Hoài Linh mang dép lào, “bịt mặt ngụy trang” đến tham dự ra mắt phim

  • 11:13 07/02/2018

Màn xuất hiện khá xuề xóa của Hoài Linh đã được cánh phóng viên nhanh tay chộp lại. Mới đây, nam danh hài đã có lời trần tình cho hình ảnh mang dép lào, “bịt mặt ngụy trang” của mình.

Tối ngày 06/02/2018, buổi ra mắt phim Đích Tôn Độc Đắc của đạo diễn Trần Ngọc Giàu đã chính thức diễn ra. Đây là bộ phim Tết kế tiếp của đạo diễn Nhà có năm nàng tiên theo thông lệ hàng năm.

Điều đáng chú ý rằng, dù dàn diễn viên liên tục thay đổi nhưng nhân vật thu hút khán giả nhất - danh hài Hoài Linh - vẫn luôn đều đặn tham gia. Ở Đích tôn độc đắc, đạo diễn Trần Ngọc Giàu dành đất khai thác những gương mặt mới như Bạch Công Khanh, Thanh Vy, Hứa Minh Đạt

Buổi ra mắt phin Đích Tôn Độc Đắc với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ

Tham dự sự kiện có đầy đủ các thành viên trong ekip đoàn phim gồm: NSND Trần Ngọc Giàu, Hoài Linh, Tấn Beo, Trung Dân, Bạch Công Khanh, Thân Thúy Hà, Xuân Nghị, Lê Lộc... Đông đảo các nghệ sĩ khách mời: Chí Tài, ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh, vợ chồng Lý Hải Minh Hà, Nam Cường, Ái Phương, Đào Bá Lộc... cũng đến chúc mừng đoàn phim.

Đặc biệt, hình ảnh của nghệ sĩ Hoài Linh tại sự kiện được nhiều người đặc biệt chú ý. Nam danh hài xuất hiện nhưng không bước lên thảm đỏ ngay như nhiều sao khác mà đứng hòa cùng khán giả. Khi MC Quốc Thuận, Bạch Công Khanh phát hiện nam danh hài, anh mới lên thảm đỏ. Anh Bốn gây chú ý với chiếc áo thun đơn giản cũng đôi dép lào, mặt đeo khẩu trang, đội nón.

Hình ảnh Hoài Linh ăn mặc giản dị với áo thun, dép lào, bịt khẩu trang khi tham dự buổi ra mắt phim 

Nói về sự "giản dị" khác hẳn những lần xuất hiện trước đây trong những buổi lễ ra mắt các sản phẩm, chương trình, nam danh hài Hoài Linh chia sẻ: “Hoài Linh rất xin lỗi các quý vị khán giả vì quần áo của Hoài Linh chưa được chỉnh tề. Lý do là hôm nay tôi tưởng rằng mình sẽ được về sớm khi đi tập kịch để diễn mùng 1 tết. Tuy nhiên, khi tập xong vì quá trễ nên tôi đã phải chạy thẳng đến dự buổi lễ ra mắt phim nên đồ đạc có phần lùi xùi. Tôi rất mong quý vị thông cảm”.

Nam danh hài đã gửi lời xin lỗi đến mọi người vì trang phục có phần xuề xòa này

Hình ảnh của nam danh hài tại sự kiện

Bộ phim còn có sự tham giả của nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh. Trong phim Đích tôn độc đắc, Như Quỳnh thể hiện bài Lênh đênh phận buồn. Nữ ca sĩ hóm hỉnh nói: "Cháu họ của tôi còn đóng vai chính trong phim nên tôi càng mong phim được khán giả ủng hộ, đạt doanh thu hơn 100 tỷ đồng".

Nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh duyên dáng với chiếc đầm đuôi cá dài thướt tha

Nghệ sĩ Quốc Thuận giữ vai trò MC của chương trình

Nghệ sĩ Tấn Beo cũng thủ một vai hài hước trong phim

Bạch Công Khanh, nam ca sĩ sẽ giữ vai nam chính trong phim

Diễn viên Thân Thúy Hà

Vợ chồng Lý Hải cũng góp mặt trong sự kiện

 

Bình luận
Không có dữ liệu