Con gái Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện cùng bố mẹ

  • 16:15 17/06/2019

Thời gian gần đây, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều bận rộn với lịch trình riêng của mình nhưng thỉnh thoảng cả hai vẫn xuất hiện cùng nhau tại phim trường. Trong khi Lâm Tâm Như đang bận rộn quay phim ở Malaysia, Hoắc Kiến Hoa sẽ thay nữ diễn viên chăm sóc con gái Cá Heo Nhỏ.

lam-tam-nhu-hoac-kien-hoa-1

Mới đây, cặp vợ chồng Hoắc-Lâm được bắt gặp xuất hiện cùng nhau ở một nhà hàng sang trọng. Điều đặc biệt là cả hai còn dẫn cả cô con gái cưng đi cùng. Bên cạnh gia đình ba thành viên còn có bảo mẫu của Cá Heo nhỏ. Đây là dịp hiếm hoi ảnh của ba thành viên nhà cặp đôi quyền lực này được tiết lộ.

lam-tam-nhu-hoac-kien-hoa-2
Gia đình quyền lực của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như cùng công chúa nhỏ dùng bữa tại nhà hàng.
(Nguồn: Internet)

Theo bức ảnh được chụp lại Hoắc Kiến Hoa diện đồ tối màu và đội mũ màu đen. Trong khi đó Lâm Tâm Như cũng diện trang phục đơn giản gồm áo thun, quần jean và đội nón che kín nửa mặt. Con gái nhỏ của cặp đôi ăn mặc gọn gàng, cột tóc hai đuôi đáng yêu. Dù những bức ảnh bị làm mờ mặt nhưng có thể thấy Cá Heo Nhỏ giờ đã lớn phổng phao và sở hữu vẻ ngoài mũm mĩm, dễ thương.

lam-tam-nhu-hoac-kien-hoa-3

lam-tam-nhu-hoac-kien-hoa-4
Cử chỉ đáng yêu của Cá Heo Nhỏ nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Dù bị che mặt nhưng nhiều người nhận xét rằng cô bé khá mũm mĩm và dễ thương. (Nguồn: Internet)

Đi ăn cùng bố mẹ, Cá Heo Nhỏ rất ngoan ngoan và ngồi yên một chỗ. Lâm Tâm Như vui vẻ và hạnh phúc bên con gái. Hai mẹ con cô cuối cùng cũng đoàn tụ sau những tháng ngày xa cách.

lam-tam-nhu-hoac-kien-hoa-5
Lâm Tâm Như cười rạng rỡ bên cạnh con gái cưng. (Nguồn: Internet)

lam-tam-nhu-hoac-kien-hoa-6

lam-tam-nhu-hoac-kien-hoa-7
Gia đình Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như rời khỏi nhà hàng sau khi dùng bữa.
(Nguồn: Internet)

Đây là lần thứ 2 con gái Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến bị bắt gặp xuất hiện bên ngoài. Trước đó, trong dịp Tết Đoan Ngọ, Hoắc Kiến Hoa đã đưa con gái sang Malaysia để thăm bà xã. Tuy nhiên, những bức ảnh khi ấy được chụp xa và khá mờ lại còn che mặt khiến nhiều người tò mò về diện mạo của Cá Heo Nhỏ.

lam-tam-nhu-hoac-kien-hoa-7

lam-tam-nhu-hoac-kien-hoa-9
Những hình ảnh của Cá Heo Nhỏ được chụp tại sân bay cùng với bố Hoắc Kiến Hoa.
(Nguồn: Internet)

Bảo Vy (Tổng hợp)

Bình luận
Không có dữ liệu