Hương Tràm khiến fans 'giật mình' vì dụi mắt mấy lần mới nhận ra thần tượng của mình

  • 09:25 20/03/2019
Mới đây, giọng ca 'Em Gái Mưa' đã khiến fans giật mình khi đột ngột thay đổi màu tóc. Để tóc tối màu bao năm đằng đẵng, giờ đây nữ ca sĩ khoe mái tóc màu 'sương khói mờ nhân ảnh' vô cùng khác lạ và cá tính.

Sau khi trở thành quán quân của The Voice Hương Tràm khiến khán giả bất ngờ vì 'lột xác' hoàn toàn. Không còn là cô gái mập, phong cách thời trang màu mè, kém duyên nữa, mà thay vào đó là một Hương Tràm hoàn toàn khác. Nữ ca sĩ ngày càng được yêu thích bởi giọng hát hay, vẻ ngoài xinh đẹp, phong cách thời trang ngày càng thời thượng, duyên dáng và hấp dẫn hơn. 

 

Vừa mới đây, giọng ca "Em gái mưa" còn khiến cộng đồng mạng phải "sửng sốt" với hình ảnh mới của mình. Thử sức mình với mái tóc màu vàng bạch kim, Hương Tràm như biến thành một người hoàn toàn khác, vừa xinh đẹp, cuốn hút lại trông có nét cực "Tây". Với hình ảnh mới mẻ này, nữ ca sĩ đã nhận về cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

 

hương tràm đổi màu tóc khiến fan không nhân ra

Nhiều người phải thừa nhận rằng nếu nhìn lướt qua không ai nghĩ đây chính là Hương Tràm. 

 

Chỉ thay đổi màu tóc mà giọng ca "Em Gái Mưa" như biến thành một người khác hoàn toàn. Vậy mới thấy sức mạnh của mái tóc, nếu hợp màu sắc, hợp gương mặt ắt sẽ được tỏa sáng.
 

hương tràm đôi màu tóc khiến fan không nhận ra

Thay vì kiểu tô son điểm phấn rực rỡ như thường lệ, Hương Tràm còn thay đổi kiểu trang điểm tông nude, nhẹ nhàng và đắm thắm. 

 

Trước đến nay hình ảnh của Hương Tràm khá nhất quán: nữ tính và gợi cảm. Thế nên màu tóc mới ắt sẽ tạo nên sự khác lạ cho nữ ca sĩ. Người hâm mộ liệu có ủng hộ phong cách này của cô?

 

hương tràm đổi màu tóc khiến fan không nhận ra

hương tràm đổi màu tóc khiến fan không nhận ra

Kiểu tóc quen thuộc trước đây của Hương Tràm
 

Ngoài ra, hôm qua Hương Tràm còn tung ra bộ ảnh khoe body nóng bỏng trong những bộ bikini "đốt mắt" người hâm mộ. Sở hữu chiều cao khiêm tốn nên Hương Tràm quyết tâm tập thể hình để vóc dáng thon gọn, săn chắc hơn để bù vào điểm yếu của mình. Cô nàng còn khéo léo khoe hình xăm dưới chân ngực khiến dân tình thích thú.


hương tràm đổi màu tóc khiến fan không nhận ra

hương tràm đổi màu tóc khiến fan không nhận ra

hương tràm đổi màu tóc khiến fan không nhận ra

Hương Tràm vô cùng sexy và quyến rũ với bikini


Với hình ảnh mới mẻ này, Hương Tràm nhận về "cơn mưa lời khen" từ người hâm mộ. Không chỉ trưởng thành ở giọng hát, nữ ca sĩ gốc Nghệ còn ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều.

Bình luận
Không có dữ liệu