“Hoa Vinh là ai mà “hát chùa” Gọi Tên Em Trong Đêm ” – Tác giả ca khúc lên tiếng

  • 09:34 23/03/2018
Hiện tượng mạng Hoa Vinh với bản cover Gọi Tên Em Trong Đêm đang làm mưa làm gió cộng đồng mạng thời gian gần đây. Tuy nhiên, mới đây chủ nhân của ca khúc bất ngờ lên tiếng về sự thật đằng sau bản cover gây sốt này.

 

 >>> Hậu livestream đạt view khủng, FC Châu Khải Phong và Hoa Vinh nổ ra tranh cãi dữ dội

 

Hoa Vinh (tên thật Lê Tiến Anh, sinh năm 1990) hiện đang là gương mặt đầy sức hút với dân mạng Việt. Anh chàng gây chú ý với các video livestream cover cực “nuột nà” các bản hit của loạt ca sĩ.

 

Chỉ trong thời gian ngắn, lượng người theo dõi của anh tăng một cách chóng mặt, các video cover cũng được dân tình đổ xô replay lại ầm ầm khiến số lượt view cũng tăng chóng mặt. Thậm chí, lượng view của các bản cover này còn cao hơn nhiều lần so với bản chính thức của chủ nhân ca khúc, điển hình như bản Ngắm Hoa Lệ Rơi của Châu Khải Phong.

 

Hiện tượng mạng xã hội 2018 - Hoa Vinh

 

Tuy nhiên, nhắc đến ca khúc khiến Hoa Vinh “nổi đình nổi đám” như hiện nay phải kể đến bản cover Gọi Tên Em Trong Đêm. Mới đây, anh còn cắt hẳn bản audio để đăng tải trên một trang nhạc trực tuyến.

 

Thế nhưng, bất ngờ một status được đăng lên bởi nữ ca sĩ Di Băng đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo đó, cô rất bức xúc trước việc Hoa Vinh “vô tư” sử dụng ca khúc do mình sáng tác như vậy.

 

Chả biết Hoa Vinh là ai . Chỉ biết em là kẻ nối gót The Men . Thích chôm bài chị hát chùa. Lần sau thích thì mở mồm ra xin em nhé. Đừng vậy hoài người ta đánh giá. -  Di Băng chia sẻ. Không chỉ thế, trong phần bình luận trao đổi với bạn bè, nữ ca sĩ cũng không ngần ngại thể hiện thái độ bực dọc. 

 

Trước đó, nhiều người biết đến ca khúc Gọi Tên Em Trong Đêm là một trong những bài hát của nhóm nhạc The Men, nhưng ít người biết được rằng, thực chất ca khúc ban đầu được thể hiện bởi giọng ca của Di Băng. Cô cũng chính là người đã sáng tác nên bài hát này.

 

di băng

Di Băng - Nhạc sĩ sáng tác ca khúc Gọi Tên Em Trong Đêm

 

Việc so sánh, “khẩu chiến” giữa fan Hoa Vinh và fan các ca sĩ mà anh chàng “mượn” bài để cover  cũng từng nổ ra một thời gian. Không chỉ vậy, giọng hát thật của Hoa Vinh cũng là chủ đề gây tranh cãi không chỉ riêng trong cộng đồng mạng màn còn lan đến cả những người trong cuộc. Cách đây không lâu, Hoa Vinh còn đăng hẳn video “khiêu chiến” với Chu Bin và những người “bóc mẽ” về giọng hát thật của mình.

 

Chu Bin "bóc mẽ" về giọng hát thật của Hoa Vinh khi fan so sánh mình với hiện tượng mạng 

 

Hoa Vinh livestream đáp trả Chu Bin 

Bình luận
Không có dữ liệu