Khắc Việt chửi bới thô tục, dọa 'bắn nát đầu' những người chê bài hát của em trai Khắc Hưng

  • 14:18 29/10/2018

Sau khi Bảo Anh ra mắt ca khúc "Như Lời Đồn" ngày 10/10, tác giả của bài hát là Khắc Hưng - em trai Khắc Việt đã phải nhận những chỉ trích từ dư luận và cả những nổi tiếng như Lê Minh Sơn, Dương Cầm vì cách đặt tên bài hát phản cảm. 

 

Trước đó, Khắc Hưng cũng từng sáng tác ca khúc "Như Cái Lò" cho nữ ca sĩ Sambi gây nhiều tranh cãi. Một số ca khúc khác cũng có cái tên phản cảm như "Nắng Cực" (Phạm Toàn Thắng), "Xếp Hình" (Tăng Nhật Tuệ) cũng được dư luận nhắc đến.

 

Trước những lời chỉ trích và tranh cãi trái chiều, Khắc Hưng vẫn luôn yên lặng và từ chối trả lời phỏng vấn. Tuy nhiên ngày 28/10, anh trai Khắc Hưng là Khắc Việt đã có phát ngôn thô tục gây sốc trên mạng xã hội để bênh vực sản phẩm của em mình, dọa "bắn nát đầu" những ai chỉ trích em trai.

 

khắc việt

Dòng trạng thái có phần hơi thô tục của ca sĩ Khắc Việt nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng


Những lời lẽ chửi bới thô tục trên trang cá nhân Facebook Viet Khac Nguyen ngay sau đó đã bị xóa đi với lý do sợ ảnh hưởng đến Khắc Hưng. Tuy nhiên Khắc Việt vẫn khẳng định không sợ dư luận, không sợ khán giả mà chỉ sợ không bảo vệ được em trai và gia đình.

 

khắc việt

Nhanh chóng dòng trạng thái đã được nam ca sĩ xóa đi


Sau khi xóa bài viết cũ, Khắc Việt đăng bài giải thích lý do xóa và vẫn khẳng định sẵn sàng mất tất cả để bảo vệ gia đình. Dù không còn chửi bới thô tục nhưng cách xưng hô "mày - tao" và cách diễn đạt gay gắt vẫn khiến khán giả phẫn nộ.

 

khắc việt

Nam ca sĩ tiếp tục đăng tải quan điểm bảo vệ em trai trước phản hồi dư luận
 

Không ít khán giả tỏ ra shock trước thái độ của Khắc Việt.

 

“Bảo vệ có nhiều cách, không phải cứ lên mạng chửi bới, văng tục mới là bảo vệ. Chưa kể anh còn là một nghệ sĩ nổi tiếng, là người của công chúng thì càng phải có những phát ngôn chừng mực. Tôi đã từng thần tượng và yêu thích Khắc Việt vì các bài hát hay, văn minh của anh. Nhưng sau lần này, tôi xin thôi không còn theo dõi anh nữa”, một khán giả có tên Phương Phương bày tỏ.

 

"Đã là 1 ca sĩ, là người của công chúng thì anh nên có những phát ngôn đúng chừng mực".

 

Có khán giả còn gay gắt: "Người bình thường có ăn có học không ai nói chuyện như thế chứ nói gì ca sĩ. Thay vì chửi tục dơ bẩn như vậy thì hãy thể hiện mình là người văn minh có học, là người của công chúng mà vẫn khiến người khác nể phục và câm lặng".

 

khắc hưng khắc việt

Anh em Khắc Việt - Khắc Hưng

 

Trước nhiều ý kiến cho rằng “anh nào em nấy”, Khắc Hưng đáp trả: “Các bạn nói gì, nhận xét gì cũng được, nhưng xin đừng đụng đến anh trai của tôi. Đúng là tôi không đồng ý với cách anh bảo vệ mình căng thẳng như thế, nhưng tôi hoàn toàn tự hào vì anh trai của mình, người đã hy sinh rất nhiều thứ trong cuộc sống để bảo vệ tôi”.

Khắc Việt BẠN CÓ BIẾT

Khắc Việt

2,227 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu