Hương Tràm nhận show diễn đầu tiên tại Mỹ nhưng chiếc đầm cũ mới là điều khiến khán giả chạnh lòng

  • 10:29 13/06/2019
Từng tuyên bố tạm ngừng ca hát một thời gian để tập trung du học, thế nhưng những hình ảnh cho thấy Hương Tràm chạy show bên Mỹ đã nhận không ít ý kiến tranh cãi từ công chúng.

Vừa qua, thông tin nữ ca sĩ Hương Tràm tuyên bố tạm dừng ca hát để sang Mỹ du học trong thời gian dài đã khiến các khán giả yêu nhạc nói chung và cộng đồng người hâm mộ của cô nói riêng không khỏi bất ngờ, tiếc nuối.

 

Những tưởng sẽ rất lâu sau, người hâm mộ mới được nghe lại giọng hát giàu nội lực của Hương Tràm thì mới đây, giọng ca “Em gái mưa” đã có sân khấu trình diễn đầu tiên trên đất Mỹ để phục vụ khán giả nơi đây. Được biết, đêm diễn còn có sự tham gia góp mặt của những cái tên đình đám như Quang Dũng, Lam Trường, Hồng Ngọc,…

 


Show diễn đầu tiên của Hương Tràm tại Mỹ có sự góp mặt của Lam Trường, Quang Dũng, Hồng Ngọc

 

Tại đây, Hương Tràm trình diễn bản hit “Duyên Mình Lỡ” từng làm mưa làm gió các bảng xếp hạng âm nhạc. Vẫn là chất giọng khỏe khoắn đầy nội lực, cùng với đó là thần thái biểu diễn đỉnh cao, có thể thấy dù không đi hát thường xuyên nhưng khả năng trình diễn của Hương Tràm vẫn không bao giờ khiến người xem thất vọng.

 

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi và ủng hộ, Hương Tràm cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều về việc nhận show đi hát bên Mỹ. Bởi trước đó, cô từng tuyên bố sẽ tạm dừng ca hát một thời gian, chỉ tập trung cho việc du học nhưng chưa bao lâu sau đó đã nhận show đi diễn. Điều này khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ chỉ đang nói suông và tạo ra ồn ào để đánh bóng tên tuổi.

 


Tuy nhiên, việc Hương Tràm nhận show dù trước đó tuyên bố tạm dừng ca hát đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng

 

Chia sẻ về vấn đề này, quản lý của nữ ca sĩ đã viết trên trang cá nhân: "Cuối tuần mới cho nàng nhận show vì sắp đến hạn đóng học phí, tiền nhà rồi. Nhưng mọi người yên tâm là tinh thần và ngủ đủ nên nàng béo tròn, tươi tắn lắm. Vui vì thấy em gái nhỏ qua đó vẫn được các anh, chị yêu thương trao thêm nhiều cơ hội để thực hiện ước mơ không phải đi bán thức ăn nhanh làm thêm kiếm tiền".

 

Quả thật, trước khi Hương Tràm lên đường sang Mỹ du học, quản lý cũng đã từng lên tiếng về việc nhận show đi hát của cô ở Mỹ: “Việc nghỉ hát, tạm dừng ca hát là Tràm sẽ không diễn ở Việt Nam. Còn sang Mỹ nếu cuối tuần có show diễn cô vẫn nhận lời nếu thích hợp. Vì không diễn tiền đâu mà chi tiêu? Tràm không có đại gia, cũng chẳng có ai nuôi. Cô tự thân vận động, xe đã bán, nhà chung cư cũng bán để chuẩn bị cho cuộc sống ở Mỹ. Nên nếu Tràm có hát ở đâu trên đất Mỹ mọi người hãy ủng hộ cho em ấy, vì tiền nhà, ăn uống, trang trải rất đắt đỏ".

 


Việc Hương Tràm nhận show đi hát một phần vì để theo đuổi niềm đam mê, quan trọng hơn là để có tiền trang trải cho cuộc sống đắt đỏ nơi trời Tây

 

Về phía Hương Tràm, cô cũng đã từng chia sẻ về việc nhận show diễn trước khi lên đường sang Mỹ du học: "Khi sang bên kia, nếu như nhận được show diễn, tôi vẫn đi hát chứ. Tôi đi du học và trải nghiệm, nếu cuối tuần có show diễn thì tôi vẫn nhận. Mọi người biết đó, bên kia mọi thứ rất đắt đỏ. Hôm trước tôi mới check giá các trường Đại học và cũng hơi hốt hoảng một chút. Tôi đã tự lập từ 7 năm qua, giờ mình lớn rồi chẳng lẽ lại còn khiến bố mẹ lo lắng chuyện tiền bạc hay sao".

 

Bên cạnh đó, hình ảnh chiếc váy lấp lánh được Hương Tràm diện trong đêm diễn cũng là điều gây chú ý với khán giả. Bởi đây cũng chính là chiếc váy từng được nữ ca sĩ diện trong một đêm diễn vào tháng 1/2019 tại quê nhà.

 


Chiếc đầm từng được nữ ca sĩ diện trọng một đêm diễn trong nước

 

Có thể thấy, từ cô ca sĩ 2 tuổi với khối tài sản kếch xù ở Việt Nam, nhưng khi sang đến Mỹ, Hương Tràm cũng phải đối mặt với biết bao nỗi lo cơm áo gạo tiền như bao du học sinh khác. Nữ ca sĩ cũng phải sống tiết kiệm, tận dụng lại đồ cũ để giảm bớt chi phí và chạy show để kiếm tiền. Ngoài ra, ekip của Hương Tràm cũng cho biết rằng cô đã tự học trang điểm, làm tóc và chuẩn bị trang phục cho mình mỗi khi đi diễn.

 


Dù tự make up, làm tóc nhưng Hương Tràm vẫn vô cùng rạng rỡ, xinh xắn

 

Có thể thấy, kể từ sau khi quyết định tạm dừng ca hát và lên đường sang Mỹ du học, làm mới lại bản thân sau khoảng thời gian dài phải đối mặt với các áp lực dẫn đến stress, Hương Tràm đã có thể vui vẻ, thoải mái hơn khi chia sẻ về cuộc sống của mình với công chúng. Dù cuộc sống một mình ở trời Tây cũng không mấy dễ dàng nhưng với những nỗ lực kiên cường của mình, Hương Tràm có thể mạnh mẽ vượt qua và ngày càng hoàn thiện bản thân hơn trong thời gian sắp tới. 


 

Hương Tràm BẠN CÓ BIẾT

Hương Tràm

3,040 quan tâm

Hương Tràm, tên đầy đủ là Phạm Thị Hương Tràm, sinh ngày 15 tháng 1 năm 1995 tại thành phố Vinh, Nghệ An.

 

Hương Tràm sinh ra trong gia đình có truyền thống về nghệ thuật. Bố là Nghệ sĩ ưu tú Tiến Dũng chuyên về dòng nhạc dân gian, từng đoạt Huy chương Vàng tiếng hát chuyên nghiệp toàn quốc năm 1987 với ca khúc "Đi trong hương tràm", nay đang là Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Nghệ An. Mẹ là bà Dư Thị Thủy, nghệ sĩ tại đoàn ca múa Nghệ An. Hương Tràm còn có người anh trai là Phạm Tiến Mạnh, thí sinh dự thi lọt vào top 10 chương trình Sao Mai Điểm hẹn năm 2010.
 


Trong cuộc thi Giọng Hát Việt, sau đêm phát sóng đầu tiên của chương trình tối ngày 8 tháng 7 năm 2012, với phần trình diễn xuất sắc ca khúc "I’ll always love you", cô nhận được sự lựa chọn của bốn vị giám khảo. Sau đó, cô chọn vào đội của Thu Minh. Sau khi đăng quang, cô cho biết cuộc thi The Voice là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình và mong khán giả nhìn vào thành công của chương trình và nỗ lực của thí sinh mà đừng để ý tới những chuyện không hay.

 

Năm 2016 cô dự thi chương trình Hòa âm ánh sáng và đoạt giải vàng (Noo Phước Thịnh là quán quân). Sau đó cô ra mắt MV "Ngốc" và bài hát nhanh chóng trở thành hit nhưng đã bị Youtube xóa vào ngày 25/1/2018 vì lý do bản quyền nhưng sau đó đã được khôi phục lại. Đến cuối năm 2016, cô ra mắt bài hát "Cho em gần anh thêm chút nữa", với giai điệu bắt tai bài hát được bạn trẻ Việt Nam đón nhận.

 

Năm 2017 là một năm đại thành công đối với Hương Tràm, bài hát "Em gái mưa" được đánh giá là ca khúc có lượt nghe nhiều nhất trong 10 năm phát triển nhạc số, đây là một kỷ lục rất lâu nữa mới có sự phá vỡ.

 

Năm 2018, Hương Tràm cũng đánh dấu sự trở lại với ca khúc "Duyên Mình Lỡ", nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

 


Giải thưởng
Quán quân của Giọng hát Việt 2012
Giải Nghệ sĩ mới của năm của Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2012
Giải nhất cup Vàng cuộc thi The Remix - Hòa Âm Ánh Sáng 2016
Giải thưởng Làn Sóng Xanh cho hòa âm phối khí (Vẫn Luôn Chờ Mong)
Giải thưởng top 20 MV của năm Yan Vpop20 Awards (MV Ngốc)
Ca khúc pop/ballad được yêu thích nhất - Zing Music Awards (ZMA) 2017
Nữ ca sĩ được yêu thích nhất - Zing Music Awards 2017
Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần thứ 13 - 2018 - Music Video của năm - Em gái mưa
Giải Làn Sóng Xanh cho Đĩa đơn của năm (Em gái mưa) - Đề cử
Giải Làn Sóng Xanh cho Bài hát hiện tượng (Em gái mưa)
Bình luận
Không có dữ liệu