạc.

Sau vài năm vắng bóng trên sóng truyền hình cũng như các tụ điểm âm nhạc lớn, anh xuất hiện trở lại với các ca khúc tình cảm đượm buồn đậm chất Khánh Phương như Em! Có Yêu Anh Không, Im Lặng Và Ra Đi (kết hợp với Anh Quân Idol), Cả Hai Cùng Khóc. 

Khánh Phương khá kín tiếng với giới truyền thông

Dù là một trong số ca sĩ nổi tiếng đã khá lâu nhưng Khánh Phương lại rất ít xuất hiện ẫm ĩ trên các trang mạng bởi scandal. Với tính cách khá khép kín với truyền thông, khi được nhận xét rằng mình sống “nhạt”, Khánh Phương chỉ vui vẻ trả lời: “Đây có thể xem là lời khen tặng đáng trân trọng cho người nghệ sĩ trong showbiz nhiều thị phi. Để có một người nghệ sĩ sống "nhạt" không phải là chuyện đơn giản. Có tâm với nghề, có lòng tự trong cao, biết bảo vệ mình và gia đình không để ai xúc phạm hay bới móc đời tư.”

Người nghệ sĩ tỏa sáng một cách lặng lẽ

Khánh Phương chọn cho mình cách tỏa sáng lặng lẽ. Tuy không xuất hiện dày đặc trên truyền thông nhưng anh vẫn đắt show diễn cả ở trong và ngoài nước. Các bài hát mặc dù chưa thuộc hàng “bom tấn” như “Lạc Trôi” của Sơn Tùng MTP nhưng vẫn chiếm trọn vị trí top 1 trong lòng những khán giả trung thành, đốt cháy sân khấu mỗi khi biểu diễn.

Hình ảnh của Khánh Phương trong MV Mong Em Thứ Tha

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Khánh Phương vừa được tung ra vào đầu tháng 4 vừa qua. Mong Em Thứ Tha vẫn là một ca khúc với nội dung thể hiện tâm trạng khi yêu của người đàn ông, nhưng đặc biệt trong lần tái xuất này, fan hâm mộ sẽ được chứng kiến một Khánh Phương phiên bản khác. Với hình tượng bad boy chất lừ cùng việc trổ tài khả năng vũ đạo, khán giả sẽ được nhìn thấy một Khánh Phương vừa quen thuộc vừa mới lạ trong MV Mong Em Thứ Tha. 

Bình luận
Không có dữ liệu