Hé lộ nữ chính trong “Hậu Duệ Mặt Trời” phiên bản Việt, dân mạng khóc thét đòi đổi diễn viên

  • 09:38 12/06/2018

Theo thông tin bên lề vừa được hé lộ, nữ chính trong "Hậu Duệ Mặt Trời" phiên bản Việt sẽ là nữ diễn viên Nhã Phương. Biết được thông tin trên dân mạng đã khóc thét đòi đổi diễn viên vì diễn kém, đơ như tượng.

"Hậu Duệ Mặt Trời" là tác phẩm truyền hình nổi tiếng của biên kịch vàng Kim Eun Sook, tác giả của Secret Garden, Người Thừa Kế,... Bộ phim được đầu tư kinh phí khủng 10,8 triệu USD phát sóng năm 2016 và nổi tiếng rộng khắp khu vực châu Á, sau đó được chuyển thể sang nhiều quốc gia khác như Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam, ….

He lo nu chinh trong hau due mat troi phien ban Viet

 Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong "Hậu Duệ Mặt Trời" bản gốc

Thời gian qua, thông tin bộ phim "Hậu Duệ Mặt Trời" sẽ có phiên bản Việt hóa được công bố đã thu hút sự quan tâm lớn của công chúng. Rất nhiều fan của bộ phim đều tò mò về gương mặt sẽ đảm nhiệm vai bác sĩ Kang Mo Yeon và đại úy Yoo Shi Jin.

Trên trang Fanpage của bộ phim mới đây đã chính thức hé lộ hình ảnh đầu tiên của nữ chính sẽ đảm nhận vai diễn bác sĩ Kang Mo Yeon. Để tạo kịch tính và sự suy đoán cho khán giả, Fanpage này chỉ hé lộ hình ảnh được chụp cận từ sau lưng của nữ chính khi cô đang thực hiện cảnh quay và đọc kịch bản.

He lo nu chinh trong hau due mat troi phien ban Viet

Nữ chính trong "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt sẽ là Nhã Phương?

Rất nhanh chóng, dân mạng đã “truy lùng” được danh tính của nữ diễn viên trong ảnh. Theo nhiều suy đoán của các “thánh soi”, Nhã Phương là người sẽ đảm nhận vai chính của bộ phim sau khi được Việt hóa.

He lo nu chinh trong hau due mat troi phien ban Viet

Nhã Phương thường đóng những vai dịu dàng, nữ tính và có phần yếu đuối

Thông tin này khiến nhiều fan hâm mộ phim Hàn cảm thấy thất vọng và phản đối kịch liệt. Hầu hết đều cho rằng Nhã Phương không phù hợp với hình tượng nữ quân nhân mạnh mẽ, cá tính như Kang Mo Yeon. Chưa kể, trước đây nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" cũng vào những vai khá dịu dàng, nữ tính, khả năng của cô cũng chỉ thành công ở mức độ diễn cảnh khóc và đau thương. Điều này hoàn toàn trái ngược với cốt cách quân nhân của nữ chính “Hậu Duệ Mặt Trời” bản gốc.

Rất nhiều ý kiến cho rằng sẽ… bỏ xem phim nếu Nhã Phương là diễn viên chính. Thái độ gay gắt này phần nào cho thấy sự khắc khe của fan Việt đối với các dự án remake. Tuy nhiên, dù sao đây cũng chỉ mới là suy đoán của khán giả. Cho đến khi thông tin chính thức từ ekip tung ra, vị trí nữ chính của bộ phim chắc chắn vẫn còn là một dấu chấm hỏi.

He lo nu chinh trong hau due mat troi phien ban Viet

He lo nu chinh trong hau due mat troi phien ban Viet

Nhiều ý kiến cho rằng Nhã Phương chỉ hợp vào những vai "bánh bèo", liễu yếu đào tơ

Bình luận
Không có dữ liệu