Hát hội chợ và những cay đắng mà nghệ sĩ gặp phải

  • 12:59 15/05/2019
Không biết cát-xê hội chợ có cao không nhưng nhìn những trường hợp nguy hiểm mà các sao Việt gặp phải là muôn vàn câu chuyện không thể kiểm soát nổi thì lại thấy hội chợ là nơi đáng sợ vô cùng.

Chuyện sao Việt đi diễn tỉnh và gặp vô vàn rắc rối đã không phải là chuyện xa lạ. Tuy nhiên, những trường hợp 'trời ơi đất hỡi' như thế này quả thật khiến người ta không khỏi bất bình thay.

 

Du Thiên: Bị "lưu manh" đánh tới tấp vì tranh cãi đạo nhạc

 

Tối 13/5, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh tranh cãi dẫn đến ẩu đả của nam ca sĩ Du Thiên và nhóm khán giả. Hình ảnh từ clip ghi lại cho thấy khi Du Thiên rời điểm diễn, nhóm thanh niên đã kéo đến gần. Sau vài lời nói, một người đàn ông mặc áo trắng đã lao vào đánh tới tấp nam ca sĩ.

 

VOH-Ca-si-di-hat-hoi-cho-1
Du Thiên có phản kháng và đánh lại trước khi được bảo vệ và nhiều người can ngăn. Trên mạng xã hội, cư dân mạng chỉ trích hành động côn đồ của người đàn ông mặc áo trắng.

 

Được biết, khi Du Thiên biểu diễn ca khúc Xa em, một nhóm người bên dưới đã liên tục chỉ trích, cho rằng anh đạo nhạc. Nam ca sĩ giải thích trên sân khấu rằng mình không hành động như thế và chỉ muốn hát cho khán giả nghe. Dẫu vậy, phía đối phương không hài lòng và tìm anh sau sân khấu để giải quyết. Sau khi lời qua tiếng lại thì Du Thiên đã bị một người đàn ông áo trong nhóm xô đẩy và tát cả vào mặt anh.

 

Ở một clip khác do cư dân mạng ghi lại từ hiện trường, Du Thiên và người đàn ông kia đôi co qua lại trước sự chứng kiến của nhiều người. Nam ca sĩ quay ra phân trần với khán giả trong khi người thanh niên kia tỏ ra khó chịu: "Nói với tao đây này, nhìn đi đâu". Du Thiên tiếp tục nói: “Chúng ta nói nhau như hai người đàn ông. Anh đánh tôi đúng không, nãy anh như bóp cổ tôi… Đàn ông quân tử, mưa thì mưa luôn đi, sấm chớp làm gì”. Ngay sau câu nói này, người đàn ông kia lao vào đánh nam ca sĩ.

VOH-Ca-si-di-hat-hoi-cho-2
Hát quán bar thì bị ép rượu, chuốc thuốc, hát hội chợ thì gặp phải lưu manh. Mưu sinh bằng nghề nghệ sĩ quả là không dễ dàng gì.

 

Hai bên căng thẳng đến mức lực lượng an ninh phải xuất hiện. May mắn, nam ca sĩ không bị vấn đề nặng nề gì về cơ thể sau sự việc hoảng sợ này. Thông tin này được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

 

Trường Giang: Bỏ về vì bị ném chai nước

 

Trước đây, trong một show diễn ở Tây Ninh, Trường Giang đã gây tranh cãi vì thái độ bực bội với khán giả. Việc Trường Giang bỏ diễn ngày hôm đó gây tranh cãi khá nhiều vì khán giả cho rằng anh không tôn trọng họ.

 

VOH-Ca-si-di-hat-hoi-cho-3

 

Được biết, Trường Giang tức giận bỏ diễn giữa chừng vì bị ném chai nước lên sân khấu ở Tây Ninh. Vì quá bức xúc nên anh đã nói: “Ai quăng cái chai vậy? Bảo vệ đâu? Thôi đi vào, không diễn nữa, đi vào. Nghệ sĩ diễn mà quý vị ném chai thì diễn làm gì nữa”. Trước sự ngỡ ngàng của khán giả, nam diễn viên hài tiếp lời: “Em rất yêu thương Tây Ninh nên đến đây diễn. Ném chai lên thì em diễn làm gì”.

 

VOH-Ca-si-di-hat-hoi-cho-4
Ai cũng biết Trường Giang là nghệ sĩ hài hạng A nên việc gặp phải sự cố thiếu tế nhị thế này khó tránh khỏi cảm giác không thể chấp nhận được.

 

 Về sau này, anh cũng gặp thêm những tình huống quăng đồ vật lên sân khấu. Tuy nhiên, ông xã Nhã Phương ứng xử khéo léo hơn và không bỏ về như trước.

 

Phi Nhung: Đang hát thì khán giả lên sân khấu làm loạn vì mất '1 cây vàng'

 

Vào tháng 3/2018, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Phi Nhung đi hát phục vụ khán giả tại một huyện ở Cần Thơ. Theo đó, một khán giả la lớn vì bị mất 1 cây vàng và bất ngờ lên sân khấu gây ồn ào. Nạn nhân cho biết gia đình mình khá nghèo nhưng lại bị mất số tiền khá lớn nhưng chương trình lại làm ngơ.

 

VOH-Ca-si-di-hat-hoi-cho-5

 

Ngay sau đó, Phi Nhung đã có hành động rất bất ngờ. Cô mời nạn nhân lên sân khấu và gửi cho họ số tiền 10 triệu đồng. Đây là tiền riêng của nữ ca sĩ dành tặng cho người mất của để phần nào làm giảm thiệt hại. 

 

VOH-Ca-si-di-hat-hoi-cho-6
Rõ ràng là một sự cố trời ơi đất hỡi nhưng Phi Nhung vẫn giải quyết nhanh-gọn-lẹ. Ai muốn gì cô cho đó cho qua chuyện, để bình yên, an toàn đi về.

 

Có khá nhiều ý kiến cho rằng đây là câu chuyện được dàn cảnh. Trước bình luận này, Phi Nhung bộc bạch: "Nếu không có sự việc đó thật mà là dàn cảnh thì quay lại làm người tốt còn kịp, không có gì đâu, Phi Nhung đã quên hết rồi, quên khuôn mặt của ai luôn rồi. Nên nếu cái gì mình làm ra thì hãy trân trọng và cất ở nhà, đi chơi tay không cho thoải mái".

 

Lưu Chí Vỹ: Bị bầu show chửi trước mặt đám đông, khán giả hắt nước, ném chai, còn bị đuổi đánh

 

VOH-Ca-si-di-hat-hoi-cho-7

 

Giữa năm 2017, khán giả cũng như nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí xôn xao bởi sự việc của nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị một bầu show hội chợ mắng chửi thậm tệ ngay trên sân khấu trước rất đông khán giả. Thậm chí, nam ca sĩ này còn bị khán giả hắt nước, ném chai lọ vào người. Đáng ngạc nhiên hơn là anh còn bị cả khán giả đuổi đánh.

 

VOH-Ca-si-di-hat-hoi-cho-8
Không chỉ bị bầu show chửi trước mặt đám đông, Lưu Chí Vỹ còn bị khán giả hắt nước, ném chai lọ vào người, còn bị cả khán giả đuổi đánh. Quả là quá thảm mà!

 

Nguyên nhân xảy ra sự việc này là bởi nam ca sĩ đến điểm biểu diễn trễ 2 tiếng và để mọi người đợi chờ. Tuy nhiên, Lưu Chí Vỹ đã giải thích lý do vì mình bị lạc đường, anh cũng đã hết lời xin lỗi khán giả. Khi ấy, rất nhiều nghệ sĩ Việt như Hương Tràm, Cao Thái Sơn, Tú Dưa,... đã đứng lên bênh vực đồng nghiệp trước hành động thiếu tình cảm của bầu show.

 

Don Nguyễn: Bầu show đòi đập xe, đánh quản lí, thẳng tay cắt lương

 

VOH-Ca-si-di-hat-hoi-cho-9

 

Cũng như nhiều đồng nghiệp khác, ca sĩ Don Nguyễn cũng là một nạn nhân gặp phải chuyện hoảng sợ khi chạy show ở tỉnh thành. Anh từng khá bức xúc về chuyện mình bị bầu show cắt lương và còn cho người chạy theo đuổi đánh. Khi gặp phải những tình huống bị bạc đãi, nguy hiểm cho tính mạng thì anh đã quyết định dù có ế show vẫn sẽ không nhận những buổi diễn hội chợ tạp kỹ.

 

VOH-Ca-si-di-hat-hoi-cho-10
Đã bị cắt lương, Don Nguyễn còn bị bầu show đòi đập xe, đánh quản lý.

 

Dù mang lại niềm vui, tính giải trí cho khán giả nhưng một số nghệ sĩ đã rơi vào những câu chuyện chẳng mấy hay ho khiến họ mệt mỏi, lo lắng mỗi khi đi diễn hội chợ. Có lẽ, chính vì điều đó mà nhiều nghệ sĩ nữ hạn chế nhận show hội chợ để đảm bảo an toàn cho mình.

 

Anh Minh (Tổng hợp)

Phi Nhung BẠN CÓ BIẾT

Phi Nhung

3,530 quan tâm

Du Thiên BẠN CÓ BIẾT

Du Thiên

1,988 quan tâm

Trường Giang BẠN CÓ BIẾT

Trường Giang

4,025 quan tâm

Trường Giang tên khai sinh là Võ Vũ Trường Giang, sinh ngày 20 tháng 4 năm 1983 tại Long Thành, Đồng Nai, là con kế út trong một gia đình nghèo khó có sáu anh chị em (bốn trai, hai gái). Cha mẹ và họ hàng nội ngoại của Trường Giang quê quán ở Tam Kỳ, Quảng Nam.

 

Học hết trung học phổ thông, Trường Giang thi vào trường Sư Phạm Đồng Nai nhưng không thành công. Sau đó, anh đăng ký học trường Sân Khấu Điện Ảnh nhưng nhiều lần bị đuổi học vì không có tiền đóng học phí. Năm 2007, sau một lần đóng thế vai quần chúng của một người bạn, anh được cố nghệ sĩ Hữu Lộc phát hiện và gia nhập sân khấu kịch Nụ Cười Mới.

Qua nhiều năm miệt mài ở Nụ Cười Mới, tháng 7 năm 2011 đánh dấu bước ngoặt nghề nghiệp của Trường Giang, khi anh được nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mời viết kịch bản và diễn trong tiểu phẩm hài "Khó" ở liveshow Bước Chân Miền Trung. Trong vai diễn Mười Khó, anh gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả qua hình ảnh ông già Quảng Nam khó tính nhưng rất duyên dáng, hài hước. Sau vai diễn này, tên tuổi của Trường Giang bắt đầu được công chúng biết đến, anh thực hiện nhiều minishow ăn khách, diễn chung với các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Chí Tài, Trấn Thành... và tham gia các chương trình truyền hình thực tế.


Năm 2015 có thể xem là năm thành công rực rỡ của Trường Giang. Ở lĩnh vực phim ảnh, nam nghệ sĩ gốc Quảng góp mặt trong hai dự án đình đám: "Lật Mặt" (thu về 25 tỷ đồng sau một tuần công chiếu) và "49 Ngày" (thu về 15 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu). Với thành công của bộ phim "49 Ngày", Trường Giang được báo chí phong tặng danh hiệu “hoàng tử phòng vé” của điện ảnh Việt. Không chỉ đóng phim, Trường Giang còn xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình như "Ơn giời! Cậu đây rồi", "Bí mật đêm Chủ Nhật", "Hội ngộ danh hài"... Ngoài ra, anh cũng được nhiều khán giả yêu mến khi dẫn các chương trình thực tế như "Bước nhảy ngàn cân", "Chung sức 2015", "Thiên đường ẩm thực", "Ca sĩ giấu mặt", "Giọng ải giọng ai" và "Mặt nạ ngôi sao".

 

Đặc biệt, Trường Giang đã có một năm trọn vẹn thành công khi anh tổ chức liveshow đầu tiên mang tên "Chàng hề xứ Quảng" sau 8 năm bước vào nghề diễn hài và được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Ngày 23 tháng 1 năm 2016 anh đã nhận được 2 Giải Mai Vàng cho 2 hạng mục "Nam diễn viên hài" và "Nam diễn viên sân khấu".


Tại lễ trao Giải Mai Vàng 2016 vào ngày 20 tháng 1 năm 2017, Trường Giang đã gây bất ngờ khi liên tục chiến thắng bốn giải tại bốn hạng mục mà anh được đề cử: "Nam diễn viên sân khấu", "Diễn viên hài", "Nam diễn viên điện ảnh/phim truyền hình" và "Người dẫn chương trình".
 

Tại lễ trao Giải Mai Vàng 2017 vào ngày 18 tháng 1 năm 2018, ngoài việc lại lập "cú đúp" khi nhận 2 giải "Nam diễn viên sân khấu" và "Diễn viên hài", Trường Giang còn được vinh danh trong "Top 10 nghệ sĩ của năm".[4]

 

Các vở hài tiêu biểu của Trường Giang
Mười Khó
Osin Là Ông Nội
Thần Đèn
Oan Gia
Lệ Tủm
Thằng Đậu Và Vợ Nó
Chuyện Đời (Ông Tào Ông Lao)
Vợ Ơi! Anh Muốn Có Chồng
Chuyện Tình Không Tuổi
Nguy Hiểm Luôn Rình Rập
Ai Sợ Ai (sân khấu Nụ Cười Mới)
Bụi Đời Teen (sân khấu Nụ Cười Mới)            
Sinh nghề tử nghiệp        
Chuyến xe ngày tết        
Ông Tào ông Lao        
Trở về 
Lệ Tủm đi thi    
Một trái tim hai tiếng hát    
Mưa chiều miền Trung            
Ánh sáng cuộc đời        
Tình trai bèo - Chàng hề xứ Quảng 1        
Món quà Noel - Chàng hề xứ Quảng 1        
Xóm nhiều chuyện - Chàng hề xứ Quảng 1    
Con tôi là giám đốc - Chàng hề xứ Quảng 2        
Ai rồi cũng già - Chàng hề xứ Quảng 2        
Đời không như là mơ - Chàng hề xứ Quảng 2
Lưu Chí Vỹ BẠN CÓ BIẾT

Lưu Chí Vỹ

3,825 quan tâm

Ca sĩ Lưu Chí Vỹ sinh ngày 2-12-1983 tại Tam Bình,Tỉnh Vĩnh Long. Anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh,

Lưu Chí Vỹ được nhiều bạn trẻ biết đến và yêu mến từ khi còn là thành viên của nhóm nhạc AXN. Anh có thể hát dân ca ngọt ngào, nhạc trữ tình da diết, ballad thật tình cảm và R&B đầy sôi động.

 

Hoạt động được một thời gian, Lưu Chí Vỹ quyết định chia tay nhóm AXN, tách riêng ra để bắt đầu sự nghiệp hát solo của mình. 

 

Sau khi chia tay nhóm nhạc AXN, Lưu Chí Vỹ đã cho phát hành 1 CD và 1 VCD riêng của mình, được đánh giá là khá ăn khách trên thị trường. Tuy tách khỏi nhóm nhưng anh vẫn làm việc với người quản lý cũ của mình là nhạc sĩ Nhất Trung.


Một thời gian theo dòng nhạc thị trường anh thấy không được đón nhận nhiều, anh đã quyết định giảm cân và thay đổi sang dòng nhạc có tiết tấu sôi động, trẻ trung phù hợp với giới trẻ hiện nay hơn.

 

Các album của anh cho phát hành:
Mong người ta luôn tốt luôn yêu em - Lưu Chí Vỹ
Một milimet - Chia tay cuối - Lưu Chí Vỹ
Rồi cũng sẽ quên - Lưu Chí Vỹ
Nấc thang - Lưu Chí Vỹ
Bên nhau dù không còn cảm giác - Lưu Chí Vỹ
Đời - Lưu Chí Vỹ
Tìm lại hạnh phúc - Lưu Chí Vỹ
Tiền - Lưu Chí Vỹ

 

Các ca khúc ghi lại dấu ấn của anh:
Chạy theo cô bé yêu - Lưu Chí Vỹ
Mong người ta luôn tốt luôn yêu em - Lưu Chí Vỹ
Người ấy và tôi em chọn ai - Lưu Chí Vỹ
Bình luận
Không có dữ liệu