Hội ngộ các thành viên Mây Trắng sau 13 năm, Hải Băng gây bất ngờ với vóc dáng thon gọn dù mới sinh

  • 14:44 19/07/2019

Mới đây, 3 thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng bao gồm Hải Băng, Thu Ngọc, Ngọc Châu vừa có dịp hội ngộ với nhau trong buổi tiệc sinh nhật con trai Hải Băng. Những bức ảnh này được chính nữ ca sĩ chia sẻ lên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Đội hình Mây Trắng năm đó có ai còn nhớ tụi em không?”.

 

Có thể thấy trong những bức ảnh này, các thành viên Mây Trắng dù đã ngoài 30 và đều đang “tay bồng tay bế” nhưng ai cũng giữ được vẻ trẻ trung, xinh đẹp. Đặc biệt nhất chính là Hải Băng, dù vừa sinh con thứ 3 với diễn viên Thành Đạt nhưng nữ ca sĩ đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

 

 

Ngoài ra, bên cạnh cuộc hội ngộ của các thành viên thì sự xuất hiện của 4 nhóc tì đáng yêu cũng nhận được sự chú ý của rất đông người hâm mộ. Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng vừa bày tỏ cảm xúc bồi hồi khi thấy cả thanh xuân của mình đang đứng cùng nhau, vừa thể hiện sự thích thú trước sự đáng yêu của các bé. Có thể nói chỉ sau vài năm xa cách, các thành viên Mây Trắng ngày nào giờ đã ra dáng những bà mẹ đảm đang rồi.

 

 

Mây Trắng cùng với Mắt Ngọc từng là hai nhóm nhạc nữ gắn liền với thanh xuân của rất nhiều khán giả thế hệ 8X, 9X. Thời gian đầu, nhóm hoạt động với đội hình 5 thành viên. Trải qua nhiều lần thay đổi đội hình, thời kỳ hoạt động đỉnh cao nhất của nhóm bao gồm 4 thành viên Thu Ngọc, Ngọc Châu, Yến Trang và Yến Nhi. Hải Băng là thành viên tiếp theo được thêm vào nhóm nhưng chỉ hoạt động được 1 năm rồi tách ra hoạt động riêng lẻ.

 


Đội hình 4 người của Mây Trắng ở thời kỳ hoạt động đỉnh cao

 

Nhắc đến Mây Trắng, người hâm mộ sẽ nhớ ngay đến những bài hát từng làm mưa làm gió một thời như: Bé mắt nhung, Ghét anh, Ai ai ai, Thầm mong anh quay về,… Giờ đây, dù đã gần 20 năm trôi qua kể từ ngày đầu tiên các cô gái xuất hiện, người hâm mộ vẫn nhớ mãi cái tên Mây Trắng cùng những bài hát đã đi cùng mình trong suốt những năm tháng thanh xuân. 

 


Giờ đây các cô gái vẫn thường xuyên hội ngộ cùng nhau mỗi khi có thời gian rảnh

Hải Băng BẠN CÓ BIẾT

Hải Băng

1,354 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu