Hậu chia tay Lưu Khải Uy, Dương Mịch được Versace chọn làm đại diện hình ảnh đầu tiên tại Trung Quốc

  • 15:50 25/06/2019
Được nhà mốt trứ danh nước Ý ‘chọn mặt gửi vàng’, Dương Mịch chính thức trở thành mỹ nhân đầu tiên sở hữu nhiều đại ngôn quốc tế cao cấp bật nhất làng giải trí Hoa Ngữ.

Sáng ngày 24/5 (theo giờ địa phương), thương hiệu thời trang trứ danh nước Ý – Versace bất ngờ tuyên bố Dương Mịch sẽ là gương mặt đại diện của hãng tại Trung Quốc. Được biết, cô cũng chính là sao Trung đầu tiên vinh dự lọt vào mắt xanh của nhãn hiệu thời trang đắt đỏ này. Trước đó, “ông lớn” Versace chưa từng vừa ý bất kỳ một gương mặt nào của làng giải trí Hoa Ngữ, chỉ trừ Dương Mịch ra.

 

Trên bài đăng của mình, đại diện Versace cũng bày tỏ kỳ vọng rằng Dương Mịch sẽ hoàn thành tốt vai trò đại diện phát ngôn của mình. Đồng thời truyền tải được tinh thần và phong cách mà nhà mốt hướng tới thông qua cá tính thời trang mạnh mẽ của mình.

 


Dương Mịch được Versace chọn làm gương mặt đại diện

 


Cô cũng là sao Trung đầu tiên được lọt vào "mắt xanh" của nhà mốt đình đám nước Ý

 

Không để “ông lớn” Versace phải thất vọng, ngay trong ngày đầu tiên được chọn làm gương mặt đại diện, Dương Mịch đã tranh thủ “lăng xê” cho nhãn hàng bằng cách diện nguyên set đồ của Versace để dự sự kiện. “Phù dao hoàng hậu” khiến netizen xứ Trung không khỏi xuýt xoa khi kết hợp ăn ý giữa áo thun Versace cùng chân váy bò cùng các phụ kiện tinh tế. Ở tuổi 32, nàng Tiểu Hoa Đán vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, sắc sảo cùng phong cách tạo dáng độc đáo khiến người khác đều phải e dè.

 

Ngay ngày đầu tiên đảm nhiệm vai trò, Dương Mịch đã làm rất tốt nhiệm vụ khi diện ngay set đồ Versace để đi sự kiện

 


Tiểu Hoa đán khẳng định cho câu nói "lụa đẹp vì người" là hoàn toàn có thật

 


Ở tuổi 32 và đã là mẹ một con, Dương Mịch vẫn sở hữu sắc vóc quyến rũ vạn người mê

 

Kể từ sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch liên tục trở thành tâm điểm chú ý của công chúng với biết bao nhiêu chuyện thị phi được thêu dệt. Tuy nhiên, trái ngược với chuyện đời tư nhiều tai tiếng, sự nghiệp của Dương Mịch lại lên như “diều gặp gió”. Không chỉ nhận được vai diễn mới, Dương Mịch còn khẳng định sức ảnh hưởng của mình đối với giới thời trang xứ Trung khi liên tục được các nhà mốt chọn làm gương mặt đại diện.

 


Dương Mịch thể hiện cá tính thời trang mạnh mẽ, đúng với tính thần mà nhà mốt Versace muốn truyền tải

 


Thần thái sang chảnh cùng cá tính mạnh mẽ của Dương Mịch chính là những gì mà Versace vẫn luôn tìm kiếm

 

Tính tới thời điểm hiện tại, Dương Mịch chính là sao Hoa Ngữ đầu tiên được nhiều thương hiệu thời trang quốc tế chọn làm gương mặt đại diện nhất. Theo đó, trước khi đến với Versace, Dương Mịch đã là người đại diện toàn cầu cho thương hiệu thời trang quốc tế Stuart Weitzman vào tháng 1, ngang hàng với cả Kendall Jenner. Vào tháng 4, Dương Mịch tiếp tục trở thành đại diện toàn cầu của Estee Lauder sau hai năm làm đại diện Châu Á - Thái Bình Dương. Mới đây nhất, nàng tiểu hóa đán ký tiếp hợp đồng với Michael Kors, "anh em một nhà" với ông lớn Versace.


Đặc biệt, việc đồng thời trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn thời trang lớn như vậy là điều rất khó xảy ra. Dương với Dương Mịch, cô không chỉ làm được mà còn làm rất tốt vai trò của mình. Đó cũng chính là lý do vì sao giữa một “rừng” những mỹ nhân của xứ Trung, Dương Mịch lại là gương mặt duy nhất ưng mắt của “ông lớn” Versace. 

 


Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp, hút hồn của Dương Mịch

 

Dương Mịch là một trong những diễn viên đình đám của màn ảnh xứ Trung. Sở hữu đường nét khuôn mặt thon gọn, sắc sảo, cùng với đó là vóc dáng hoàn hảo, Dương Mịch là cái tên rất được khán giả yêu mến. Không chỉ mệnh danh là "nữ hoàng rating" với những tác phẩm điện ảnh gây được tiếng vang lớn, cô nàng còn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đối với thời trang xứ Trung và cả châu Á nói chung. Việc liên tiếp được nhiều nhà mốt danh giá "chọn mặt gửi vàng" càng là minh chứng rõ ràng cho thấy Dương Mịch sẽ càng tiến xa hơn nữa trong làng thời trang quốc tế. 

Web Drama Bệnh Viện Thần Ái - Xuân Nghị, Quang Trung, Thúy Ngân

Bình luận
Không có dữ liệu