Hiền Thục và chị em Thiều Bảo Trâm, Thiều Bảo Trang lại 'thôi miên' người nhìn vì nhan sắc quyến rũ

  • 09:56 12/06/2019

Mới đây, hội chị em nhà Thiều Bảo Trang tiếp tục khiến dân mạng thích thú khi đăng tải bức ảnh chung trong chuyến nghỉ dưỡng. Như mọi lần, nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm, làn da trắng mướt mắt đủ làm khán giả không ngớt lời xuýt xoa, khen ngợi. Còn Hiền Thục lại tiếp tục hack tuổi với kiểu tóc quay lại tuổi thơ, khoe làn da trắng sáng không tì vết và vóc dáng gợi cảm chết người.

 

Hội chị em "hàng hiếm" của Thiều Bảo Trâm

 

Mặc dù trong số bốn chị em, chỉ có Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm theo nghệ thuật, còn chị cả Thiều Khánh Điệp, chị hai Thiều Anh Đào đã lập gia đình nhưng mỗi năm, bốn chị em đều tranh thủ thời gian cùng nhau đi du lịch, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. 

 

VOH-chi-em-Thieu-Bao-Tram-Thieu-Bao-Trang-1

 

Chị em nhà Thiều Bảo Trang ngoài sắc vóc một chín một mười, họ còn có gu ăn mặc chất chẳng kém ai. Đáng chú ý là cô chị hai Thiều Anh Đào, dù đang mang thai và lộ bụng bầu khá lớn nhưng vẫn giữ được nét xinh đẹp vốn có, không hề bị ảnh hưởng nhan sắc như những phụ nữ mang thai khác.

 

VOH-chi-em-Thieu-Bao-Tram-Thieu-Bao-Trang-2
Hiếm hoi lắm khán giả mới lại thấy bốn chị em nhà Thiều Bảo Trang hội ngộ chung một khung hình.

 

VOH-chi-em-Thieu-Bao-Tram-Thieu-Bao-Trang-3
Cô chị hai Thiều Anh Đào (ngoài cùng bên phải) đang mang thai vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp.

 

Trước đó, Thiều Bảo Trang từng cho biết, bốn chị em nhà cô là "đội hình hàng hiếm" vì cùng sở hữu nhiều chiều cao xấp xỉ và có nhiều nét giống nhau cũng như rất thân thiết. Thông qua những hình ảnh mà chị em nhà Thiều Bảo Trang chia sẻ lên trang cá nhân mỗi khi có dịp hội ngộ, nhiều khán giả còn cho rằng họ sở hữu gu thời trang chất không kém bất kì fashionista nào.

 

VOH-chi-em-Thieu-Bao-Tram-Thieu-Bao-Trang-4
Sắc vóc một chín một mười của hội chị em nhà Thiều Bảo Trang.

 

Hiền Thục hack tuổi với kiểu tóc Na Tra ở tuổi U40

 

Dù là phụ nữ U40 và có con gái đã lớn phổng phao nhưng Hiền Thục vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp cùng với một dáng vóc đáng mơ ước của biết bao thiếu nữ. Để giữ được lối sống tích cực này Hiền Thục từng chia sẻ: "Thay vì ngồi lo lắng về tuổi tác, tôi cứ nghĩ mình mười chín, đôi mươi, thế là quên mất tuổi thật. Cách suy nghĩ mình trẻ sẽ giúp bạn lạc quan, yêu đời, hạnh phúc hơn". Cô cũng vừa đăng tải loạt ảnh quấn áo sơ mi khoe ngực hững hờ, búi tóc na tra "hack tuổi" tài tình khiến dân mạng khen ngợi không ngớt.

 

VOH-Hien-Thuc-sexy-1

 

VOH-Hien-Thuc-sexy-2

 

VOH-Hien-Thuc-sexy-3

 

Nữ ca sĩ từng có khoảng thời gian hoạt động âm nhạc thành công với nhiều ca khúc ngọt ngào. Tuy nhiên hiện tại, cô đang sống cuộc sống an yên tại mỹ, không còn hoạt động nghệ thuật thường xuyên như trước. 

 

VOH-Hien-Thuc-sexy-4
Hiền Thục của hiện tại có một đời sống khá thoải mái và vui vẻ.

 

Anh Minh (Tổng hợp)

Bình luận
Không có dữ liệu