H'hen Niê vượt qua loạt đối thủ, xuất sắc trở thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018

  • 14:41 29/01/2019
Tối ngày 28/1, Missosology đã công bố Hoa hậu đẹp nhất Thế giới do chuyên trang sắc đẹp này bình chọn. Và cái tên winner trong giải thưởng này không ai khác chính là H’Hen Niê - Miss Universe Vietnam.

Cách đây ít giờ, chuyên trang Missosology đã công bố H'Hen Niê là người đẹp mang danh hiệu 'Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018' trong giải thưởng Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) do trang này bình chọn. Đồng thời, thứ hạng của các gương mặt trong top 5 xuất sắc cũng được công bố. Theo đó, H'Hen Niê đã giành số điểm cao nhất 4576 và trở thành 'Hoa hậu đẹp nhất thế giới'. 

 

h'hen trở thành hoa hậu đẹp nhất thế giới

H'hen Niê xuất sắc vượt qua những đối thủ nặng kí để trở thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018

 

Danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018 trao cho H'Hen Niê được xem là xứng đáng. Cô sở hữu nhan sắc nổi bật và khác biệt giữa đám đông. Missosology cũng đã nhắc lại câu nói ấn tượng của H’Hen Niê tại Miss Universe 2018 “Từ không có gì và tôi đứng ở đây. Tôi làm được và bạn cũng làm được”.

 

h'hen nie trở thành hoa hậu đẹp nhất thế giới

 

Sau khi chính thức trở thành chủ nhân của danh hiệu này, H’Hen Niê cũng đã gửi lời cảm ơn tới Missosology. Hoa hậu đẹp nhất thế giới chia sẻ “Thank you so much Missosology, the judges and everyone for loving me. I’m so honoured and happy to be chosen Timeless Beauty 2018. I highly appreciate for this from the bottom of my heart” (Tạm dịch: Cảm ơn rất nhiều Missology, ban khán khảo và tất cả mọi người đã yêu quý tôi. Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi được chọn là Timeless Beauty 2018. Tôi rất coi trọng danh hiệu này từ tận đáy trái tim).


Rất nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ đã dành cho H’Hen Niê. Ai nấy đều nói rằng, chiến thắng của cô thật sự rất thuyết phục.

 

Ngay khi các fan đang vui mừng hồ hởi, H’Hen Niê lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng “trụy tim” khi đăng tải bộ ảnh cực đẹp, tái hiện lại dung mạo của những nhan sắc huyền thoại, đúng chuẩn “vẻ đẹp vượt thời gian”. Ngay lập tức, những hình ảnh này được dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng và không ngớt lời bình luận về diện mạo xinh đẹp của H’Hen Niê.

 

h'hen nie trở thành hoa hậu đẹp nhất thế giới

h'hen nie trở thành hoa hậu đẹp nhất thế giới

h'hen nie trở thành hoa hậu đẹp nhất thế giới

h'hen nie trở thành hoa hậu đẹp nhất thế giới

Những hình ảnh trong bộ ảnh vừa được H'hen Niê thực hiện

Bình luận
Không có dữ liệu