Hari Won gửi lời chúc mừng đám cưới Tiến Đạt: "Hạnh phúc mãi nha anh"

  • 00:32 02/01/2019

Tối 30/12/2018, lễ cưới của rapper Đinh Tiến Đạt và cô dâu Lê Thụy Vy được tổ chức đơn giản và ấm cúng tại nhà gái ở Bình Thuận. Hôn lễ có sự góp mặt của 300 khách gồm người thân và bạn bè hai bên gia đình. Mọi thông tin về ngày trọng đại đều được giữ kín để đảm bảo riêng tư nên hình ảnh về buổi lễ đều rất hiếm hoi. Sau ngày hạnh phúc, Tiến Đạt đã chính thức hé lộ những hình ảnh cưới chụp cùng hôn thê của mình. Nhiều khán giả nhanh chóng gửi lời chúc mừng, bày tỏ rằng cả hai rất hạnh phúc và xứng đôi.

 

Trên trang cá nhân của rapper Tiến Đạt, Hari Won viết: “Quá đẹp đôi, chúc mừng hai vợ chồng nhé. Hạnh phúc mãi nha anh”.

 

hari chúc mừng tiến đạt

Hari Won chúc mừng hạnh phúc của Tiến Đạt


Lời chúc của Hari Won gửi đến bạn trai cũ nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hàng trăm lượt thích. Đây cũng là chia sẻ đầu tiên từ phía Hari Won sau khi biết tin rapper Đinh Tiến Đạt kết hôn.

 

Sau chia tay, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè. Tiến Đạt thậm chí còn từng đứng ra bảo vệ bạn gái cũ trước những chỉ trích từ cư dân mạng. Nam rapper chia sẻ anh xem quá khứ là kỷ niệm đẹp và coi bạn gái cũ như bạn bè. Anh luôn chúc cô hạnh phúc và thành công hơn nữa ở sự nghiệp.

 

hari chúc mừng tiến đạt

Tiệc cưới của Tiến Đạt và cô dâu Lê Thụy Vy tại TP.HCM tổ chức vào ngày 31/12

 

Đinh Tiến Đạt hẹn hò với Thụy Vy khoảng một năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Tại lễ cưới, nữ ca sĩ Phương Thanh tiết lộ Tiến Đạt "mê" Thụy Vy sau vài lần gặp gỡ. Anh còn thúc giục mẹ sớm hỏi cưới cô gái sinh năm 1991.

 

hari chúc mừng tiến đạt

Tiến Đạt và Thụy Vy hạnh phúc bên nhau


Sau lễ cưới, Thụy Vy chia sẻ: “Xin gửi lời cám ơn chân thành đến tất cả mọi người đã quan tâm đến đám cưới của anh Đạt và Vy. Cảm ơn 300 khách tham dự gồm gia đình hai bên, các bác các chú các dì các cô cậu anh chị em, thầy cô bạn bè đã hòa chung niềm vui trong buổi tiệc".

"Em cám ơn chị Phương Thanh rất nhiều vì đã âm thầm chuẩn bị cùng hai gia đình gần nửa năm qua", Thụy Vy chia sẻ thêm.

 

Một số hình ảnh khác trong lễ cưới của Tiến Đạt - Thụy Vy:

 

hari chúc mừng đám cưới tiến đạt

hari chúc mừng đám cưới tiến đạt

hari chúc mừng đám cưới tiến đạt

hari chúc mừng đám cưới tiến đạt

Lễ cưới diễn ra trong không gian đơn giản, ấm cúng

Bình luận
Không có dữ liệu